Đánh giá JBL Eon One Pro: Loa kéo all-in-one đầu bảng đáng để thử!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL Eon One Pro là một chiếc loa đến từ thương hiệu JBL nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội từ kiểu dáng cho tới âm thanh. Vậy hãy cùng chúng tôi đánh giá loa Eon One xem sản phẩm này có thật sự chất lượng để phục vụ bạn hay không nhé.

Đánh giá về thiết kế của JBL Eon One Pro

JBL Eon One Pro có thiết kế độc đáo, hiện đại và trẻ trung. Chiếc loa này khá nhỏ gọn, các chi tiết được tháo lắp dễ dàng và rất thuận tiện mang theo khi đi đường dài. Thiết kế của Eon One Pro rất khác biệt. Gồm có hai thành phần là thanh loa và bệ đỡ loa.

Đặc điểm thanh loa của JBL Eon One Pro

Thanh loa của loa JBL Eon One Pro có 3 đoạn gồm hai đoạn nối để tăng chiều cao cho loa và một đoạn để gắn những loa con. Nếu người dùng nối hết ba đoạn lại với nhau thì chiều cao của loa có thể lên tới 2 mét. Nhờ thiết kế 3 thanh loa nên chiều cao của loa có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với không gian sử dụng. Việc lắp đặt thêm thanh loa sẽ giúp cho việc khuếch tán âm thanh một cách mạnh mẽ và rộng rãi hơn rất nhiều.

Đặc điểm bệ loa của JBL Eon One Pro

Phần bệ loa bên dưới của JBL Eon One Pro vừa bố trí loa bass vừa là nơi điều chỉnh các hiệu ứng của loa. Bệ loa này có thể được xem là bộ phận mixer của loa Eon One. Loa bass này được che chắn, bảo vệ bằng một lớp thép không gỉ giúp tạo ra cảm giác vô cùng chắc chắn.

Đánh giá về âm thanh của JBL Eon One Pro

JBL Eon One Pro mang tới một trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh không khác gì chất lượng âm thanh của các dàn loa chuyên nghiệp. Loa siêu trầm có kích thước 2,5cm với công suất lớn. Bass của loa mang tới âm thanh trọn vẹn, mượt mà. Thiết bị hỗ trợ công nghệ phản xạ bass, nên cho ra âm thanh cho ra rất rõ ràng và đầy đặn. Đối với những âm cao tần thì loa Eon One tái hiện vô cùng chân thật. Âm thanh phát ra sáng, mượt mà và vô cùng nhẹ nhàng.

Đánh giá về công suất của JBL Eon One Pro

JBL Eon One Pro có công suất loa tối đa lên tới 380W. Trong đó, chiếc loa bass phát ra âm thanh có công suất 250W và chiếc loa tần số cao có thể đạt tới công suất 130W. Thiết bị có ứng dụng mạch khuếch đại class D và sử dụng công nghệ Crow độc quyền cho phép âm thanh phóng xa. Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức âm thanh tuyệt vời thông qua loa ngay cả khi ở một không gian rộng lớn.

Bài viết đã cung cấp thông tin về mẫu loa kéo all-in-one đầu bảng đáng để thử JBL Eon One Pro. Hiện mẫu loa được bày bán tại các cửa hàng trên toàn quốc và các gian hàng thương mại điện tử. Chúng tôi cũng có gợi ý một số địa chỉ mua hàng để anh chị em tiện so sánh giá cả và chế độ bảo hành. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn và giúp bạn chọn được mẫu loa ưng ý.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!