Đánh giá khả năng chụp ảnh của điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi 11 Lite 5G Ne với việc được tích hợp camera ấn tượng, mang tới cho người sử dụng những bức ảnh với chất lượng tuyệt vời cho nhu cầu sử dụng.

Đã từ lâu, smartphone được người sử dụng dùng như một thiết bị “đa nhiệm” và một trong những chức năng mà người sử dụng dùng nhiều nhất chính là chụp ảnh. Cùng với sự bùng nổ của các mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram…nhu cầu chụp ảnh, quay video bởi smartphone của người sử dụng lại ngày càng tăng cao hơn bao giờ hết.

Đối với một smartphone trong tầm giá 10 triệu đồng như điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE nhiều người sử dụng cũng thực sự đang quan tâm là liệu rằng mẫu điện thoại này có được chất lượng quay video và chụp ảnh có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Các trang bị trên camera của điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE

Xiaomi trang bị cho smartphone tầm trung của mình cụm camera khá ấn tượng với:

Camera điện thoại xiaommi 11 lite 5g ne

 

Camera chính với 3 ống kính:

– Camera chính góc rộng: 64 MP, khẩu độ f / 1.8, 26mm, 1 / 1.97 “, 0.7µm, PDAF;

– Camera góc siêu rộng : 8 MP, khẩu độ f / 2.2, 1 / 4.0”, 1.12µm;

– Camera macro : 5 MP, khẩu độ f / 2.4, 50mm, 1 / 5.0 “, 1.12µm, AF.

Cùng với đó là camera trước: 20 MP, khẩu độ f / 2.2, 27mm (wide), 1 / 3.4 ”, 0.8µm.

Về các tính năng chụp ảnh thì điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE có sự trợ giúp của AI, các hiệu ứng chụp ảnh đặc biệt như chụp ảnh đêm, chụp xóa phông…giúp thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh của người sử dụng

Về khả năng quay video máy có thể quay video 4K tại tốc độ khung hình 30fps, 1080p@30/60/120fps; gyro-EIS; Trong khi camera trước là 1080p@30/60fps, 720p@120fps.

Bên cạnh đó, các tính năng quay video đặc biệt trên điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE còn bao gồm các chức năng như: đóng băng thời gian, đóng băng khung hình, tốc độ màn trập thấp, thế giới song song…cùng loạt chế độ quay và hiệu chỉnh VLOG đặc biệt giúp đáp ứng các nhu cầu của người dùng trẻ thích sáng tạo video với smartphone.

2. Đánh giá chất lượng chụp ảnh trên điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE

Với những gì được trang bị thì điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE đã cũng có được kết quả chụp ảnh khá ấn tượng, giúp đáp ứng nhu cầu của người sử dụng:

2.1 Chất lượng ảnh chụp đầy đủ sáng

Ở những bức hình đầy đủ sáng camera 64MP trên điện thoạiXiaomi 11 Lite 5G NE đã phát huy tác dụng khi mang tới sự sắc nét của các chi tiết và các mảng sáng tối trên bức ảnh được xử lý tốt, làm hài lòng người sử dụng

Xiaomi 11 Lite 5G NE
Chất lượng ảnh tổng thế tốt với sự chi tiết trong hình ảnh, các mảng sáng tối được xử lý tốt và gốc nhìn khá thoáng.
Xiaomi 11 Lite 5G NE
Đặc biệt trong bức hình này người sử dụng có thể nhận thấy sự xuất sắc trong việc xử lý các mảng sáng tối của điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE
Xiaomi 11 Lite 5G NE
Chất lượng ảnh chụp góc siêu rộng trên điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE cũng được xử lý khá tốt với góc nhìn rộng một cách ấn tượng, giúp bao quát khung cảnh,
Xiaomi 11 Lite 5G NE
Chất lượng ảnh chụp zoom 2X dường như không có dấu hiệu là ảnh zoom khi độ chi tiết của ảnh quá xuất sắc.

Có thể thấy rằng những bức ảnh đầy đủ sáng đã được Xiaomi 11 Lite 5G NE thực hiện một cách xuất sắc.

2.2 Chất lượng ảnh chụp thiếu sáng

Cùng với những bức ảnh chụp đầy đủ sáng tốt thì ảnh chụp thiếu sáng bỏi điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE cũng được thực hiện tốt nhờ khẩu độ ảnh rộng, cùng sự trợ giúp AI giúp cân bằng sáng tốt, tạo khung hình có sự lung linh nhưng rất chân thực không bị làm sáng quá tổng thể lên:

Xiaomi 11 Lite 5G NE
Ngay cả bức ảnh chụp zoom trên điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE cũng được xử lý rất tốt.
Xiaomi 11 Lite 5G NE
Chất lượng ảnh chụp thiếu sáng trên điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE cực kỳ tốt với độ chi tiết và màu sắc rất ổn.

2.3 Chất lượng quay video

Bên cạnh việc thực hiện các shoot ảnh với sự sắc nét và màu sắc ấn tượng thì khả năng quay video trên điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE cũng được đánh giá cao với sự ổn định của khung hình, chống rung khá tốt và màu sắc thì khỏi phải nói.

Bên cạnh đó, các chế độ hiệu chỉnh video, đặc biệt cho khả năng quay vlog cũng là một điểm nhấn trên điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE mà người sử dụng có thể tận dụng.

Tổng kết: Với những gì được trang bị, thì khả năng quay video, chụp ảnh của điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G Ne người sử dụng có thể yên tâm hoàn toàn. Do đó, nếu như đang cần mua điện thoại chụp ảnh đẹp trong tầm giá dưới 10 triệu đồng thì chắc chắn Xiaomi 11 Lite 5G Ne sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!