Đánh giá laptop Lenovo Ideapad S340-14IIL: Xứng danh “hoa hậu” trong dòng laptop văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Lenovo Ideapad S340-14IIL mang thiết kế sang trọng. Siêu phẩm laptop này được xem là laptop phù hợp với sinh viên, nhân viên văn phòng, thiết kế với Photoshop.

Laptop Lenovo Ideapad S340-14IIL có thiết kế tinh tế, sang trọng kết hợp hài hòa với hiệu năng văn phòng và chỉnh sửa hình ảnh cơ bản. Đây sẽ là chiếc laptop văn phòng phù hợp với đối tượng sinh viên, dân văn phòng thường xuyên xử lý các tác vụ văn phòng, học tập và chỉnh sửa hình ảnh cơ bản. Hãy cùng khám phá xem chiếc máy tính xách tay này sẽ đem đến những điều bất ngờ nào nhé!

Thiết kế siêu nhẹ, di động dễ dàng, bản lề linh hoạt, dẻo dai

Thiết kế với lớp vỏ kim loại tinh tế, sang trọng. Ngoài ra laptop còn rất gọn nhẹ với trọng lượng 1.6 kg và độ dày 17.9 mm giúp bạn dễ dàng mang theo chiếc máy đến bất cứ đâu để phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của mình.

Điểm thiết kế đặc biệt ở bản lề mở, cho phép sử dụng laptop thật linh hoạt trong nhiều tư thế học tập, làm việc, giải trí, chắc chắn mang lại sự thích thú cho người sử dụng.

Laptop được trang bị các cổng kết nối: USB 3.1, HDMI, USB Type-C mang đến khả năng kết nối và chia sẻ dữ liệu dễ dàng với các thiết bị khác, đáp ứng hầu hết các nhu cầu công việc, học tập hay giải trí của người dùng.

Lenovo Ideapad S340-14IIL

Thư giãn với hình ảnh rõ nét, chân thực, âm thanh sống động

Màn hình 14 inch Full HD cho hình ảnh, video hiển thị chi tiết và rõ nét. Công nghệ Anti-Glare chống chói mang đến độ hiển thị tốt ngay cả khi sử dụng máy ở ngoài trời nắng chói.

Công nghệ âm thanh Dolby Audio tạo hiệu ứng âm thanh vòm mang đến những thanh âm sắc nét, to rõ, chân thực nhất. Bạn thưởng thức trọn vẹn từng chi tiết các tập phim lãng mạn hay phim hành động, kinh dị.

Lướt phím mượt mà, di chuột nhanh nhạy hết nấc

Bàn phím không có đèn nhưng giao diện phím rộng, êm ái. Bên cạnh đó, hành trình phím sâu cho tốc độ gõ nhanh và độ nảy cao, thao tác biên soạn thảo văn bản sẽ thật chóng vánh và chuẩn xác.

Touchpad giúp bạn hoàn toàn có thể thao tác dễ dàng, nhanh, nhạy khi lướt ngón tay và thực hiện các thao tác phím tắt đặc biệt chính xác, mượt mà không rít tay. Người dùng xem đây là một ưu điểm của dòng laptop này.

Lenovo Ideapad S340-14IIL

Dung lượng pin khủng có thể sử dụng lên đến 7h

Bạn sẽ thoải mái trong công việc và học tập với thời lượng pin lên đến 7 tiếng, giúp cho máy tính của bạn hoạt động trơn tru cả ngày dài.  Bên cạnh đó, thời gian sạc lại đầy pin cũng rất nhanh.

Xử lý nhanh mọi tác vụ văn phòng và thiết kế cơ bản

Hiệu năng ổn định đáp ứng nhu cầu văn phòng và thiết kế cơ bản. Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3 Ice Lake thế hệ 10 mới ra mắt với những cải tiến về hiệu năng và tốc độ xử lý so với thế hệ trước cùng với RAM 8 GB mang đến sức mạnh xử lý tốt các tác vụ học tập, văn phòng cơ bản và xử lý hình ảnh vừa phải trên các ứng dụng Photoshop, AI,…

Hiệu năng đáp ứng nhu cầu văn phòng và chỉnh sửa hình ảnh cơ bản. Khả năng xử lý đồ họa của sản phẩm được tăng cường nhờ card đồ họa rời Intel Graphics HD 620. Trải nghiệm chơi game hay ứng dụng đồ họa giờ đây sẽ chạy mượt mà và ổn định hơn nhờ cạc đồ họa được trang bị.

Ổ cứng SSD giúp chiếc máy khởi động cực nhanh chỉ từ 10 giây, khởi động ứng dụng từ 3 – 5 giây. Dung lượng 512GB giúp bạn thoải mái lưu trữ tài liệu quan trọng hay những bộ phim, bản nhạc yêu thích.

Lenovo Ideapad S340-14IIL

Bài viết trên là chia sẻ chi tiết nhất về Laptop Lenovo Ideapad S340-14IIL sở hữu tất cả những gì mà bạn mong muốn. Bạn sẽ có một chiếc laptop Lenovo với bề ngoài đẹp, cao cấp và hết sức cơ động. Đây thực sự là một siêu phẩm laptop Lenovo Ideapad mà người dùng nên cân nhắc!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!