Đánh giá laptop Asus ExpertBook B9 B9400: Đẳng cấp và tinh tế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Asus ExpertBook B9 B9400 thiết kế tối giản và được chế tạo tinh xảo, lý tưởng, bền bỉ. Đây là trải nghiệm tuyệt vời đối với người dùng.

Laptop Asus ExpertBook B9 B9400 thiết kế tối giản và được chế tạo tinh xảo mang lại khả năng di động tối đa trong khi vẫn giữ được độ bền bỉ. Là laptop hàng đầu cho doanh nhân: dễ di động, mạnh mẽ và đáng tin cậy.

Tổng quan về Laptop Asus ExpertBook B9 B9400

Sản phẩm được sinh ra để phù hợp với việc di chuyển cường độ cao nhờ thời lượng pin xuyên suốt cả ngày, đồng thời kết hợp nhiều công nghệ tân tiến giúp cải thiện hiệu suất làm việc.

Điểm nổi bật tuyệt vời

Hiệu năng mạnh mẽ, dành cho doanh nghiệp được trang bị để thực hiện những tác vụ cường độ cao nhất và cho phép bạn truy cập nhanh chóng nội dung mình cần.

Chiếc laptop mỏng, nhẹ nhưng bền này được cung cấp đầy đủ số lượng và các loại cổng kết nối.

Với hiệu năng ấn tượng, lựa chọn lưu trữ đôi và bảo mật đạt cấp độ doanh nghiệp. Sản phẩm đem lại nhiều giá trị, cả về mặt kinh tế lẫn công việc.

Độ bền cấp quân sự và khả năng tùy chỉnh sâu rộng để nâng cao năng lực cho doanh nghiệp. Nó cũng được thiết kế để tự tin xử lý bất kỳ tác vụ nào theo cách của bạn

Đáp ứng nhu cầu của các môi trường CNTT quan trọng với doanh nghiệp. Cho phép bạn tùy chọn giải pháp dịch vụ đáp ứng tốt nhất yêu cầu của doanh nghiệp.

Tối ưu hóa hiệu năng, các tham số nguồn điện và tản nhiệt một cách thông minh cho các tác vụ hàng ngày. Hoạt động tiết kiệm điện năng yên tĩnh và mát mẻ.

laptop Asus ExpertBook B9 B9400

Nhược điểm

Mặc dù người dùng đã được trải nghiệm một chiếc laptop tuyệt vời nhưng họ vẫn mong rằng hãng sẽ có thiết kế đa dạng hơn về màu sắc vỏ máy, tạo cơ hội lựa chọn theo sở thích của cá nhân mỗi người.

Đánh giá chi tiết về Laptop Asus ExpertBook B9 B9400

Được mệnh danh là doanh nghiệp được trang bị để thực hiện những tác vụ cường độ cao nhất và cho phép bạn truy cập nhanh chóng nội dung mình cần.

Thiết kế nhẹ, cứng hơn và di động hơn

Sở hữu vẻ đẹp tối giản, không chi tiết thừa. Máy được chế tác từ bộ khung hợp kim lithium magie bền bỉ nên chỉ nặng 1005g, siêu mỏng 14.9 mm.

Viền siêu mỏng đem đến trải nghiệm hình ảnh vô cực và giúp cỗ máy có màn hình 14″ nhỏ gọn tương đương laptop 13″ khác.

Bỏ vào túi đựng laptop là bạn có thể làm việc cả trong và ngoài văn phòng suốt một ngày dài, dễ dàng đến mọi nơi mà bạn muốn.

Máy đáp ứng các bài kiểm tra đạt chuẩn quân đội Hoa Kỳ MIL-STD 810 H đầu ngành và cấp tiếp theo, vốn khắt khe và đòi hỏi cao hơn trước đây. Vì vậy bạn không cần phải lo về các cú va đập trong quá trình sử dụng hàng ngày.

laptop Asus ExpertBook B9 B9400

Âm thanh tuyệt vời

Được trang bị công nghệ khử tiếng ồn tích hợp AI giúp tận dụng các kỹ thuật máy học tinh vi. Công nghệ này bao gồm một chức năng ngược dòng để lọc tiếng ồn từ loa và một chức năng xuôi dòng giúp loại bỏ tiếng ồn từ người ở đầu kia.

Giúp giảm thiểu sự xao nhãng để có cuộc trao đổi chất lượng cao, tương tự như khi ngồi cùng một căn phòng với những người khác. Máy cũng có các phím tắt giúp kích hoạt công nghệ hoặc tắt tiếng mic chỉ với một vài lượt nhấp đơn giản.

Màn hình siêu sống động

Màn hình NanoEdge 14 inch không viền thực sự là một tuyệt tác, đem lại cho bạn trải nghiệm thực sự đắm chìm. Tấm nền chống lóa giảm hình ảnh phản chiếu không mong muốn, đảm bảo hình ảnh chính xác trong môi trường nhiều ánh sáng và giảm căng thẳng cho mắt sau nhiều giờ sử dụng.

Bàn phím êm, nhanh, dễ gõ

Đứng top đầu trong dòng thiết kế máy tính cao cấp. Bàn phím được thiết kế tối ưu trải nghiệm cho người dùng với các phím có hành trình phím sâu, độ này tốt, phím hơi lõm ôm đầu ngón tay giúp cho thao tác gõ phím êm ái, không gây mỏi tay dù phải soạn thảo trong nhiều giờ.

Đa dạng cổng kết nối

Đầy đủ các cổng I/O. Điều này bao gồm cổng Thunderbolt™ 4 tân tiến, thế hệ tiếp theo của giải pháp kết nối cáp đa năng hỗ trợ giao diện USB 4, tốc độ truyền gửi dữ liệu 40Gbps, đầu ra màn hình 4K và sạc nhanh.

Máy tính xách tay này cũng trang bị USB Type-A và cổng HDMI. Thiết bị cũng có thể kết nối mạng có dây với địa chỉ MAC cố định giúp quản lý dễ dàng.

Chế độ bảo mật hàng đầu

Mang đến cho người dùng sự yên tâm tuyệt đối về bảo mật để bảo vệ thiết bị và dữ liệu của bạn. Cảm biến vân tay giúp đăng nhập nhanh chóng và an toàn.

Thời lượng pin siêu đẳng

Máy có thời lượng pin trong một lần sạc đủ cho cả ngày, được bổ trợ bởi công nghệ tự làm mới tấm nền tiết kiệm điện năng.

Đồng thời, công nghệ sạc nhanh cho phép bạn sạc pin lên tới 60% dung lượng chỉ trong 39 phút, nhờ đó bạn có thể làm việc năng suất hơn bao giờ hết.

laptop Asus ExpertBook B9 B9400

Hoàn thành công việc nhanh, dễ dàng

Máy sở hữu vi xử lý Intel® thế hệ 11, công nghệ khử ồn AI, 2 ổ cứng SSD hỗ trợ công nghệ RAID, ASUS Number Pad 2.0 và cảm biến tiệm cận.

Không tác vụ nào là quá khó với laptop siêu nhỏ gọn này: thiết bị giúp bạn hoàn thành công việc nhanh và hiệu quả nhất có thể.

Bộ vi xử lý lên tới Intel Core™ i7 thế hệ 11 với đồ họa Iris Xe và WiFi 6 intel siêu nhanh, mang tới hiệu năng mạnh mẽ bất ngờ cùng khả năng quản lý đẳng cấp doanh nghiệp.

Máy cũng được trang bị hai ổ SSD cho dung lượng lên tới 2TB, đồng thời hỗ trợ công nghệ RAID 19 giúp cải thiện tốc độ hoạt động hoặc độ an toàn của dữ liệu.

Đánh giá chi tiết về Laptop Asus ExpertBook B9 B9400 là những gì mà chúng tôi muốn gửi đến quý bạn đọc. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn chiếc laptop phù hợp với công việc và sở thích cá nhân.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!