Đánh giá lò hấp nướng đối lưu cao cấp Panasonic NU-SC100WYUE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic NU-SC100WYUE là một trong lò nướng cao cấp cho gia đình đáng chú ý với khả năng chế biến các món nướng thực phẩm đa dạng và thiết kế nhỏ gọn đầy khác biệt.

Giới thiệu lò hấp nướng đối lưu Panasonic NU-SC100WYUE

Lò hấp nướng đối lưu Panasonic NU-SC100WYUE

Đối lưu là hình thức nướng thực phẩm có sử dụng quạt đối lưu, quạt đối lưu giúp luồng khí nóng được lưu thông, nhờ đó mà thực phẩm được nướng chín đều, nhanh, thịt mềm và ngon hơn không bị cháy bên ngoài và đặc biệt là có nhiều chế độ nấu nướng để lựa chọn. Panasonic NU – SC100WYUE là sản phẩm lò nướng đối lưu cao cấp, được sản xuất tại Trung Quốc. Sản phẩm có thiết kế thời trang cùng những tính năng đặc biệt ưu việt và tiện dụng. Kích thước sản phẩm: 35.1×35.5×45.5 (cm), tổng trọng lượng 10.8kg, dung tích 15l và được nhà sản xuất cam kết bảo hành 12 tháng.

Giá tham khảo: 4.500.000 đồng

Ưu điểm của lò nướng hấp đối lưu Panasonic NU-SC100WYUE

Sử dụng khí đối lưu: Lò được thiết kế có quạt đối lưu, đưa luồng khí nóng lưu thông, trải đều trên bề mặt thức ăn, nhờ đó thức ăn chín đều và có hương vị thơm ngon hơn.

Tiện dụng, chế độ tự động: được lâp trình cài đặt đến 16 chế độ nấu ăn tự động, các món chiên, nướng, hấp, chiên, rán, thậm chí là làm sữa chua.

Panasonic NU-SC100WYUE có thể thực hiện nhanh chóng những món chiên không dầu, những món hấp đối lưu, những món ủ lên men hay nướng bỏ lò, phi-lê.

Dễ dàng sử dụng, dễ dàng vệ sinh: lò hấp nướng đối lưu Panasonic NU-SC100WYUE được thiết kế màn hình LCD cỡ lớn, hiển thị các thông số cần thiết giúp người dùng dễ dàng đưa ra quyết định điều chỉnh chế độ. Các bộ phận có khả năng tháo rời, dễ dàng hơn cho bạn để lau chùi sản phẩm sau khi sử dụng. Quanh thân lò có nhiều lỗ thoát hơi đảm bảo cho máy luôn mát khi vận hành.

Lò nướng đối lưu có đặc điểm là phù hợp với việc chế biến các món ăn nướng thường ngày nhiều hơn so với một chiếc lò nướng chỉ có công dụng chính là nướng bánh.

Nhờ có kích thước nhỏ gọn mà lò nướng đối lưu này cũng rất phù hợp với không gian nhà bếp nhỏ hẹp vốn nhiều vật dụng làm bếp lỉnh kỉnh. Nhờ lò nướng có kích thước hoàn toàn khác biệt, nhỏ gọn hơn nhiều so với lò nướng thông thường mà các bà nội trợ không còn phải lăn tăn có nên tậu một chiếc cho gia đình mình hay không.

Kích thước nhỏ cũng hợp lý hơn để làm những món nướng thực phẩm số lượng nhỏ cho gia đình. Đặc điểm dùng quạt đối lưu luân chuyển không khí nóng với nhiệt độ vừa phải, tiết kiệm chi phí điện năng và thành phẩm ngon hơn so với lò nướng thông thường, thịt chín mềm mà không bị khô cháy bên ngoài trong khi bên trong lại chưa chín kĩ.

Dung tích lớn khiến cho lò nướng đối lưu là lựa chọn bứt phá hơn nhiều so với nồi nướng thủy tinh và nồi chiên không dầu vốn hạn chế không gian nướng, chỉ chế biến được lượng thực phẩm nhỏ cho gia đình có ít người.

So sánh về mức giá của lò nướng đối lưu với các sản phẩm nồi nướng thủy tinh hoặc nồi chiên không dầu cao cấp đủ đảm bảo độ an toàn vệ sinh thực phẩm thì lò nướng đối lưu sẽ vượt trội hơn về cả giá trị sử dụng và mức giá.

Nhược điểm của lò nướng đối lưu Panasonic NU-SC100WYUE

Lò nướng đối lưu Panasonic NU-SC100WYUE là dòng sản phẩm cao cấp, do đó giá thành của máy cao hơn rất nhiều so với những sản phẩm lò nướng điện thông thường. Máy phù hợp với những gia đình có thu nhập cao. Tuy nhiên đối với nhu cầu nấu nướng hàng ngày thì một số gia đình có thể không cần tới một lò nướng có giá quá cao trong khi trên thị trường còn nhiều sản phẩm lò nướng giá rẻ chất lượng tốt khác.

Trên thị trường cũng có nhiều loại lò nướng có công dụng chế biến thực phẩm hữu ích như nồinướng thủy tinh hay nồi chiên không dầu với công dụng ngang bằng mà mức giá lại hợp lý hơn rất nhiều. Tuy nhiên những sản phẩm này lại hạn chế hơn rất nhiều về khả năng chế biến lượng thực phẩm lớn.

Rõ ràng quyết định chọn mua lò nướng đối lưu phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng các món nướng hàng ngày, nếu gia đình bạn muốn một sản phẩm phục vụ tốt cho nhiều người hay phục vụ những bữa cỗ bàn và tiệc tùng thì nên mua sản phẩm. Trong trường hợp chỉ cần một chiếc lò nướng đa năng cho gia đình và nướng đủ tốt với mức giá rẻ thì nên có những sự lựa chọn khác hợp lý hơn.

Mua lò nướng Pansonic mới nhất, giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lò nướng thủy tinh có thể dùng để nướng bánh?

Lò nướng thủy tinh có thể dùng để nướng bánh?

Với ưu điểm là gọn nhẹ, dễ sử dụng, lò nướng thủy tinh đang được các chị em nội trợ chọn mua. Tuy nhiên lò nướng thủy tinh có thể nướng bánh được giống như các loại lò nướng chuyên dụng hay không?

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!