Đánh giá Laptop Asus ZenBook UX363EA-DH51T: Thiết kế nhỏ gọn, xoay gập đẳng cấp, hiệu năng ổn định

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Asus ZenBook UX363EA-DH51T mẫu laptop xoay gập 13,3 inch cao cấp, cho bạn khả năng sáng tạo linh hoạt và tính di động tối ưu, hiệu suất dẫn đầu.

Laptop Asus ZenBook UX363EA-DH51T với bộ vi xử lý thế hệ thứ 11 của Intel được tích hợp trên chiếc laptop 13.3 inch nhỏ gọn bậc nhất. Ngoài ra, trang bị dung lượng pin lớn cùng những tính năng tuyệt vời với bàn phím và touchPad ấn tượng đã tăng cảm tính của người dùng trong quá trình thao tác và trải nghiệm sản phẩm. Dưới đây là chia sẻ chi tiết về chiếc laptop đang được rất nhiều đối tượng lựa chọn và sử dụng trên thị trường hiện nay.

Asus ZenBook UX363EA-DH51T với thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng

Trên tay bạn là chiếc laptop Asus ZenBook UX363EA-DH51T có trọng lượng chỉ 1,3kg và độ mỏng 13,9mm, như cầm một cuốn sách mà thôi.

Dù mỏng nhẹ là vậy, nhưng vẫn sở hữu đầy đủ các cổng kết nối đầy đủ sẽ phục vụ tối ưu cho công việc của bạn trên chiếc laptop di động hàng đầu.

Bản lề ErgoFit 360 có khả năng xoay gập và kết cấu chắc chắn. Nhờ vậy, bạn có thể sử dụng máy tính ở 4 chế độ: laptop, dạng mái lều, dạng gập đứng và máy tính bảng.

Độ bền của chiếc laptop này cũng là một ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Bạn có thể thoải mái sử dụng trong nhiều năm mà không cần phải lo lắng đến vấn đề hư hỏng hay trầy xước.

Thiết kế máy mỏng nhưng vẫn cung cấp đầy đủ các cổng kết nối đa dạng. Bên cạnh cổng HDMI và USB Type-A, còn có 2 cổng Thunderbolt 4 USB-C.

laptop Asus ZenBook UX363EA-DH51T

Màn hình OLED sắc nét, chất lượng âm thanh chuẩn sống động

Không chỉ có khả năng hiển thị tuyệt vời với màn hình OLED cùng độ phân giải Full HD sắc nét, chiếc Laptop Asus này còn sở hữu màn hình 13,3 inch cảm ứng mượt nhất trên các dòng laptop hiện nay.

May còn sở hữu màn hình OLED, công nghệ màn hình cao cấp nhất hiện nay với ưu điểm vượt trội so với màn hình LCD truyền thống. Màn hình OLED có màu sắc chính xác tuyệt đối đem đến cho người dùng những hình ảnh và video sắc nét và chân thật trong từng chi tiết.

Được chứng nhận bởi các chuyên gia âm thanh đến từ hãng Harman Kardon danh tiếng, âm thanh lớn, trong trẻo, chất lượng cao. Công nghệ AI sẽ tách tiếng ồn không mong muốn từ ngoại cảnh ra khỏi giọng nói con người.

laptop Asus ZenBook UX363EA-DH51T

Bàn phím tràn viền êm ái, linh hoạt

Laptop Asus ZenBook UX363EA-DH51T sở hữu loại bàn phím tràn viền mang đến không gian cho hàng phím chức năng bổ sung phía bên phải giúp việc thao tác của bạn nhanh chóng và thuận lợi hơn, nâng cao năng suất công việc.

Các phím có độ nảy hợp lý, độ chính xác cao giúp cho việc soạn thảo văn bản trở nên dễ dàng với tốc độ cao hơn.

Touchpad của máy êm mịn với diện tích rộng rãi mang đến trải nghiệm di chuột mượt mà, chuẩn xác không kém gì khi bạn sử dụng những chiếc chuột rời.

Hai chức năng trong một, là bàn di chuột đồng thời là Numberpad có trang bị đèn LED – vô cùng hữu ích mỗi khi bạn cần nhập liệu nhiều với các con số.

Hiệu năng từ bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 12 siêu mạnh

Chiếc Laptop Asus này sở hữu sức mạnh của bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 11 Tiger Lake mới nhất hiện nay. Bạn có thể làm tốt mọi việc trên chiếc laptop 2-in-1 này, dù là những tác vụ nặng hay đồ họa, nó cũng xử lý mượt mà.

Ngoài ra, máy còn trang bị GPU đồ họa Iris X đem đến khả năng xử lý đồ họa, video mượt mà cho người dùng.

Laptop còn sở hữu công nghệ tích hợp với khả năng mở khóa bằng vân tay hiện đại. Vì vậy, bạn chỉ cần một chạm để có thể mở khóa thành công. Đồng thời, công nghệ này cũng mang đến cho người dùng sự yên tâm tuyệt đối về bảo mật để bảo vệ thiết bị và dữ liệu của bạn.

Nâng cao hiệu quả công việc bởi thời lượng pin khủng

Thời lượng pin lên tới 14 giờ sử dụng liên tục khi máy chạy các ứng văn phòng hay lướt web. Đây là một con số rất ấn tượng với nhiều người dùng hiện nay khi cần sử dụng máy tính ở bên ngoài liên tục cả ngày.

laptop Asus ZenBook UX363EA-DH51T

Bên cạnh đó, khả năng sạc pin của laptop cũng rất linh hoạt, công nghệ sạc nhanh cho phép bạn chỉ mất 49 phút để sạc được 60% pin. Công nghệ USB-C Easy Charge giúp bạn có thể sạc bằng bất cứ bộ sạc cổng USB-C nào, kể cả cục sạc dự phòng, hết sức tiện lợi.

Tóm lại, Laptop Asus ZenBook UX363EA-DH51T là một trong những chiếc máy tính xách tay được khá nhiều khách hàng ưa thích nhờ vào thiết kế đẹp, gọn gàng, siêu mỏng. Bên cạnh đó cấu hình mình và khả năng xử lý đồ họa mượt mà cùng dung lượng pin lớn cũng là những điểm cộng giá trị giúp khách hàng hướng đến dòng sản phẩm này.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!