Đánh giá Laptop Asus X509 VivoBook: Nhỏ gọn, hiệu năng ổn định!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc laptop Asus X509 VivoBook là một sản phẩm máy tính xách tay chất lượng cao của Asus. Sở hữu chiếc laptop này giúp bạn giải quyết công việc hiệu quả.

Laptop Asus X509 VivoBook là mẫu laptop đem lại rất nhiều tiện ích cho người dùng. Chính vì vậy mà khi Asus vừa tung dòng máy này ra thị trường đã được rất nhiều người đón nhận. Dòng máy này vừa có hiệu năng rất ổn định, vừa có kiểu dáng thiết kế phù hợp với mọi đối tượng, hệ thống âm thanh khá tốt và cả khả năng kết nối với nhiều kiểu khác nhau,… Để hiểu rõ hơn về các ưu điểm của dòng máy này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Hiệu năng xử lý ổn định

Laptop ASUS VivoBook được tích hợp bộ vi xử lý Intel Core i3 thế hệ thứ 10 và RAM 4 GB. Cấu hình này sẽ làm tăng khả năng làm việc đa nhiệm, chỉnh sửa đa phương tiện cơ bản. Nhờ vậy mà nó giúp bạn xử lý mọi công việc hằng ngày một cách nhanh chóng.

Hiệu năng xử lý ổn địnhKết hợp với card đồ họa Intel UHD Graphics sẽ khiến máy có thể xử lý nhanh hơn khi chơi các game nhẹ hoặc giải quyết các tác vụ thiết kế cơ bản. Bạn có thể cài đặt các phần mềm trên ổ cứng SSD 256GB NVMe PCIe cho thời gian phản hồi và thời gian tải dữ liệu nhanh hơn.

Nhìn chung về cấu hình với chip xử lý Intel Core i3, RAM 4GB, SSD 256 GB và phối hợp với card đồ họa Intel UHD Graphics, chiếc laptop Asus X509 VivoBook JA i3 (EJ480T) sẽ hỗ trợ bạn giải quyết các công việc văn phòng cơ bản tốt và nhanh chóng hơn.

Kiểu dáng nhỏ gọn, phong cách thanh lịch hợp với mọi hoàn cảnh

Dù bạn đi học, đi làm hoặc đi cà phê tám chuyện với bạn bè, khi mở chiếc laptop mang màu bạc trang trọng, đơn giản nhưng vẫn nổi bật sẽ thu hút nhiều sự chú ý về phía bạn.

Đường nét bo góc rất tinh tế và rất đẹp góp phần làm cho sự thanh thoát của máy được tôn lên. Đồng thời máy còn vừa vặn để đem theo vì máy khá là nhẹ, chỉ nặng đúng 1.73 kg và dày 22.9mm không quá đáng kể.

Trải nghiệm tuyệt vời với viền màn hình siêu mỏng

Laptop ASUS VivoBook X509 sử dụng màn hình 15.6 inch Full HD có độ phủ màu là 64%. Màn hình còn có thêm công nghệ NanoEdge làm cho phần viền màn hình mỏng cực độ. Đến mức người dùng sẽ cảm giác màn hình gần như không có viền. Nhờ vậy càng làm tăng diện tích hiển thị của màn hình lớn hơn đến 82.5% tỷ lệ màn hình trên kích thước.

Trải nghiệm tuyệt vời với viền màn hình siêu mỏngCông nghệ chống chói còn giúp giảm tình trạng màn hình bị lóa khi sử dụng ngoài trời hay ngồi trước cửa sổ. Hình ảnh hiển thị mà bạn nhìn thấy sẽ vô cùng sống động, đem lại cảm hứng cho bạn vượt ra khỏi các khung chuẩn quy tắc, tạo nên ý tưởng mới cho riêng bản thân.

Âm thanh rõ nét

Công nghệ SonicMaster audio trên laptop Asus có khả năng điều chỉnh âm thanh được thiết kế nhằm đem tới cho bạn trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Tiếng ồn sẽ được lọc bỏ và nâng cao độ rõ nét của âm thanh.

Mở khóa vân tay

Với tính năng mở khóa bằng vân tay nhờ cảm biến vân tay tích hợp trong bàn di chuột, việc mở khóa máy tính xách tay sẽ trở nên dễ dàng và bảo mật hơn bao giờ hết.

Mở khóa vân tay

Khả năng kết nối đa dạng

Laptop được trang bị cổng USB Type-C hỗ truyền dữ liệu với tốc độ nhanh hơn các chuẩn kết nối USB 2.0 trước đây. Ngoài ra còn có cổng USB 3.1 thế hệ 1 và USB 2.0, đầu ra HDMI và đầu đọc thẻ microSD giúp bạn có thể kết nối với tất cả các thiết bị ngoại vi khác một cách dễ dàng.

Trên đây là những ưu điểm của dòng laptop Asus X509 VivoBook. Với những đặc điểm trên, bạn có thể sử dụng chiếc laptop này với nhiều mục đích trong nhiều môi trường làm việc khác nhau. Vì vậy đây là một chiếc laptop rất đáng mua. Thế nên nếu đang có nhu cầu tìm một chiếc laptop thì hãy lướt qua chiếc laptop này nhé. Bảo đảm bạn sẽ không cảm thấy hối hận khi mua chiếc laptop này đâu.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!