Đánh giá lò nướng Kangaroo KG190

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng Kangaroo KG190 dung tích 36 lít có 4 thanh nhiệt và công suất 1600W với mức nhiệt tối đa 250C đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu làm các món nướng, làm bánh...

1. Ưu điểm của lò nướng Kangaroo KG190

– Lò nướng có dung tích 35 lít tương đối lớn có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng nướng các loại thực phẩm kích thước lớn như thịt gà, vịt nguyên con khoảng 2kg…

– Quạt đảo nhiệt giúp phân tán nhiệt đều khắp lò nướng và giúp giảm nhiệt độ nướng xuống từ 10- 15C giúp tiết kiệm điện năng, thực phẩm trong lò vẫn chính đều và rất ngon, không bị hiện tượng lòng đào, cháy ở bên ngoài bên trong chưa chín. Nếu bạn muốn nướng thực phẩm nhanh lò nướng đối lưu KG190 cho phép bạn tắt quạt đối lưu để sử dụng như lò nướng thông thường.

Quạt hút khói là một cải tiến mà Kangaroo đã ứng dụng cho các lò nướng gia đình, với chức năng hút các lớp khói tỏa ra ở thực phẩm khi nướng trong lò vừa làm tăng độ ngon của thực phẩm vừa giúp lò nướng không bị ám mùi của thịt nướng và các loại gia vị tẩm ướp khác nhau trong quá trình nướng do đó giúp việc vệ sinh lò nướng trở nên nhẹ nhàng hơn. Chất lượng của các món quay, nướng sau mỗi lần sử dụng lò đều giữ nguyên được hương vị tươi ngon và không có mùi lạ.

– Lớp kính chịu nhiệt tiêu chuẩn Châu Âu tránh thất thoát nhiệt hiệu quả do không có khả năng truyền nhiệt ra bên ngoài, lớp kính chất lượng tốt giúp cho quá trình nướng không hao tốn nhiệt và giảm thời gian cũng như mức điện năng tiêu thụ mỗi lần làm các món có thời gian nướng lâu như là các món thịt gà, vịt quay nguyên con..

– Đèn trong lò dễ dàng quan sát thực phẩm có thể nhìn bên ngoài để xem quá trình nướng chín của thực phẩm do đó giúp ích cho các bà nội trợ có kinh nghiệm điều chỉnh chế độ nướng, thời gian và nhiệt độ nướng.

– Rơ le bảo vệ quá nhiệt, chống cháy cũng là một bộ phận bổ sung an toàn của sản phẩm, chức năng này giúp lò nướng có tính an toàn cao chống cháy, nổ và thiệt hại các thiết bị điện trong gia đình.

– Ngoài ra, lò nướng còn được thiết kế lớp kính chịu nhiệt tiêu chuẩn an toàn khi chạm vào mặt kính, do đó rất an toàn đối với gia đình có trẻ nhỏ, tránh các tại nạn đáng tiếc xảy ra

h

Lò nướng Kangaroo KG 190 dung tích lớn và thiết kế an toàn.(ảnh internet)

2. Nhược điểm của lò nướng KG 190:

– Kích thước lớn của máy khiến lò nướng khá cồng kềnh so với không gian nhà bếp vốn đã có nhiều vật dụng làm bếp. Đối với các hộ gia đình có diện tích nhỏ, chiếc máy kích thước lớn sẽ khá tốn diện tích, nếu không có không gian mà đặt máy gần với các thiết bị khác như tủ lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện khi sử dụng sẽ không an toàn, gây tăng nhiệt ở khu vực bếp do đó ảnh hưởng không tốt đến các thiết bị điện khi sử dụng lâu dài hoặc thậm chí là gây nguy hiểm khi sử dụng.

– Lò nướng có công suất lớn do đó khá tốn điện năng, các nút điều khiển cơ học do đó có nguy cơ dễ hỏng hóc khi sử dụng thường xuyên, có thể làm sai số về nhiệt độ…

– Lò nướng không có chế độ tự động vệ sinh do đó khá vất vả khi dọn dẹp vệ sinh, nếu không được dọn kĩ, lò nướng rất dễ có mùi khó chịu, tạo các mảng bám bẩn bên trong các khe kẽ và khi nướng cũng có thể ảnh hưởng đến mùi của thực phẩm.

– Chức năng như giã đông, hâm nóng thức ăn của máy KG 190 sẽ không tốt bằng lò vi sóng.

3. Kết luận: Với giá bán 2.150.000 lò nướng Kangaroo KG190 dung tích 36 lít với các chức năng phục vụ cho các món quay nướng tốt, làm việc bền bỉ, khả năng chống cháy nổ nhờ rơ le tự ngắt và lớp kính chịu nhiệt.. đảm bảo sẽ làm hài lòng người sử dụng với mức giá này.

H.H

Tổng hợp

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!