Đánh giá JBl Tune 225TWS Ghost: Ngoại hình đỉnh, hiệu suất siêu cao!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe đáp ứng được yêu cầu về ngoại hình lẫn chất âm thì đây, JBL Tune 225TWS Ghost đích xác là thứ mà bạn đang tìm kiếm.

2020 có thể nói là một năm bùng nổ của JBL, họ tung ra khá nhiều mẫu tai nghe mới khiến cộng đồng hâm mộ ‘hú hét bất ngờ’, đó là bộ 3 Live Free NC+, Reflect Mini TWS và Tune 225TWS. Tuy nhiên, ngoài phiên bản thường thì 225TWS còn có một phiên bản đặc biệt khác với hậu tố ‘Ghost’. Hôm nay, chúng ta hãy cùng đi đánh giá chiếc tai nghe semi-in-ear JBL Tune 225TWS Ghost này để xem xem nó có những tính năng gì nhé!

Thiết kế ưa nhìn của JBL Tune 225TWS Ghost

Tai nghe này có 2 phiên bản màu, cam và đen, màu cam sẽ đẹp hơn vì sử dụng lúc có nắng rất bắt mắt. Tổng thể ngoại hình của 225TWS Ghost phải nói là quá đẹp, kích thước nhỏ và dễ mang theo. Khác với chất liệu mờ của ‘đại gia đình’ JBL, chiếc tai nghe này sử dụng thiết kế trong suốt rất ngầu.

Case sạc của tai nghe cũng rất ưa nhìn. Vẻ ngoài của nó giống như một viên sỏi tròn, tinh xảo và đáng yêu, tông-xoẹt-tông với tai nghe, giá trị ngoại hình có thể nói là rất cao. Đồng thời, thân case cũng rất vừa tay, kích thước nhỏ nhắn, không tốn diện tích trong túi, vừa đẹp mắt lại vừa dễ mang theo.

tai nghe jbl tune 225tws ghost

Điều khiển

Cơ chế điều khiển của Tune 225TWS Ghost rất thuận tiện, trên mỗi tai nghe đều có một nút bấm. Bấm nút bên trái một lần để chuyển bài hát, bấm hai lần để trở về bài cũ. Hoặc khi gọi điện, bấm một lần để trả lời cuộc gọi, bấm một lần nữa để cúp máy. Chức năng của nút tai phải tương tự tai trái. Bấm một lần để trả lời/gác máy hoặc play/pause. Bấm hai lần để bật trợ lý giọng nói trên điện thoại.

Và có một điều bạn cần phân biệt là cơ chế trên áp dụng cho chế độ stereo, nghĩa là đeo 2 tai cùng lúc. Khi chỉ dùng một tai (mono) thì chức  năng của tai nghe là giống nhau: bấm 1 lần để trả lời/gác máy hoặc play/pause, bấm 2 lần để bật trợ lý giọng nói.

Cảm giác đeo

Nhìn chung tai nghe bluetooth nhét tai thường sẽ có cảm giác hơi khó chịu cho tai khi đeo thời gian dài, nhưng loại semi-in-ear này sẽ tốt hơn nhiều vì nó không áp chế không khí vào màng nhĩ, cho phép tai nghe nhạc thư thái hơn. Ngoài ra, tai nghe semi-in-ear này được thiết kế dựa trên công thái học, có thể giảm gánh nặng đeo ở mức độ nhất định. Nó sử dụng kết cấu cao su mềm, thân thiện với làn da, mềm mại, không tạo áp lực lên tai, không trơn trượt, dù có đeo cả ngày cũng không cảm thấy khó khăn.

Chất lượng âm thanh của JBL Tune 225TWS Ghost

Quan trọng nhất, hiệu ứng âm thanh của 225TWS Ghost thực sự tuyệt vời. Trên hệ thống lõi cứng, nó sử dụng hiệu ứng âm thanh tần số thấp tinh khiết của JBL, được điều chỉnh bởi các chuyên gia hàng đầu của Harman Kardon. Driver 12mm chất lượng cao có thể tối ưu hóa hiệu ứng âm thanh mềm mại của tần số thấp và tăng cường nó lên. Không chỉ tăng trầm, nó cũng làm cho tần số trung chi tiết hơn và tái tạo kết cấu nâng cao của nhạc gốc, đồng thời cũng có thể làm cho âm thanh tần số cao rõ ràng và chính xác hơn, mang đến âm nhạc tinh khiết tuyệt đỉnh.

Thời lượng pin

Pin của 225TWS Ghost tương đối ổn, đạt 5 giờ với mỗi lần sạc và case cung cấp thêm 20 giờ nữa, tổng cộng là 25 giờ. Nếu chỉ dùng một bên thì thời gian còn lâu hơn, một tuần có khi chỉ cần sạc 1 đến 2 lần.

Lời kết

Nhìn chung, tai nghe JBL Tune 225TWS Ghost có hiệu suất âm thanh siêu cao, ngoại hình bóng bẩy và lạ mắt của nó cũng rất tuyệt vời, phù hợp với các bạn trẻ. Nếu bạn quan tâm đến chiếc tai nghe này thì không nên bỏ lỡ nó trong năm nay. Về giá bán, giá niêm yết của 225TWS Ghost là 99 Euro (tương đương 2,7 triệu đồng), không quá đắt để sở hữu.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!