Đánh giá laptop Lenovo ThinkPad E15 Gen 4: Thiết kế lịch lãm, hiện đại với màn hình có độ sắc nét cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điểm ấn tượng của chiếc Laptop Lenovo ThinkPad E15 Gen 4 này chính là thiết kế trang nhã, lịch lãm bên trong một kích thước nhỏ gọn. Bên cạnh đó, cấu hình mạnh mẽ và chất lượng màn hình sắc nét cũng là những ưu điểm lớn của dòng sản phẩm này.

Hướng đến chủ yếu là những người dùng trong giới văn phòng và doanh nhân, chiếc Laptop Lenovo ThinkPad E15 Gen 4 rất được ưa thích và được sử dụng ngày càng phổ biến. Ngoài ra, chất lượng màn hình sắc nét nhờ độ phân giải cao kết hợp với thiết kế tinh tế, sang trọng và hiệu năng sử dụng mạnh mẽ là những ưu điểm thật sự ấn tượng và nổi bật của chiếc Laptop đến từ thương hiệu Lenovo này.

ThinkPad E15 Gen 4 với thiết kế tinh tế, trang nhã

Với thiết kế khá nhỏ gọn, kích thước cụ thể chỉ có: 365 x 240 x 18.9 mm kết hợp với trọng lượng 1.7 kg, người dùng có thể dễ dàng bỏ chiếc ThinkPad E15 Gen 4 này theo bên mình hàng ngày để làm việc.

Lớp vỏ bên ngoài máy tính là màu đen truyền thống mang đậm vẻ nam tính, cổ điển rất thích hợp với giới doanh nhân, văn phòng hay người làm trong mảng giáo dục.

Một điểm khá thu hút nữa khi nhìn vào sản phẩm chính là thiết kế logo Lenovo và ThinkPad nằm đối xứng với nhau tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và cực kỳ hài hòa.

Thiết kế bản lề của chiếc Laptop Lenovo này khá ấn tượng với góc mở màn hình tối đa lên 180 độ. Nhờ đó, nhiều người dùng có thể cùng quan sát để làm việc hay thưởng thức các chương trình giải trí một cách thuận lợi. Chiếc máy tính này cũng rất thích hợp khi bạn cần làm việc theo nhóm.

Lenovo ThinkPad E15 Gen 4

Chất lượng màn hình sắc nét, ấn tượng

Một tiêu chí mà người dùng luôn quan tâm chính là chất lượng và độ sắc nét của màn hình. Chiếc Lenovo ThinkPad E15 Gen 4.

Với kích thước màn hình lớn, lên đến 15.6 inch kết hợp với độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixels), hạn sẽ được trải nghiệm những khung hình và video cực kỳ đặc sắc, ấn tượng với độ sắc nét cao.

Đặc biệt, thiết kế viền màn hình mỏng giúp tăng không gian hiển thị cho người dùng, tạo cảm giác khung màn hình lớn hơn, giúp bạn hạn chế tình trạng mỏi mắt khi tập trung vào công việc hay xem phim cả ngày.

Độ sáng màn hình khá lớn, đạt 300 nits giúp tăng khả năng hiển thị cho người dùng trong nhiều môi trường làm việc bên ngoài khác nhau.

Đặc biệt, thiết kế màn hình với góc nhìn rộng 178 độ kết hợp với tấm màn IPS, bạn có thể quan sát rõ ràng để làm việc hay giải trí từ nhiều góc nhìn khác nhau.

Nhiều người có thể cùng làm việc, thảo luận một cách hiệu quả trên chiếc máy tính này nhờ sự hỗ trợ của màn hình chất lượng cao của ThinkPad E15 Gen 4.

Lenovo ThinkPad E15 Gen 4

Cấu hình tốt, hiệu năng mạnh mẽ là ưu điểm của Lenovo ThinkPad E15 Gen 4

Với con chip Intel Core  i7-1255U thuộc thế hệ thứ 12 đời mới, chiếc Laptop Lenovo này đảm bảo chạy ứng dụng với tốc độ cao nhất với mức 4.70GHz.

Máy có thể chạy với hiệu suất cao trong thời gian liên tục mà không quá nóng, đồng thời tiết kiệm năng lượng pin rất tốt nên có thể làm việc bên ngoài cả ngày một cách thoải mái.

Dung lượng bộ nhớ RAM 8GB DDR4 với tốc độ bus 3200MHz và ổ đĩa cứng SSD M.2 PCle dung lượng 512GB đảm bảo cho máy luôn chạy đa nhiệm cực kỳ mượt mà và không gian lưu trữ rộng lớn cho người dùng.

Máy còn được trang bị card đồ họa tích hợp loại Intel Iris Xe Graphiscs. Nhờ đó, bạn có thể xử lý các nhu cầu đồ họa cơ bản, chiến các game nhẹ thông thường hay xem phim với độ sắc nét cao.

Lenovo ThinkPad E15 Gen 4

Có nên mua Lenovo ThinkPad E15 Gen 4?

Với mức giá chỉ hơn 20 triệu đồng, đây là một chiếc Laptop rất đáng giá để bạn bỏ tiền ra mua về sử dụng. Lenovo ThinkPad E15 Gen 4 rất thích hợp với những khách hàng chuyên làm việc văn phòng, giới doanh nhân hay cả sinh viên cần học tập, nghiên cứu.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!