Đánh giá khách quan ưu nhược điểm của máy lọc không khí Hitachi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Hitachi của nước nào? Có những ưu nhược điểm gì? Để rõ hơn, hãy cùng chúng tôi đến với bài viết dưới đây nhé!!

Trong những năm gần đây, khi chất lượng không khí có dấu hiệu ô nhiễm trầm trọng,  ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì nhà nhà, người người đã tìm đến máy lọc không khí như một “vị cứu tinh”. Trong số các thương hiệu máy lọc không khí nổi bật thì Hitachi là hãng nhận được sự thu hút và quan tâm của nhiều người tiêu dùng bởi những tính năng siêu việt mà nó mang lại.

Máy lọc không khí Hitachi là của nước nào?

Máy lọc không khí Hitachi là sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật, một trong những nước đứng đầu về thiết bị điện tử, đồ gia dụng. Các sản phẩm máy lọc của Hitachi đều được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên về chất lượng sản phẩm thì không cần phải bàn cãi. 

Mặc dù phải cạnh tranh với các ông lớn khác như Sharp, Panasonic…. nhưng các sản phẩm của Hitachi không hề kém cạnh, ngược lại còn có 1 chỗ đứng riêng trên thị trường.

Máy lọc không khí Hitachi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật về Việt Nam
Máy lọc không khí Hitachi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật về Việt Nam

Ưu điểm của máy lọc không khí Hitachi

Vậy máy lọc không khí Hitachi có ưu điểm gì mà được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài ưu điểm của sản phẩm nhé!

1. Vận hành êm ái

Các sản phẩm máy lọc không khí của Hitachi được đánh giá cao về độ êm ái hơn so với các máy lọc không khí của hãng khác trên thị trường. 

Một số model của Hitachi có thiết kế sang trọng, tinh tế trên từng chi tiết. Các model cao cấp của hãng như Hitachi EP-A9000 và EP-L110E được trang bị mặt kính cảm ứng, đèn LED hiện đại cùng với 5 cảm biến khác nhau: cảm biến bụi, mùi, ánh sáng, độ ẩm và bụi mịn PM 2.5.

2. Máy lọc không khí Hitachi hoạt động vô cùng êm ái

Màng lọc than hoạt tính có thể được vệ sinh bằng nước. Đây là điều mà hầu hết các sản phẩm máy lọc khí của các thương hiệu khác chưa làm được. Chưa hết, model Hitachi EP-L110E còn được tích hợp tính năng robot có thể  tự động vệ sinh màng lọc  mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của bạn.

Máy lọc Hitachi còn sở hữu màng lọc cao cấp Hepa giúp loại bỏ bụi mịn PM 2.5, một trong những tác nhân nguy hiểm gây ra các bệnh về phổi.

Máy lọc khí có thể điều chỉnh độ nhạy cảm biến dựa vào môi trường không khí thực tế. Nếu chất lượng không khí trong phòng quá thấp thì độ nhạy sẽ được điều chỉnh cao và ngược lại không khí tương đối sạch thì độ nhạy cảm biến sẽ điều chỉnh xuống thấp. 

Tất cả các model máy lọc khí của hãng đều có remote điều khiển từ xa vô cùng thuận tiện. Tích hợp công nghệ hiện đại Inverter giúp máy hoạt động hiệu quả và tiết kiệm nhiều điện năng. 

Chính sách bảo hành của Hitachi chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Hãng luôn đưa ra những chính sách tốt nhằm bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng. Vì vậy mà bạn có thể an tâm khi mua hàng và sử dụng dịch vụ của thương hiệu Hitachi.

Một số model máy lọc không khí Hitachi cao cấp có thiết kế hiện đại, đẳng cấp
Một số model máy lọc không khí Hitachi cao cấp có thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Nhược điểm của máy lọc không khí Hitachi

Bên cạnh những ưu điểm mà máy lọc khí Hitachi mang lại thì sản phẩm cũng tồn tại một vài hạn chế sau:

  • Về kiểu dáng: chỉ một số model cao cấp có thế mạnh về “ ngoại hình”. Còn từ model  EP-A8000 trở xuống sẽ có vẻ ngoài kém cạnh hơn một chút. 
  • Phích cắm: cũng chính vì được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật về nên sẽ có chút khác biệt về điện năng so với Việt Nam. Các phích cắm của máy lọc khí Hitachi sẽ tương thích với ổ điện 3 chân.
  • Những model cũ của Hitachi chỉ có 2 chế độ đèn báo là nhấp nháy hoặc không khi cảnh báo chất lượng không khí. Không giống với các máy lọc khí khác, đèn báo sẽ chia làm những màu sắc xanh vàng đỏ để hiển thị mức độ ô nhiễm không khí. Tuy nhiên các model mới hơn như Hitachi EP-A9000 và EP-L100E đã được nhà sản xuất tích hợp thêm màu sắc hiển thị.
  • So với mặt bằng chung trên thị trường thì máy lọc khí của Hitachi có giá thành khá cao.

Trên đây là những phân tích khách quan về ưu nhược điểm của máy lọc khí Hitachi mà bạn nên biết. Từ đó, bạn có thể chọn lựa một sản phẩm máy lọc khí phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!