Đánh giá laptop Dell Vostro 5480: chip xử lý Core i5, Ram 4 GB, HDD 500 GB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dell Vostro 5480 i5 sở hữu vẻ bề ngoài tinh tế với vỏ ngoài nhôm, thân máy mỏng và cấu hình bên trong ổn giúp hoạt động mượt mà các ứng dụng thông thường phục vụ nhu cầu giải trí và công việc

Thiết kế laptop Dell Vostro 5480

Dell Vostro 5480

Dell Vostro 5480 có nắp máy bằng nhôm sang trọng

Khác với những dòng laptop của Dell trước đây có vẻ ngoài khá cứng và thô thì Dell Vostro 5480 được hãng thiết kế hướng tới xu hướng mỏng nhẹ. Trọng lượng máy 1.53 kg và viền máy mỏng chỉ 18.3 mm giúp cho bạn có thể sử dụng máy mọi lúc mọi nơi dù ở văn phòng hay ra ngoài. Phần nắp trên và nắp để tay của Vostro 5480 sử dụng hoàn toàn chất liệu bằng nhôm vân xước ngang sang trọng và bắt mắt. Chính giữa nắp máy là vị trí của logo Dell quen thuộc nổi bật với tông màu khác biệt.

Sở hữu viền máy mỏng nhưng laptop Dell Vostro 5480 vẫn được trang bị đầy đủ các kết nối cần thiết của một chiếc laptop, bao gồm cổng kết nối USB 3.0, khe cắm thẻ nhớ SD, cổng kết nối HDMI, cổng mạng LAN, jack cắm tai nghe chuẩn 3.5 mm. Ngoài ra viền sau máy còn được thiết kế khe tản nhiệt mặc dù hệ thống tản nhiệt trên Vostro 5480 sử dụng công nghệ Intel Hyperbaric Cooling nhưng trong quá trình sử dụng lâu dài máy vẫn gặp tình trạng nóng.

Phần bàn phím trên laptop Dell Vostro 5480 được chia đôi rõ ràng với phần bàn phím được làm nhám đen chống bám vân tay. Phím bấm được thiết kế dạng Chiclet và đặt rộng rãi tạo cảm giác bấm tốt. Trong khi đó phần dưới với vân xước xám có touchpad nằm chính giữa. Sử dụng touchpad nhạy và điều hướng dễ dàng trong quá trình thao tác.

Màn hình và âm thanh trên Dell Vostro 5480

Màn hình 14 inch trên Dell Vostro 5480 có độ phân giải chỉ 1366 x 768 px sử dụng công nghệ HD WLED Trulife, tỷ lệ màn hình 16 : 9 và mật độ điểm ảnh 112 pixel cho chất lượng hình ảnh hiển thị không quá nổi bật so với nhiều đối thủ trên thị trường. Khoảng cách tốt nhất để bạn có thể thấy được hình ảnh hiển thị tốt là dưới 79 cm. Màn hình máy sẽ hợp với những người dùng không đòi hỏi cao về khả năng hiển thị hình ảnh web, xem phim HD và chơi game.

Dell Vostro 5480 được hãng trang bị công nghệ âm thanh Waves Maxx Audio với hai loa đảm bảo chất lượng âm thanh chi tiết và khá ổn.

Cấu hình bên trong Dell Vostro 5480

Cấu hình bên trong chiếc Dell Vostro 5480 được đánh giá cao khi sử dụng chip xử lý Core i5 Broadwell tốc độ 2.20 GHz, card đồ họa rời NVIDIA GeForce 830 M, dung lượng Ram 4GB, bộ nhớ trong 500 GB. Với thông số kỹ thuật hiện tại laptop Vostro 5480 đủ để bạn có được những trải nghiệm mượt mà với những tác vụ thông thường để phục vụ cho công việc hằng ngày. Dell trang bị công nghệ cho chiếc máy tính của mình công nghệ xử lý siêu phân luồng giúp máy hoạt động mượt mà sau một thời gian sử dụng lâu dài.

Laptop Dell Vostro 5480 đi kèm với pin 3 cell 51.2Wh cung cấp năng lượng hoạt động hiệu quả cho CPU và Ram. Thiết bị có thể hoạt động bình thường trong 8 giờ sau mỗi lần sạc đầy pin và nếu bạn sử dụng với chế độ màn hình tiết kiệm pin, sử dụng wifi kết nối web có thể hoạt động tới 10.5 giờ.

Xem thêm so sánh giá laptop Dell Vostro 5480

Lời kết

Dell Vostro 5480 là chiếc laptop dành cho người dùng không đòi hỏi quá cao về cấu hình máy nhưng lại tìm kiếm sự năng động và tinh tế trong thiết kế bề ngoài. Trọng lượng nhẹ giúp máy có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng bên ngoài. Cấu hình không ấn tượng nhưng, Dell Vostro 5480 là đủ để phục vụ các công việc văn phòng cũng như nhu cầu giải trí xem phim, lướt web và các game không yêu cầu đồ họa cao.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!