Đánh giá Klipsch Cinema 800: Loa soundbar 3.1 nhưng có thể chơi như dàn 7.14!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Soundbar Klipsch Cinema 800 là mẫu loa có khả năng kết nối dễ dàng với tivi. Mẫu loa này phù hợp với người dùng muốn tận hưởng âm thanh 3.1 cực đỉnh với công suất 800W, giúp thể hiện các bản nhạc sôi động một cách ấn tượng hay có thể hay có thể giúp những cảnh phim hành động trở nên hoành tráng.

Đánh giá về thiết kế của mẫu loa Soundbar Klipsch Cinema 800

Loa Soundbar Klipsch Cinema 800 là mẫu loa được thiết kế với các đường nét vuông vắn đặc trưng của thương hiệu này. Lớp vỏ bảo vệ bên ngoài của loa được chế tác từ chất liệu gỗ thật cực kỳ tinh xảo và mang tới cảm giác sang trọng. Kích thước của loa nhỏ gọn và bạn có thể dễ dàng lắp đặt loa vào hệ thống TV dễ dàng. Có thể nói Klipsch Cinema 800 phù hợp với mọi không gian.

Đánh giá về thao tác lắp đặt của mẫu loa Soundbar Klipsch Cinema 800

Thao tác lắp đặt của loa Soundbar Klipsch Cinema 800 cực đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ cần kết nối TV với loa thông qua cổng kết nối HDMI hoặc cáp quang Optical.Chiếc loa Soundbar này có phần loa trầm lên tới 10 inch và có kết nối không dây tự động. Nhờ đó, bạn chỉ việc cắm điện vào là sẽ tự động kết nối. Toàn bộ công đoạn kết nối các thiết bị chỉ diễn ra trong khoảng vài phút đồng hồ.

Đánh giá về công suất và hệ thống củ loa của loa Soundbar Klipsch Cinema 800

Loa Soundbar Klipsch Cinema 800 là mẫu loa có công suất khủng, và hệ thống củ loa đỉnh cao. Cinema 800 sở hữu hệ thống âm thanh 3.1 với loa trung tâm chuyên dụng. Nhờ đó, loa có thể nâng cao độ rõ nét của giọng hát. Bên cạnh đó, loa tweeter có thiết kế dạng họng kèn đặc trưng. Nhờ đó, loa tạo nên những âm thanh sống động với độ chi tiết cực kỳ cao. Công suất hoạt động của Klipsch Cinema 800 lên đến 800W giúp hỗ trợ khả năng xem phim và nghe nhạc tuyệt vời. Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng chiếc loa này có thiết kế đỉnh cao toàn dải với 3 đường tiếng và 7 củ loa được tính toán bố trí âm học tốt nhất.

Loa siêu trầm kích thước 10 inch của loa Soundbar Klipsch Cinema 800

Loa Soundbar Klipsch Cinema 800 đi kèm với loa siêu trầm không dây kích thước lên tới 10 inch. Đây là chiếc loa siêu trầm có kích thước lớn nhất so với các sản phẩm loa trong cùng phân khúc. Nhờ đó, loa có thể hiển thị âm trầm sạch hơn với chất âm mạnh hơn.

Công nghệ kết nối của loa Soundbar Klipsch Cinema 800

Bạn có thể kết nối soundbar và loa siêu trầm với độ trễ siêu nhỏ (gần như bằng 0). Nhờ đó, loa cho âm thanh hoàn hảo ở mọi vị trí. Hơn thế nữa, thiết bị có một đầu ra loa siêu trầm có dây được bổ sung thêm. Điều này có nghĩa là bạn có thể lắp thêm chiếc loa siêu trầm thứ hai vào thiết lập của mình. Hoặc là bạn chỉ cần thay thế loa siêu trầm không dây đi kèm bằng loa siêu trầm được bạn chọn.

Đánh giá về một số tính năng khác của loa Soundbar Klipsch Cinema 800

Loa Soundbar Klipsch Cinema 800 là có ứng dụng nhiều tính năng và tích hợp thêm điều khiển để giúp quá trình sử dụng được tiện lợi và dễ dàng hơn.

Loa Soundbar Klipsch Cinema 800 tích hợp Dolby Audio

Loa Soundbar Klipsch Cinema 800 được tích hợp bộ xử lý Dolby Digital hiện đại. Công nghệ này cho phép người dùng trải nghiệm âm thanh như rạp chiếu phim mạnh mẽ. Và chiếc loa này có khả năng xử lý riêng rẽ cho các kênh thoại và kênh vòm.

Loa Soundbar Klipsch Cinema 800 tích hợp điều khiển từ xa LED đi kèm

Điều khiển đi kèm của bộ loa soundbar này đặc biệt hơn với các nút led cảm biến chuyển động. Người dùng có thể thao tác và điều chỉnh mọi thứ từ xa với loa soundbar một cách dễ dàng. Bạn có thể điều chỉnh âm lượng của loa siêu trầm và mức độ của âm thanh vòm theo ý muốn ngay tại chỗ ngồi.

Trên đây là một số thông tin về mẫu loa Soundbar Klipsch Cinema 800 với thiết kế đẹp, lắp đặt dễ dàng cùng nhiều tiện ích đi kèm hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Chiếc loa này rất phù hợp với các dân chơi công nghệ âm thanh chuyên nghiệp mà mức giá vừa phải.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!