Tai nghe bluetooth JBL True Wireless Tune 225TWS: Bản nâng cấp của Tune 220TWS!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe bluetooth True Wireless Tune 225TWS là dòng tai nghe mới. Sản phẩm được nâng cấp từ phiên bản tiền nhiệm cho chất lượng cao hơn.

Tai nghe bluetooth JBL True Wireless Tune 225TWS là sản phẩm tai nghe mới với nhiều cải tiến đáng kể. Thừa hưởng các ưu điểm từ đàn anh của nó là chiếc Tune 220TWS, chiếc tai nghe này đã được nâng cấp để trở thành một phiên bản tốt hơn. Hãy cùng xem sản phẩm này sẽ mang lại cho người dùng những gì nhé.

Kích thước nhỏ gọn mang đến sự tiện lợi

Cặp tai nghe này được thiết kế không dây và có kích thước nhỏ gọn. Bạn có thể để tai nghe vào túi áo để mang theo khi đi ra ngoài. Thiết kế tai nghe được đánh giá là phù hợp với những người có phong cách trẻ trung, năng động. Sản phẩm có 2 phiên bản là màu đen và trắng.

Kích thước nhỏ gọn mang đến sự tiện lợi

Một ưu điểm đó là tai nghe này được thiết kế theo kiểu công thái học. Thiết kế này phù hợp với mọi kích cỡ tai của mọi người. Nhờ đó bạn sẽ không bị đau tai khi đeo thiết bị trong thời gian dài. Trên hai tai nghe đều có những nút bấm. Những nút bấm này sẽ giúp bạn điều chỉnh bài hát, điều khiển bằng giọng nói hoặc gọi điện. Việc điều khiển sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Công nghệ JBL Pure Bass độc quyền và driver 12.5mm

Cặp tai nghe này được trang bị công nghệ âm thanh JBL Pure Bass. Đây là công nghệ âm trầm độc quyền của hãng JBL. Khi sử dụng, tai nghe sẽ mang đến chất lượng âm thanh với các dải tần sống động, rõ nét. Dù là chơi game, nghe nhạc hay làm bất cứ việc gì, âm thanh mà bạn nghe được cũng đều sẽ đạt đến chất lượng cao.

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị driver 12.5mm. Driver này sẽ giúp cho khả năng truyền âm thanh của sản phẩm đạt chất lượng cao. Dù kích thước tai nghe nhỏ nhưng chất lượng âm thanh nghe được sẽ to và rõ ràng.

Công nghệ JBL Pure Bass độc quyền và driver 12.5mm

Công nghệ bluetooth 5.0 kết nối nhanh chóng

Cặp tai nghe này được trang bị công nghệ bluetooth 5.0 mới nhất hiện nay. Với công nghệ này, tai nghe có khả năng kết nối với điện thoại một cách nhanh chóng. Tín hiệu kết nối không bị gián đoạn hoặc bị trễ trong suốt quá trình sử dụng.

Sản phẩm này có thể liên kết với điện thoại thông minh và nhiều các thiết bị android, IOS. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác kết nối một lần là sau đó, mỗi lần bạn mở tai nghe lên sử dụng, thiết bị sẽ tự liên kết hoạt động.

Thời lượng pin lên đến 25 giờ và sạc trong 2 giờ

Hai bên tai nghe được trang bị viên pin 22mAh. Với viên pin này, sản phẩm có thể sử dụng được trong thời gian 3 giờ liên tục. Nghe qua nhiều người sẽ thấy khoảng thời gian này khá ít đối với một chiếc tai nghe không dây. Tuy nhiên đó vẫn chưa phải là toàn bộ thời gian có thể hoạt động của tai nghe.

Thời lượng pin lên đến 25 giờ và sạc trong 2 giờ

Nhà sản xuất đã trang bị thêm cho sản phẩm này một bộ sạc lên đến 410mA. Với dung lượng pin có thể sạc như vậy, sản phẩm có thể sử dụng thêm 22 giờ. Tổng cộng là thời gian sử dụng có thể lên đến 25 giờ. Mỗi lần sạc, bạn sẽ sạc thông qua cổng USB type C. Thời gian sạc đầy mỗi lần là 2 giờ. Sau khi sạc đầy thì bạn có thể tiếp tục sử dụng trong 3 giờ rồi tiếp tục sạc.

Trên đây là những thông tin về dòng sản phẩm tai nghe bluetooth JBL True Wireless Tune 225TWS. Với những thông tin trên đây, mong rằng bạn sẽ có thêm những lựa chọn mới nếu đang có ý định tìm mua một chiếc tai nghe không dây. Còn nếu bạn cảm thấy thích dòng tai nghe này, hãy mang sản phẩm này về và trải nghiệm nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về những gì chiếc tai nghe này mang lại. Để lại ý kiến của bạn để chúng tôi được biết nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!