Đánh giá  laptop MSI Raider GE77: Dòng laptop cao cấp với cấu hình ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
MSI Raider GE77 là dòng laptop cao cấp sở hữu Intel® i9 Gen 12th kết hợp với GPU Nvidia RTX 30 Series cực khủng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm game tuyệt vời và ấn tượng.

Ra mắt vào tháng 7/2022, MSI Raider GE77 đã đáp ứng được sự mong mỏi của các game thủ và tín độ công nghệ. Với cấu hình Intel® i9 Gen 12th kết hợp với GPU Nvidia RTX 30 Series cực khủng cùng thiết kế cực ngầu, đẳng cấp chiếc laptop này đang được nhiều người săn lùng.

Ngoại hình góc cạnh và độc đáo

Lấy cảm hứng từ du thuyền không gian, MSI Raider GE77 được thiết kế góc cạnh cực cứng cáp và độc đáo với những đường cắt đối xứng trên bề mặt máy. Kết hợp dải đèn Mystic light giúp tô điểm thêm cho thiết kế. Sử dụng chất liệu kim loại để gia công, phù bên ngoài một lớp sơn đen nhám khiến tổng thể thiết kế thêm phần mạnh mẽ hơn.

MSI Raider GE77

MSI Raider GE77 có kích thước 397*284*25.9mm, trọng lượng 2.9kg. Nếu so sánh với các dòng laptop gaming khác hoặc laptop tiền nhiệm của MSI thì trọng lượng này không phải là tối ưu. Nhưng trọng lượng này vẫn đảm bảo được tính cơ động cao.

Khác với những dòng laptop tiền nhiệm, MSI đã trang bị cho Raider GE77 hệ thống cổng kết nối siêu dồi dào để đáp ứng nhu cầu của game thủ. Hệ thống cổng kết nối gồm USB-A; USB-C; Cổng DC; Thunderbolt 4; HDMI; jack cắm tai nghe

Có thể đánh giá rằng thiết kế của Raider GE77 đã thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp, hiện đại của một chiếc laptop cao cấp nhưng vẫn đảm bảo sự mạnh mẽ, hầm hố của một chiếc laptop gaming.

Màn hình vừa đủ cho game thủ

Màn hình của MSI Raider GE77 được thiết kế tối ưu riêng dành cho game thủ. Sử dụng độ phân giải 4K trên 17.3 Inch và tần số quét 120Hz giúp tăng tốc độ xử lý lên gấp 4 lần so với màn hình thông thường.

Bên cạnh đó người dùng còn được tăng trải nghiệm với tấm nền IPS, độ sáng màn hình 380 nits giúp có thể sử dụng trong điều kiện ánh sáng mạnh. Đi kèm với đó là 96% DCI-P3, 99% sRGB, 85% AdobeRGB,..

Những thông số này sẽ mang đến những hình ảnh mượt mà và sắc nét hơn. Nếu so sánh với các dòng laptop tiền nhiệm thì màn hình của laptop MSI Raider GE77 thực sự nên được đánh giá cao. Bởi màn hình đã được cải tiến về độ phân giải, tần số quét và dải màu.

MSI Raider GE77

Sức mạnh cấu hình đỉnh cao

MSI Raider GE77 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i9 thế hệ 12 với 16 nhân và 24 luồng vô cùng mạnh mẽ giúp máy vận hành êm ái, không giật lag và cân mượt mà mọi tựa game khủng nhất. Thiết kế RAM 32GB, DDR5, 4800 MHz mang đến tốc độ phản hồi nhanh chóng. Đi kèm đó là trang bị 2 Card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3070 Ti/ 3080 Ti Laptop GPU 16GB GDDR6 có thể tự điều chỉnh và thay đổi linh hoạt trong quá trình sử dụng giúp tăng trải nghiệm cho người dùng.

Máy được thiết kế với hệ thống tản nhiệt  Cooler Boost 5 trên MSI Raider GE77 HX 2022 mang đến khả năng tản nhiệt tối đa, hạn chế tình trạng nóng máy trong quá trình sử dụng.

Thực tế, nếu để đánh giá về cấu hình này thì không có điểm nào để chê. Không hổ danh là dòng laptop cao cấp của MSI. Raider GE77 hoàn hảo đến từng chi tiết và thiết kế.

MSI Raider GE77

Có nên mua MSI Raider GE77 ở thời điểm hiện tại hay không?

Nếu bạn đang cần một chiếc laptop khỏe, cấu hình khủng để chơi game thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với độ phân giải cao cùng cấu hình khủng chắc chắn Raider GE77 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo, sống động nhất. Tuy rằng có một chút điểm yếu về pin với thời lượng pin không quá ổn (pin 99.99WHrs sử dụng trong 3,5h đồng hồ) nhưng với mức giá > 120 triệu đồng cùng những thông số khủng thì bạn có lẽ không cần băn khoăn quá nhiều khi chọn mua chiếc laptop cao cấp của MSI này.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!