Đánh giá Lenovo LP40 Pro: Tai nghe giá cực kỳ 'hạt dẻ' mà dùng rất ổn áp!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lenovo LP40 Pro là một chiếc tai nghe có giá thành khá rẻ, tuy nhiên nó lại cung cấp cho người dùng một trải nghiệm âm thanh tốt và đầy đủ tính năng. Hiện tai nghe Lenovo LP40 Pro đang được rất nhiều người tìm mua.

Đánh giá kỹ tai nghe bluetooth Lenovo LP40 Pro

Thiết kế Lenovo LP40 Pro: Tai nghe nhiều màu sắc

Thiết kế của tai nghe bluetooth Lenovo LP40 Pro rất hợp lý và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Nó có kích thước nhỏ gọn và nhẹ, giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình. So với phiên bản cũ LP40 thì ở model mới này, tùy chọn màu sắc được cải thiện đáng kể. Có những 5 màu sắc là đen, trắng, tím, hồng, xanh lam để bạn chọn lựa.

Việc sử dụng hình dáng bầu dục cho đầu phun tai nghe sẽ giúp cố định tai nghe chặt chẽ vào trong tai và không bị rơi ra khi di chuyển. Điều này cũng giúp cho người dùng cảm thấy rất thoải mái khi sử dụng tai nghe trong thời gian dài.

Tuy nhiên, một yếu điểm có thể nhìn thấy trên thiết kế của tai nghe LP40 Pro chính là lớp phủ bóng trên vỏ máy có thể dễ dàng bám bụi và vân tay, vì vậy cần phải được bảo quản và làm sạch thường xuyên.

Chất âm của Lenovo LP40 Pro

Tai nghe không dây Lenovo LP40 Pro là một trong những sản phẩm được săn đón bởi chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc mà nó mang lại, được nâng cấp từ thế hệ trước đó là LP40. Với cuộn dây chuyển động 13mm, tai nghe tạo ra âm trường rộng và xử lý tốt cả tần số cao và thấp. Tuy nhiên, như hầu hết các tai nghe không dây trong tầm giá rẻ, âm trầm rất mạnh mẽ và dày, trong khi âm bổng lại bị che và không được điều chỉnh tốt. Bạn có thể sử dụng bộ cân bằng của bên thứ ba để điều chỉnh âm thanh phù hợp với sở thích của bản thân mình.

Thiết kế tai nghe cũng đã được nâng cấp với việc thêm đệm cao su trên đầu phun, giúp tai nghe trang bị tính năng khử tiếng ồn thụ động, giúp bạn tập trung hơn khi nghe nhạc. So với LP40, âm thanh của tai nghe bluetooth Lenovo LP40 Pro cũng đã được cải thiện với mức âm lượng lớn và không gây ra hiện tượng méo tiếng nữa.

Tai nghe còn được trang bị hai micrô trên mỗi tai nghe, với công nghệ khử tiếng ồn điện tử giúp giảm thiểu tiếng ồn xung quanh và đưa giọng nói của bạn đến đầu bên kia trong cuộc gọi một cách rõ ràng. Với mức giá tầm trung, tai nghe không dây Lenovo LP40 Pro mang lại chất lượng cuộc gọi ấn tượng và rất đáng để sở hữu.

Thời lượng pin sử dụng: Lenovo LP40 Pro nghe nhạc tối đa 20 tiếng

Tai nghe không dây Lenovo LP40 Pro có thời lượng pin khá ổn nếu so với mức giá mà nó sở hữu. Với một lần sạc, mỗi tai nghe có thể chơi nhạc liên tục trong khoảng 4-5 giờ (mức âm lượng để ở 70%). Bên cạnh đó, hộp sạc cung cấp thời gian chơi lên đến 20 giờ, vì nó có thể sạc lại tai nghe lên đến 4 lần. Vậy là những ai nghe nhạc thường xuyên khỏi phải lo lắng rồi nhé! Bạn có thể sử dụng Lenovo LP40 Pro để thưởng thức âm nhạc cả ngày.

LP40 Pro sử dụng Bluetooth 5.1

Lenovo LP40 Pro được trang bị công nghệ Bluetooth 5.1, cho phép kết nối với các thiết bị di động với tốc độ nhanh hơn, độ ổn định cao hơn và tiêu thụ năng lượng ít hơn so với các phiên bản Bluetooth trước đó.

Với mức giá chỉ khoảng 240.000VNĐ mà được sở hữu một chiếc tai nghe chất như nước cất là LP40 Pro thì rõ ràng là quá “hời” cho người dùng rồi. Đây là mẫu tai nghe bluetooth thích hợp cho người muốn giải trí âm nhạc, xem phim cơ bản.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!