Đánh giá kính thực tế ảo VR Box 2 3 chính hãng liệu có nên mua không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng công nghệ cao ngày càng nhiều của người tiều thì chiếc kính thực tế ảo VR Box đã ra đời. Vậy nếu bạn muốn sở hữu món đồ công nghệ này hãy đọc ngay bài viết đánh giá kính thực tế ảo VR Box của chúng tôi sau đây.

1. Công nghệ kính thực tế ảo VR có nguồn gốc từ đâu

Kính thực tế ảo (VR) là một trải nghiệm tương tác do máy tính tạo ra diễn ra trong một môi trường mô phỏng, kết hợp chủ yếu là thính giác và hình ảnh, nhưng cũng có các loại phản hồi cảm giác khác

Các yếu tố của thực tế ảo xuất hiện sớm nhất vào những năm 1860 bởi nhà viết kịch tiên phong của Pháp là Antonin Artaud. Sau đó từ những năm 1860 đến những năm cuối của thế kỷ XX yếu tố này được cải tiến và phát triển.

Từ đầu những năm 2000 đến những năm 2015 một số ông lớn trong công nghệ như Google, Facebook Hay Sony cũng bắt đầu nghiên cứu và ra mắt những sản phẩm công nghệ VR có tính năng ứng dụng rộng rãi ra thị trường.

Đến năm 2016 đã có ít nhất 230 công ty phát triển các sản phẩm liên quan đến VR. Trong đó Facebook có 400 nhân viên tập trung vào phát triển VR; Google, Apple, Amazon, Microsoft, Sony và Samsung đều có các nhóm AR và VR chuyên dụng.

2. Review các đời VR Box

Vr Box Version 1 (đã ngừng sản xuất)

Đánh giá kính thực tế ảo VR Box là phiên bản nâng cấp hơn so với các sản phẩm cùng loại xuất hiện trên thị trường lúc bấy giờ có kiểu dáng thiết kế sang trọng và thanh lịch. Thấu kính pha lê được sử dụng trong công nghệ thực tế ảo cho chất lượng hình ảnh sắc nét nhất. Hệ thống tản nhiệt của kính với vô số khe hở hút không khí giữ cho điện thoại của bạn không bị nóng.

Kính thiết kế cơ chế gạt điều chỉnh tiêu cự cho khoảng cách điều chỉnh chiều ngang là 72mm và chiều sâu  là 10mm. Điều này sẽ giúp phù hợp với mọi khuôn mặt người lớn, trẻ em và mọi loại mắt dù cận thị hay viễn thị mà bạn không cần phải đeo thêm loại phụ kiện khác.

Phần hộp gắn điện thoại khá rộng, bạn có thể sử dụng các loại điện thoại đa dạng như Sky A890, LG Gpro 2, Iphone 6 Plus,… kích thước tối đa lên tới 163x83mm.

VR Box Version 2

Thiết kế của kính thực tế ảo VR Box version 2 khá giống với phiên bản 1. Hai màu trắng và đen vẫn là màu chủ đạo của kính. Phần bo viền góc toát lên nét sang trọng quý phái. Đánh giá VR Box version 2 cũng có một vài thay đổi khác như mặt trước của kính thay vì có nắp đẩy khe tản nhiệt ra rất khó khăn như trước kia thì phần nắp này ít nhiều giống với kính thực tế ảo Vr Shinecon nhưng nhỏ gọn hơn.

Dây đeo kính làm từ chất liệu mềm mại tạo màn tới một cảm giác rất thoải mái, thiết kế thông minh điều chỉnh phù hợp với khuôn mặt to nhỏ, vuông tròn đa dạng. Kính có phần khung khá lớn, bạn vừa có thể đeo kính cận hay kính lão vừa đeo được Vr Box version 2.

Vr Box version 2 là dòng kính được thiết kế nhỏ gọnVr Box version 2 là dòng kính được thiết kế nhỏ gọn (Nguồn: Youtube.com)

Điểm đặc biệt của Vr Box 2 được đánh giá là model có những cải tiến vượt trội về thấu kính với độ trong suốt và sáng hơn Vr box phiên bản 1. Điều này giúp bạn xem phim 3D sẽ thú vị và tuyệt vời hơn. Khi trải nghiệm game với kính thực tế ảo Vr Box này bạn sẽ hoàn toàn nhập vai vào game với hành động như lạng lách của đua xe, bắn súng, hay đánh nhau xảy ra vô cùng chân thực. Đó là những đánh giá kính thực tế ảo VR Box phiên bản 2 của người dùng. Đó là những đánh giá kính thực tế ảo VR Box phiên bản 2 của người dùng.

VR Box Version 3

Bạn biết không kính thực tế ảo VR Box 3 được đánh giá kính thực tế ảo đáng mua nhất hiện nay với nhiều nâng cấp về mặt tính năng công nghệ nhiều hơn so với hai người đàn anh đi trước. Sản phẩm này còn có tên khác là kính thực tế ảo VR BOX Case, sử dụng được cho tất cả hệ điều hành Android, Window phone hay IOS và cho mọi smartphone có kích thước màn hình từ 3,5 – 6 inch.

Thấu kính của VR BOX 3 lọc tần số ánh sáng nhờ cấu tạo từ nhiều lớp khác nhau và giảm thiểu hiện tượng mờ nhiễu hình ảnh. Hơn nữa, đây là loại thấu kính được thiết kế đảm bảo an toàn cho mắt, chống mỏi mắt. VR BOX 3 hỗ trợ xem phim 3D và trải nghiệm chơi game nhập vai cực đỉnh cho người dùng. 

3. Đánh giá kính thực tế ảo VR Box có nên mua không?

Về màu sắc và thiết kế

Đánh giá kính thực tế ảo VR Box đều là những nhận xét có cánh về kiểu dáng thiết kế bắt mắt, chất lượng thấu kính rõ nét góp phần làm nên hình ảnh trong và sắc nét. Bạn dễ dàng hòa mình vào thế giới thực tế ảo sống động và chân thực nhất.

Với dòng sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh khoảng cách giữa 2 kính để phù hợp với mắt của mình. Bạn biết không nhờ tính năng đặc biệt này thì ai cũng có thể sử dụng kính VR BOX không phân biệt người già hay trẻ con. Chỉ cần gạt chiếc cần được thiết kế thông minh nằm ở mặt trên của kính VR BOX là bạn có thể điều chỉnh theo ý muốn của mình. Hơn nữa với kính VR BOX bạn có thể tùy chỉnh tự do khoảng cách giữa mắt và thấu kính, dù bạn bị cận hoặc viễn thì vẫn có thể xem được những bộ phim với độ nét cao, không lo vấn đề bị mờ nữa.

Tương thích với điện thoại

Thiết kế thông minh là đánh giá VR Box của người dùng vì nó phù hợp với đa số điện thoại với kích thước khác nhau từ màn hình 4.5 inch đến 6 inch đều có thể sử dụng được.

Tối ưu trải nghiệm người dùng

Với thấu kính cực trong và rộng giúp bạn trải nghiệm phim hay chơi game cực kỳ đã. Sản phẩm này có thể phóng đại màn hình điện thoại từ 5 – 5.5 inch lên đến 200 – 300 inch cho bạn cảm giác đang xem phim ngoài rạp.

Dễ dàng thao tác sử dụng

Bạn chỉ cần để điện thoại vào khay và bắt đầu sử dụng sản phẩm, khá dễ dàng, vậy là bạn không cần phải tốn tiền vào rạp chiếu phim hay đến những khu vui chơi cảm giác mạnh nữa, chỉ cần nằm ở nhà và thưởng thức mà thôi.

Kho ứng dụng đa dạng

Với kho ứng dụng thực tế ảo đa dạng như chơi game, tương tác ảo, xem clip sống động như thật là điều tuyệt vời – bất kỳ người dùng nào cũng đánh giá kính thực tế ảo VR Box như vậy. Bạn sẽ được nhập vai vào game và từng cử chỉ như lạng lách của đua xe,  bắn súng, hay đánh nhau xảy ra chân thực và vô cùng ảo diệu.

Kho ứng dụng đa dạng của kính thực tế ảo Vr Box Kho ứng dụng đa dạng của kính thực tế ảo Vr Box (Nguồn: fptshop.com.vn)

Qua những đánh giá kính thực tế ảo VR Box trên của chúng tôi chắc hẳn bạn đã có những hiểu biết nhất định về sản phẩm này và mong muốn cầm trong tay chiếc kính thông minh thần kỳ để trải nghiệm.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!