Đánh giá laptop Lenovo L340-15IRH: Laptop gaming giá rẻ, vừa khỏe vừa đẹp cho sinh viên!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Lenovo Ideapad L340-15IRH không phải chiếc laptop gaming có ngoại hình nổi bật, nhưng chính mức giá vô cùng hợp lý đã khiến nó trở thành sản phẩm đáng quan tâm.

Có lẽ thương hiệu máy tính Lenovo quá quen thuộc với những ai yêu thích công nghệ. Mới đây Lenovo đã bổ sung vào dòng máy tính gaming chiếc laptop với nhiều ưu điểm vượt trội đó là laptop Lenovo Ideapad L340-15IRH Gaming. Nếu bạn còn đang băn khoăn chiếc máy tính này có tốt không thì hãy xem ngay bài review dưới đây nhé.

Laptop Lenovo có thực sự được đánh giá tốt hay không?

Lenovo là thương hiệu máy tính nổi tiếng từ Trung Quốc được thành lập vào năm 1984. Trải qua vô vàn khó khăn, Lenovo đã khẳng định tên tuổi của mình, phấn đấu đi từ một kẻ vô danh thành gã công nghệ toàn cầu.

Thương hiệu này luôn luôn chú trọng cải tiến, nâng cấp để đem đến phiên bản tốt nhất, hoàn thiện nhất. Lenovo đã cho ra mắt nhiều mẫu laptop khác nhau từ phổ thông, cao cấp đến laptop gaming đều đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng. Nổi tiếng nhất có lẽ là dòng laptop Thinkpad và Thinkbook dành cho doanh nhân.

Review từ A-Z chiếc laptop Lenovo Ideapad L340-15IRH

Dù mới được bổ sung thêm vào series laptop gaming nhưng Lenovo L340 đã làm cho các game thủ “điêu đứng” bởi hiệu năng mạnh mẽ. Vậy chiếc laptop này có thực sự tuyệt vời như vậy không hãy xem những đánh giá chi tiết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

Thiết kế tinh tế, tao nhã

Nhắc đến laptop gaming chắc hẳn ai cũng nghĩ đến thiết kế hầm hố, nhiều chi tiết như Legion 5. Tuy nhiên Lenovo IdeaPad L340 lại sở hữu vẻ ngoài tương đối tinh tế, trang nhã và truyền thống đã thay đổi cái nhìn đó. Có thể nói đây là con mãnh thú ẩn mình chỉ khi vào trong rừng sâu khám phá mới biết được.

Lenovo L340 đã mang trên mình màu xám lông chuột chủ đạo mang đến sự cứng cáp và mạnh mẽ. Thân máy em này được làm hoàn toàn từ nhựa còn thân máy và các góc máy được làm nhẵn tạo cảm giác mềm mại.

Đặc biệt, Lenovo IdeaPad L340 còn có góc mở màn hình tối đa là 180 độ nên bạn có thể thay đổi tuỳ vào tư thế ngồi hay nằm để trải nghiệm tốt nhất. Đây có thể nói là thiết kế tiện lợi, hiếm thấy ở chiếc máy phổ thông như thế này.

laptop lenovo l340-15irh

Màn hình Full HD 15.6

Laptop Lenovo L340 sở hữu màn hình Full HD với kích thước 15.6”. Nhìn chung với kích thước này bạn có thể thoải mái sử dụng giải trí cũng như thao tác đồ hoạ với những chi tiết rõ nét và chân thực.

Song song laptop này còn được tích hợp công nghệ Anti-Glare giúp màn hình có khả năng chống chói trong điều kiện ánh sáng mặt trời ở cường độ cao. Bên cạnh đó, màn hình của chiếc laptop này còn hiển thị tốt qua các góc nhìn khác nhau nhờ tấm nền IPS mà không bị méo hoặc sai màu.

Các thông số màn hình cơ bản bạn nên quan tâm là chỉ số màu sRGB 67% và Adobe RGB 50% cùng độ sáng màn hình 280 Nits. Điều này ngoài giúp chơi game thêm sống động thì cũng phù hợp cho công việc đồ hoạ sáng tạo.

laptop lenovo l340-15irh

Pin có thời lượng lên tới 6-7H

Có lẽ để đánh giá chiếc laptop có tốt hay không thì bên cạnh cấu hình thì chắc chắn không thể quên đánh giá pin. Lenovo L340 có thời lượng pin lên tới 6-7 giờ, bạn có thể thoải mái chơi game hay mang ra ngoài làm việc mà không lo “battery low” – pin sập.

Thêm vào điểm cộng cho chiếc laptop này là công nghệ sạc nhanh trong 1 giờ đồng hồ máy được nạp đầy 80% pin, sạc đầy 100% trong 2 tiếng. Đây là ưu điểm nổi bật hiện nay bất cứ thương hiệu nào cũng mong muốn tích hợp cho sản phẩm của mình.

laptop lenovo l340-15irh

Có nên sở hữu chiếc laptop Lenovo L340-15IRH tại thời điểm hiện tại hay không?

Kết lại, điểm mạnh của  lenovo L340-15IRH không nằm ở thiết kế nhưng bù lại hiệu năng lại nổi bật trong phân khúc giá trên dưới 20 triệu đồng ở tại thời điểm này. Chiếc laptop này phù hợp với những ai chuyên đồ hoạ, chơi game hay làm công việc về lý về kỹ thuật, phần mềm. Nếu bạn có nhu cầu mua một chiếc laptop mạnh mẽ trong trong mức giá tốt thì đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Như vậy, laptop Lenovo L340-15IRH với cấu hình khoẻ khoắn,  chất lượng màn hình tốt đúng chuẩn chiếc laptop gaming mà nhiều người đáng mong đợi. Nếu như bạn đang tìm kiếm chiếc laptop gaming giá rẻ đừng bỏ qua chiếc laptop này nhé.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!