Đánh giá khả năng chụp ảnh của điện thoại OPPO Reno7 5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại OPPO Reno7 5G được đánh giá là dành cho các nhiếp ảnh gia. Vậy cùng khám khá xem khả năng chụp ảnh thực tế trên chiếc máy này như thế nào nhé.

OPPO Reno7 5G được ra mắt vào tháng 3 năm 2022. Là thế hệ mới nhất của dòng Reno nhà OPPO, Reno7 5G sở hữu nhiều tính năng vượt trội như thiết kế sang trọng, đẹp mắt với dải đèn LED xung quanh cụm camera, màn hình hiển thị chất lượng cao, thời lượng pin lên tới 10 tiếng, hiệu năng mạnh với Snapdragon 695 chiến game tuyệt vời và đặc biệt là trang bị cụm camera sau chất lượng. 

Giá bán hiện nay của mẫu điện thoại OPPO Reno7 5G phiên bản 8GB/256GB là: 11.990.000 VNĐ.

Thông số kỹ thuật camera trên OPPO Reno7 5G

Dòng điện thoại Reno từ trước đến này đều rất được hãng chú trọng phát triển và nâng cao trải nghiệm chụp ảnh của người sử dụng. Trang bị camera trên một chiếc điện thoại cận cao cấp như OPPO Reno7 5G thực sự rất ấn tượng. 

Thống số camera sau:

– Camera chính: 64 MP, f/1.7, 26mm, 1/2.0″, 0.7µm, PDAF

– Camera góc siêu rộng: 8 MP, f/2.2, 119˚ 

– Camera macro: 2 MP, f/2

Camera trước: 32 MP, f/2.4, 24mm, 1/2.74″, 0.8µm

điện thoại OPPO Reno7 5G

 

Theo như OPPO thông báo, chiếc smartphone Reno7 5G này được trang bị nhiều tính năng camera hiện đại với sự cải tiến về khả năng chụp ban đêm, đặc biệt là chế độ chụp chân dung có nhiều công nghệ như Selfie HDR, Bokeh Flare, chế độ AI,… Chiếc máy còn có thể quay video với chế độ 4K và 30 khung hình / giây.

điện thoại OPPO Reno7 5G

 

Trải nghiệm chụp ảnh trên điện thoại OPPO Reno7 5G

Trải nghiệm chụp ảnh thực tế với chiếc OPPO Reno7 5G thực sự chất lượng. Giao diện người dùng của máy ảnh đơn giản, dễ dùng. Các bức ảnh chụp bởi camera 64MP trong điều kiện ánh sáng ban ngày rất rõ ràng, sắc nét và màu sắc phong phú. Mọi chi tiết đều được làm nổi bật. Ngay cả khi chụp ảnh mặt trời, độ phơi sáng vẫn rất tuyệt vời, độ chi tiết bóng tối tốt. Màu sắc trên các bức ảnh khá giống với màu sắc ngoài đời thực. OPPO Reno7 5G cũng giải quyết vấn đề viền tím rất tốt. Tính năng chụp nhanh Flash của máy cho hình ảnh rõ ràng trong khi đối tượng đang chuyển động.

điện thoại OPPO Reno7 5Gđiện thoại OPPO Reno7 5G

 

Ống kính góc siêu rộng bao quát phạm vi tốt, mang đến cho bạn những bức hình chụp ảnh phong cảnh tuyệt vời.

điện thoại OPPO Reno7 5Gđiện thoại OPPO Reno7 5G

 

Về chế độ chân dung, đây thực sự là một tính năng “đáng đồng tiền bát gạo” trên OPPO Reno7 5G. Khả năng lấy nét nhanh, làm mờ hậu cảnh không giả tạo, chi tiết, màu sắc, dải động và giảm nhiễu vượt trội. Chế độ chân dung còn mang lại những bức ảnh giống như máy ảnh DSLR với ánh sáng lóa Bokeh. 

điện thoại OPPO Reno7 5G

 

Các video được quay trên Reno7 5G có chất lượng tốt mặc dù độ chống rung của máy không quá ổn định. Reno7 5G cũng cho phép bạn điều chỉnh khẩu độ trong khi quay video để có được hiệu ứng bokeh. Thiết bị sử dụng trí thông minh nhân tạo để biến ánh sáng ở hậu cảnh thành những đốm sáng bokeh. Các video ở Chế độ Bokeh trông ấn tượng, tuy nhiên chất lượng của video trông hơi giả và được xử lý quá mức.

Khi nói đến khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, chiếc điện thoại OPPO Reno7 5G vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Chế độ ban đêm dễ truy cập và xử lý tương đối nhanh hơn so với các mẫu điện thoại thông minh khác trong phân khúc này. Hình ảnh cho ra có thể hơi bị nhiễu hạt nhưng chúng vẫn có màu sắc phù hợp. 

điện thoại OPPO Reno7 5Gđiện thoại OPPO Reno7 5G

 

Về camera trước, thiết bị sở hữu cảm biến camera selfie 32MP với ống kính f / 2.4. Ảnh tự chụp sắc nét với độ bão hòa màu tốt. Máy ảnh sẽ tự động chuyển sang chế độ góc rộng khi công nghệ AI nhận ra một nhóm trong khung hình selfie. Ngoài ra với các bức hình tự sướng, máy cũng có tích hợp các chế độ làm đẹp tự nhiên cho người dùng.

Nhìn chung chất lượng camera dễ dáng đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của hầu hết mọi người với khả năng lấy nét nhanh, màu sắc sinh động và chế độ chân dung ấn tượng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điện thoại OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G

So sánh điện thoại OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G

OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G là hai phiên bản điện thoại được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 3/2022 vừa qua. Rất nhiều người dùng đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu điện thoại nào? Do đó, mọi người có thể so sánh về hai phiên bản này như sau.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!