Laptop Lenovo L340: Lựa chọn cho các game thủ mới!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Lenovo L340 dù là một chiếc máy gaming nhưng giá bán lại chưa đến 20 triệu. Thế nhưng liệu chất lượng có đi kèm với giá bán tốt?

Nghĩ đến những chiếc laptop gaming, hình ảnh đầu tiên hiện ra trong tưởng tượng của nhiều người là một thiết bị xù xì với giá bán lên đến cả trăm triệu đồng. Tuy nhiên, Laptop Lenovo L340 sẽ thay đổi toàn bộ suy nghĩ của bạn. Chiếc laptop này vừa có được một thiết kế tinh tế, lại vừa có giá bán khiến nhiều người bất ngờ. Vậy còn hiệu năng của máy thì sao? Cùng khám phá trong bài viết.

Thiết kế thời trang ấn tượng

Nếu chỉ nhìn qua, có lẽ không ít người sẽ nghĩ rằng laptop Lenovo L340 là một chiếc máy dành cho doanh nhân, nhân viên văn phòng hay học sinh sinh viên. Bởi một chiếc máy chơi game thì không thể có ngoại hình….tầm thường đến vậy.

Tuy nhiên nếu suy xét kỹ thì đây cũng là điều dễ hiểu. Bởi giá bán của laptop Lenovo L340 khá rẻ nên chắc chắn nhà sản xuất sẽ không thể bỏ ra quá nhiều chi phí tạo nên sự xù xì cho thiết bị.

Thay vào đó, toàn bộ chi phí sẽ được đổ vào để làm ra phần cứng đủ để đáp ứng nhu cầu chơi game của khách hàng.

Máy được sơn phủ lên một lớp màu xám lông chuột. Nổi bật trên đó là logo Lenovo màu xanh đậm, cùng với đó là bàn phím và các khe tản nhiệt.

Thiết bị được hoàn thiện từ nhựa, gia công giả xước phay, cảm giác sờ vào khá ổn, không bị ọp ẹp.

Thiết kế thời trang ấn tượng

Bàn phím và touchpad tối ưu cho chơi game

Ngay khi vừa mở máy, nhược điểm đầu tiên của laptop Lenovo L340 đã lộ ra. Đó là bản lề của máy không chắc lên nên khi mở cảm giác bị rung. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng bởi đó là nhược điểm cố hữu với chất liệu nhựa.

Bàn phím của máy được làm khá rộng rãi với nắp phím lớn nên khi gõ cảm giác rất tốt. Đặc biệt khác với sự yếu kém trong gia công bản lề, bàn phím của laptop Lenovo L340 tỏ ra chắc chắn và không thể bị phá hỏng.

Bên dưới các phím vẫn là các dải đèn LED tương tự như trên các laptop gaming khác, giúp làm nổi bật lên thiết kế máy.

Touchpad của máy có chất lượng chấp nhận được, không quá nhạy nhưng đây cũng là điều thường thấy. Bởi chủ yếu khi dùng laptop để chơi game, người ta sẽ sử dụng chuột rời.

Bàn phím và touchpad tối ưu cho chơi game

Màn hình hiển thị tốt

Là một chiếc máy gaming nhưng viền màn hình của laptop Lenovo L340 tương tối mỏng. Nhìn chung tạo nên một tổng thể hài hòa với máy. Viền trên của máy hơi dày hơn để chứa mic thoại cùng webcam.

Màn hình của máy có kích thước 15.6 inch, trang bị cùng đó là tấm nền IPS cho phép quan sát các góc đa dạng hơn. Độ sáng màn hình đạt mức 280 knits.

Những thông số trên nhìn chung là đủ để bạn trải nghiệm chơi game hay thực hiện một số các tác vụ đồ họa căn bản.

Màn hình hiển thị tốt

Cấu hình ổn định

Laptop Lenovo L340 được trang bị con chip Core i5-9300H. Con chip này cũng thuộc dạng có số má trong các dòng CPU hiện nay.

Card đồ họa sử dụng trên laptop Lenovo L340 là NVIDIA GTX 1050 3GB. Với trang bị này máy có thể xử lý ngon các game có cấu hình cao cùng các tác vụ đồ họa.

Máy được trang bị dung lượng RAM 8GB giúp người dùng thoải mái đa nhiệm mà không lo giật lag. Ngoài ra, thanh RAM này cũng cho phép nâng cấp lên cao hơn.

Laptop Lenovo L340 vẫn dùng ổ cứng HDD dung lượng 1TB do là thiết bị gaming giá rẻ. Vì thế nếu không hài lòng, bạn vẫn có thể tự mình nâng cấp lên ổ SSD để máy hoạt động hiệu quả hơn.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết laptop Lenovo L340. Nhìn chung thiết bị không quá hoàn hảo nhưng với mức giá dưới 16 triệu, đây vẫn là một lựa chọn tốt để bạn làm quen với laptop gaming.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!