Đánh giá laptop Razer Book 13: Lựa chọn hàng đầu dành cho dân văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Razer Book 13 được trang bị một cấu hình vô cùng mạnh mẽ có thể xử lý nhanh chóng, mượt mà các tác vụ văn phòng từ cơ bản đến phức tạp. Ngoài ra, sản phẩm còn cho hình ảnh sắc nét với màn hình chất lượng cao.

Laptop Razer Book 13 là một chiếc laptop doanh nhân thuộc phân khúc cao cấp đến từ nhà Razer. Sản phẩm sở hữu một cấu hình vô cùng mạnh mẽ có thể xử lý tốt các tác vụ văn phòng từ cơ bản đến phức tạp. Bên cạnh đó, chiếc laptop này có thiết kế bền bỉ, cao cấp mang lại sự sang trọng và hiện đại cho người dùng.

Razer Book 13 có thiết kế bền bỉ, nhỏ gọn

Chiếc laptop này có phần vỏ máy được làm từ bằng hợp kim nhôm CNC và nắp máy được hoàn thiện tỉ mỉ, chính giữa nắp máy là logo quen thuộc của Razer. Bên cạnh đó, sản phẩm khoác lên mình chiếc áo màu trắng ngà, tạo nên sự khác biệt với các dòng máy khác của hãng. Ngoài ra, chiếc laptop này có trọng lượng khá nhẹ chỉ nặng 1.4kg nên có thể dễ dàng mang bên người.

Laptop Razer Book 13

Hình ảnh hiển thị sắc nét trên màn hình 13.4 inch chất lượng

Chiếc laptop này sở hữu màn hình có kích thước 13.4 inch với độ phân giải 1920×1200 pixel cho hình ảnh hiển thị chi tiết cùng màu sắc sống động. Bên cạnh đó, màn hình còn có độ sáng vô cùng ấn tượng lên đến 436 nits, nhiều hơn đáng kể so với một số sản phẩm cùng phân khúc.

Ngoài ra, màn hình của Razer Book 13 cho độ phủ màu sRGB lên tới 90% và 80.7% DCI-P3. Điều này giúp cho mọi khung hình được tái hiện một cách sống động và giúp người dùng xử lý các tác vụ liên quan đến thiết kế, xử lý hình ảnh dễ dàng.

Razer Book 13 sở hữu cấu hình mạnh mẽ xử lý tốt các tác vụ văn phòng

Bộ xử lý thế hệ 11 xử lý các tác vụ văn phòng trơn tru, mượt mà

Đối với người dùng là doanh nhân thành đạt thì không nên bỏ lỡ chiếc laptop này bởi nó sở hữu một cấu hình mạnh mẽ có thể xử lý mọi tác vụ nhanh chóng. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ 11 chuyên dùng cho dòng laptop Ultrabook có khả năng xử lý tốt các tác vụ văn phòng từ cơ bản đến phức tạp.

Laptop Razer Book 13

RAM 8GB và ổ cứng SSD 512GB cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng trên Razer Book 13

Chiếc laptop này sở hữu RAM 8GB và ổ cứng SSD 512GB cho khả năng xử lý đa nhiệm và tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng, đồng thời còn mang đến không gian lưu trữ lớn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nâng cấp ổ cứng để có tốc độ xử lý tốt hơn, đáp ứng những nhu cầu cao hơn của công việc.

Razer Book 13 có khả năng xử lý đồ họa tốt vớ card CPU Intel iRIS Xe Graphics

Chiếc laptop này được trang bị card đồ họa Intel iRIS Xe Graphics mang đến khả năng xử lý đồ họa khá tốt. Máy có thể xử lý tốt các công việc đồ họa 3D và có thể chơi được game, thậm chí là tựa game nặng có mức đồ họa thích hợp.

Thời lượng pin vô cùng ấn tượng với gần 12 tiếng

Razer Book 13 là một chiếc laptop đạt chuẩn Evo, nghĩa là nó sẽ có thời lượng pin ít nhất là 9 tiếng đồng hồ. Nhưng trong quá trình kiểm tra thực tế, chiếc laptop này có thể hoạt động liên tục trong 11 giờ 44 phút. Đây là kết quả vô cùng ấn tượng giúp người dùng có thể sử dụng trong 1 ngày dài mà không cần đến sạc.

Laptop Razer Book 13

Trên đây là một số thông tin về Laptop Razer Book 13 mà Websosanh chúng tôi muốn gửi đến bạn. Qua những thông tin trên các bạn có thể thấy được đây là một chiếc laptop rất đáng để sở hữu trong phân khúc giá 41 triệu đồng. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, hiện đại có tính di động cao. Bên cạnh đó, máy sở hữu một chiếc màn hình chất lượng cao cho hình ảnh sắc nét, sống động cùng cấu hình mạnh mẽ đáp ứng mọi tác vụ.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!