Đánh giá JBL Club 950NC: Một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai không quan tâm đến trọng lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá của Websosanh về chiếc tai nghe JBL Club 950NC để bạn đọc có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm, cũng như có thêm thông tin đối chiếu tích cực.

JBL Club 950NC là sản phẩm tầm trung trong dòng tai nghe không dây Club của JBL, bao gồm Club 700BT trên tai và Club One over-ear cao cấp. Chúng cung cấp một loạt các tính năng, bao gồm loại bỏ tiếng ồn chủ động, chế độ Ambient Aware và TalkThru và tùy chỉnh EQ, phần lớn, hoạt động rất tốt. Chất lượng âm thanh cũng rất đáng ngưỡng mộ, khiến JBL Club 950NC trở thành một cặp tai nghe toàn diện.

Chiếc tai nghe này hiện có mặt trên thị trường với giá 5,8 triệu đồng. Với mức giá đó, tôi chắc chắn rất hài lòng bởi độ trung thực âm thanh tổng thể, chất lượng xây dựng và thậm chí hiệu suất khử tiếng ồn của Club 950NC. Đừng hiểu lầm tôi. Những thứ này không phù hợp với chất lượng chung của những chiếc Sony WH-1000XM3 hoặc Bose NC700, nhưng hai tùy chọn mà tôi vừa đề cập có giá cao hơn đáng kể.

Nhưng nếu có một lĩnh vực quan trọng mà JBL Club 950NC mất điểm, thì đó phải là sự thoải mái chung – nhưng không phải theo cách rõ ràng nhất. Bạn sẽ phải đọc tiếp để tìm hiểu lý do tại sao.

Thiết kế JBL Club 950NC

Với 5,8 triệu, ta sẽ có một cặp tai nghe over-ear không dây sử dụng driver 40mm và hoạt động qua Bluetooth 5, hộp đựng nhỏ gọn nhưng chắc chắn, cáp sạc USB-A đến USB-C và dài 3,5m cáp phụ mm đến 2,5mm. Đó là giá vé khá tiêu chuẩn nhưng chất lượng xây dựng của tai nghe tốt hơn bất cứ thứ gì bạn sẽ thấy với mức giá này.

Khi bạn vượt qua nội dung hộp và lấy ra tai nghe thực tế từ hộp, bạn sẽ nhận ra Club 950NC được chế tạo tốt như thế nào. Earcup bắt nguồn bản lề kim loại cho phép tai nghe có thể gập vào trong và lên trên, về phía mặt dưới của headband. Ở vị trí này, bạn có thể đặt chúng trong hộp đựng vỏ sò của chúng.

Bản lề kim loại sang một bên, có sử dụng đáng kể nhựa trong xây dựng headband và Earcup nhưng điều này chắc chắn không phải là nhựa rẻ tiền, mỏng manh. Các nhựa xung quanh mặc một kết cấu hoàn thiện mờ mà chất lượng. Trên thực tế, nhóm JBL tập trung rất nhiều vào chất lượng xây dựng ở đây đến nỗi dường như họ đã bị mang đi.

Ý tôi là JBL không cảm thấy nhẹ từ lúc tôi nhặt chúng lần đầu tiên. Chắc chắn là không nhẹ như những chiếc Sony WH-1000XM3 hàng đầu. Nhìn vào bảng thông số xác nhận JBL có trọng lượng 372g so với 255 gram của Sony. Chà, ngay cả tai nghe Sennheiser HD 450BT ANC cũng nhẹ hơn rất nhiều ở mức 238 gram.

Bản dựng bao gồm việc sử dụng da PU cho mặt dưới của headband, nhưng nếu bạn đeo Club 950NC trong bất cứ điều gì dài hơn 40 phút đến một giờ, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi. Trong trường hợp của tôi, tôi có thể cảm thấy đỉnh đầu của tôi cảm thấy trọng lượng của những chiếc tai nghe này – một vấn đề có thể được giải quyết bằng cách đơn giản là tăng phần đệm trên headband. Để tổng hợp, hãy nói rằng bạn sẽ không quên bạn có tai nghe bất cứ khi nào bạn đặt chúng vào.

Tính năng chính

Các nút vật lý trên chụp tai phải cho phép bạn điều khiển âm lượng và theo dõi bỏ qua và khởi tạo Bass Boost, trong khi nút nguồn, ghép nối Bluetooth và nút Smart Ambient được đặt trên chụp tai trái. Phải mất một chút để làm quen với việc định vị các nút nhưng chúng phản ứng nhanh và dễ dàng truy cập.

Bề mặt bên ngoài của chụp tai trái được đánh dấu bằng logo JBL có thể được ấn vào để kích hoạt trợ lý giọng nói bạn chọn, cung cấp một cách thuận tiện để gọi Alexa hoặc Google Assistant. Một cách thuận tiện để gọi trợ giúp bằng giọng nói, nhưng một chút kháng cự sẽ tốt hơn vì tôi thường thấy mình ấn vào bề mặt trong khi đeo tai nghe.

Cấp nguồn cho JBL lần đầu tiên và chúng sẽ tự động bắt đầu quá trình ghép nối. Sau đó, bạn có thể thêm một thiết bị bổ sung (tối đa là hai) bằng cách nhấn nút ghép nối Bluetooth chuyên dụng.

Đèn LED màu xanh lam đặc cho biết bạn đã ghép nối, trong khi đèn LED trắng xa hơn một chút dọc theo cạnh của chụp tai cho thấy tính năng khử tiếng ồn được bật.

Loại bỏ tiếng ồn thích ứng của Club 950NC được kích hoạt bằng cách nhấn và giữ nút Smart Ambient, trong khi nhấn nhanh điều khiển tính năng Ambient Aware hoặc TalkThru, có thể được chỉ định trong ứng dụng.

TalkThru giảm âm lượng nhạc để bạn có thể trò chuyện, trong khi Ambient Aware cho phép tiếng ồn xung quanh nhiều hơn để bạn không bị cô lập với môi trường xung quanh.

Cả hai tính năng đều được thực hiện tốt và công nghệ khử tiếng ồn của JBL thực hiện công việc đủ vững chắc để loại bỏ tiếng ồn xung quanh mà không khiến mọi thứ cảm thấy không tự nhiên. Không hoàn toàn là lớp hàng đầu, nhưng chắc chắn tốt nhất trong lớp với giá 15k.

Chất lượng âm thanh của JBL Club 950NC

Cấu hình âm thanh của JBL Club 950NC mang đến sự kết hợp thú vị giữa chi tiết, âm trầm và tách biệt. Giọng hát trên Hunter Hunter của Bjork được phát âm rất rõ ràng. Bản nhạc này có tiếng trống réo rắt và chảy ở hai bên, và cảm giác khoảng cách giữa chúng không rộng bằng tai nghe hàng đầu của Sony nhưng chúng đủ tốt để bạn cảm nhận được không gian rộng rãi.

Bạn cũng có thể tạo EQ của riêng mình hoặc sử dụng các cài đặt trước cho các bản nhạc piano, vocal và jazz. Ứng dụng này rất đơn giản để điều hướng và cung cấp một lượng tùy chỉnh âm thanh đáng kể ngoài lựa chọn trợ lý giọng nói và tính năng tự động tắt.

Chất lượng cuộc gọi cũng tốt, với việc JBL sử dụng cấu hình mic kép để giúp phát ra giọng nói rõ ràng hơn. Tôi đã có những điều này trong hầu hết các cuộc gọi Zoom của tôi và chưa một lần tôi có người ở đầu bên kia phàn nàn về sự rõ ràng. Họ cũng là một công việc tuyệt vời để xử lý các âm thanh như tiếng ồn của quạt hoặc một bộ phận AC trong phòng.

Thời lượng pin

Club 950NC cung cấp 55 giờ phát lại chỉ qua Bluetooth và tối đa 22 giờ khi bật Bluetooth và ANC. Kết nối qua cáp tai nghe và chỉ cần sử dụng chức năng khử tiếng ồn, thời lượng pin lên tới 30 giờ. Một khoản phí 15 phút sẽ giúp bạn có hai giờ chơi. nhưng một lần sạc đầy sẽ mất hai giờ.

Những con số này một lần nữa là tuyệt vời cho giá, mặc dù chúng không phù hợp với tốt nhất của tốt nhất.

Có nên mua JBL Club 950NC không?

JBL Club 950NCs cung cấp giá trị tuyệt vời cho giá của nó. Những âm thanh tuyệt vời này, mang lại lợi ích ANC khác biệt, tuyệt vời cho các cuộc gọi và được xây dựng đặc biệt tốt. Nếu chỉ vì trọng lượng quá mức, những thứ này gần như sẽ đủ điều kiện theo khuyến nghị của tôi dưới 15k.

Để thay thế, bạn có thể chọn sử dụng tai nghe Sennheiser 450BT ANC được tìm kiếm nhiều hơn, nhưng Club 950NC đã đánh bại nó trong bộ phận âm thanh – đặc biệt nếu bạn thích các thể loại như Hip-Hop và ELectronic đôi khi cần mức thấp -end kick.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá JBL E25BT: Tai nghe entry-level cho người mới làm quen bluetooth!

Đánh giá JBL E25BT: Tai nghe entry-level cho người mới làm quen bluetooth!

JBL E25BT là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang làm quen với tai nghe không dây. Chiếc tai nghe này có chất lượng hoàn thiện và khả năng trình diễn âm thanh đủ tốt và phù hợp với bạn. E25BT sở hữu đủ cả ba tiêu chí ngon-bổ-rẻ nhưng vẻ ngoài khá mũm mĩm.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.