Đánh giá Lenovo P780

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những đặc điểm nhất của điện thoại Lenovo P780 là pin rất khỏe, thời lượng pin dài mà giá không quá đắt.

Kiểu dáng củaLenovo P780 không phải mỏng manh, mềm mại mà mang lại cho người dùng một cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn. Vỏ máy được làm từ chất liệu hợp kim chống xước và tản nhiệt tốt hơn chứ không phải được làm bằng nhựa trơn như đờiLenovo P770.

c

Màn hình củaLenovo P780 rộng đến 5inch, bạn có thể thoải mái xem phim và xem ảnh trên màn hình rộng.Độ phân giải của máy tuy không phải là full HD nhưng với HD 720p, mật độ điểm ảnh 294PPI cũng có khả năng đáp ứng được tốt mọi hoạt động của máy, cũng như xem phim chất lượng cao, chơi game. Tuy vậy màn hình lớn cũng sẽ gây phiền toái cho bạn một chút khi bạn muốn sử dụng bằng một tay hoặc cất điện thoại vào túi quần.

Lenovo P780 được trang bị bộ xử lý lõi tứ tốc độ đạt 1.2 GHz, chip MTK 6589 của Mediatek – loại chip được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm của hãng Lenovo, ngoài ra có sự hỗ trợ của RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và chip đồ họa PowerVR SGX544. Hệ điều hành của máy là Android 4.2 giúp máy hoạt động tốt hơn, nhanh hơn.

c

Như đã nhắc ở trên, Lenovo P780 có đặc điểm nổi bật là pin siêu khỏe. Không như những dòng smartphone bình thường, rất nhanh hết pin, dòng điên thoại này được người dùng ở Việt Nam và cả trên thế giới ca ngợi rất nhiều về thời lượng của pin. Cụ thể dung lượng của pin là 4000mAh, một mức pin cao khó có sản phẩm nào vượt mặt ở thời điểm hiện tại. Thông thường dung lượng pin tầm 3000 MAh đã được xem là dung lượng cao trong các dòng điện thoại.

c

Lenovo P780 cũng hỗ trợ camera 8.0 giúp bạn có thể thoải mái chụp ảnh đẹp. Bạn cũng có thể sử dụng 2 sim 2 sóng online thoải mái.

Tuy nhiên nhược điểm của máy chính là RAM chỉ có 1GB nên nếu bạn chạy nhiều chương trình cùng lúc thì máy sẽ lâu hồi đáp, nếu máy được thiết kế với RAM nhiều hơn thì có lẽ người dùng sẽ cảm thấy hài lòng hơn. Máy cũng không có camera trước nên nhiều bạn muốn “tự sướng” sẽ cảm thấy hơi bất tiện. Lenovo P780 có pin lớn nên máy hơi nặng.

Lenovo P780 có giá trong khoảng 4.2 triệu, không quá đắt với dòng máy smartphone.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!