Đánh giá laptop LG Gram có tốt không, giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop LG Gram là một dòng laptop nổi trội của LG với nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy có nên mua sản phẩm này vào mùa tựu trường không? Sau đây sẽ là đánh giá Laptop LG Gram liệu có tốt không dành cho bạn.

1. Đánh giá laptop LG Gram có tốt không?

Để đánh giá laptop LG Gram có thực sự tốt không, chúng ta sẽ cần phải tìm hiểu chi tiết nhiều khía cạnh của sản phẩm để có cái nhìn bao quát nhất. Cụ thể:

LG Gram có thông số kỹ thuật nổi bật so với các sản phẩm laptop tương đương LG Gram có thông số kỹ thuật nổi bật so với các sản phẩm laptop tương đương (Nguồn: tinhte.vn)

1.1. Thông số kỹ thuật

Nếu băn khoăn mẫu laptop tốt nhất hiện nay dành cho nam giới, laptop LG Gram là cái tên bạn không nên bỏ qua. Chiếc máy này sở hữu những thông số kỹ thuật vượt trội và đến cả người khó tính nhất cũng phải hài lòng.

1.2. Thiết kế

Thiết kế của laptop LG Gram được đánh giá cao với sự thanh lịch, hiện đại. Thiết kế của nó không có nhiều khác biệt giữa hai thế hệ 2017 và 2019. Có màu trắng, xám bạc để cho quý khách lựa chọn. LG Gram luôn hướng tới sự tiện lợi và thoải mái nhất cho quý khách hàng nên vì vậy mà nó loại bỏ đi cổng mạng truyền thống để thiết kế nhỏ gọn hơn.

1.3. Kích thước và trọng lượng

Khi đánh giá laptop LG Gram, kích thước và trọng lượng của LG Gram luôn là ưu điểm vượt trội giúp nó chiến thắng trong cuộc đua laptop loại nào tốt nhất hiện nay. LG Gram có kích thước rất gọn nhỏ và đa dạng từ 13.3 inches đến 15.6 inches. Trọng lượng chiếc LG Gram nhỏ nhất thậm chí chưa đạt 1kg. Chiếc LG Gram 15.6 inches cũng chỉ nặng hơn 1kg một chút. Và điều này giúp việc di chuyển và cầm theo laptop trở nên dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều.

1.4. Màn hình và hiển thị

Với độ phân giải đạt Full HD, màn hình và độ hiển thị của Laptop LG Gram đem tới trải nghiệm không thể chối từ cho người dùng. Với kích thước màn hình đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích và nhu cầu sử dụng. Việc sử dụng laptop để chơi game, xem phim, thiết kế đồ họa trở nên thuận tiện rất nhiều cho người dùng nhờ màn hình và khả năng hiển thị nổi bật này của Laptop LG Gram.

Màn hình và độ hiển thị của laptop Gram như thế nào?Màn hình và độ hiển thị của laptop Gram như thế nào?.

1.5. Cấu hình Laptop LG Gram

Cấu hình của Laptop LG Gram được xem là ổn định và mạnh mẽ trong mẫu laptop nhẹ nhất siêu mỏng dành cho nam giới hiện nay. Tốc độ đọc tới 562MB/s. Tốc độ ghi đạt 500MB/s. Bộ vi xử lý i5-8250 hay i5-7200 cho việc sử dụng máy tính laptop Gram trở nên mượt mà với việc xem phim, nghe nhạc, thiết kế ảnh, sử dụng phần mềm tin học văn phòng cơ bản

1.6. Kết nối

Cổng kết nối khi đánh giá laptop LG Gram được phản hồi khá tốt. Đây là loại laptop được trang chỉ đầy đủ các cổng kết nối cần thiết như USB loại HDMI, 3.5mm, A 3.1, USB-C. Các bạn sinh viên và người làm việc văn phòng có thể sử dụng cổng HDMI để trình chiếu thuận tiện thay vì gặp rắc rối do không có cổng kết nối thích hợp như một số dòng máy laptop khác. Ngoài ra, laptop LG Gram cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth và Wifi.

1.7. Tuổi thọ

Tuổi thọ pin của LG Gram được đánh giá là cực kỳ vượt trội. Tuổi thọ có thể đạt được 19 tiếng sử dụng như theo giới thiệu. Và với cường độ làm việc nhiều với các phần mềm nặng, bạn có thể dùng laptop Gram tới 8 – 10 tiếng mà không vấn đề gì. Như vậy, nếu có nhỡ may quên đem theo sạc, bạn sẽ chẳng phải lo lắng cuống cuồng sập nguồn như các loại laptop khác.

1.8. Bàn phím, chuột và cảm biến

Bàn phím của Laptop LG Gram được thiết kế tiện dụng với đèn nền. Nhờ vậy việc sử dụng trong khi thiếu sáng là dễ dàng và không gặp trở ngại nào. Chuột và cảm biến của Laptop LG Gram được đánh giá khá tốt với độ thao tác mượt, nhạy và không bị rít tay khi sử dụng. Do được sơn màu trắng nên khi dùng bạn cần chú ý để tránh làm bẩn.

Tuổi thọ của laptop LG Gram như thế nàoTuổi thọ của laptop LG Gram như thế nào.

2. Laptop LG Gram giá bao nhiêu?

Tùy vào kích thước màn hình và thế hệ sản xuất mà laptop LG Gram có giá cả phù hợp. Giá dao động từ 24.999.000 VNĐ đến 37.000.000 VNĐ. Và tùy vào nhu cầu sử dụng và mức thu nhập, bạn có thể lựa chọn được một chiếc laptop LG Gram vừa túi tiền.

3. Có nên mua Laptop LG Gram không?

Sau khi đánh giá laptop LG Gram, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của chính mình về việc có nên mua loại laptop này hay không. Câu trả lời là CÓ. Với những ưu điểm vượt trội trên, laptop LG Gram sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng.

Vậy mua LG Gram 2018 ở đâu? Bạn có thể mua ở các cửa hàng chính hãng của LG hoặc siêu thị điện máy trên toàn quốc. Để mua được máy tín LG Gram với mức gía rẻ nất, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán gía rẻ nhất.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!