Đánh giá lò nướng Sanaky VH 249B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng Sanaky VH 249B dung tích 24 lít có 4 thanh nhiệt và công suất 1300W với mức nhiệt tối đa 250C đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu làm các món nướng, làm bánh...

Websosanh – Một chiếc lò nướng gia đình đã trở thành vật dụng không thể thiếu đối với các bà nội trợ đảm đang để làm những món nướng, quay thơm ngon thiết đãi cả nhà hay món bánh gato khoái khẩu cho các con. Hãy cùng Websosanh đánh giá lò nướng SanakyVH 249B 24 lít để giúp ích cho quá trình lựa chọn chiếc lò nướng phù hợp nhất với gia đình bạn.

1. Ưu điểm của lò nướng

– Lò nướng có kích cỡ khá nhỏ gọn so với các lò nướng khác với dung tích 24 lít, do đó không gây cồng kềnh chiếm nhiều diện tích trong nhà bếp vốn đã chật chội và nhiều đồ dùng nấu nướng.

– Vỏ của máy nướng bằng thép được sơn tĩnh điện với màu đen sang trọng do đó phù hợp với đa số phòng bếp trong nhà bạn. Màu sơn đen của máy cũng giúp việc lau chùi vệ sinh cho máy dễ dàng hơn và các bà nội trợ không phải lo lắng chiếc lò nướng làm cho không gian nấu nướng trở nên lộn xộn mất vệ sinh.

f

Lò nướng Sanaky VH 249B. (ảnh internet)

– Lò có lớp kính chịu nhiệt hai lớp là sản phẩm cải tiến mới do đó giữ nhiệt tốt hơn, giúp rút ngắn thời gian nướng, tiết kiệm điện hơn 30% so với các dòng sản phẩm khác. Lượng nhiệt tập trung vào thực phẩm sẽ giúp chín nhanh hơn và nướng các thực phẩm nguyên miếng dày mà vẫn đảm bảo chín sâu bên trong, không bị hiện tượng cháy bên ngoài mà bên trong vẫn lòng đào, chưa chín. Với sản phẩm thiết kế ưu việt của hãng Saniki, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của lò nướng với kích cỡ nhỏ gọn nhưng làm việc rất bền bỉ và hiệu quả.

– Lò nướng sử dụng 4 thanh nhiệt, 2 thanh trên và 2 thanh dưới với 3 chế độ: nướng thanh nhiệt trên, nướng thanh nhiệt dưới, nướng 2 nhiệt với nhiệt độ cao nhất là 250 C do đó hoàn toàn đáp ứng được hầu hết nhu cầu nấu nướng thực phẩm, làm các loại bánh… đặc biệt là yêu cầu nướng 2 nhiệt để làm các loại bánh thật ngon chuẩn theo công thức.

– Thêm vào đó, lò nướng còn đáp ứng việc nướng gà, vịt nguyên con hay những miếng thịt lớn chị em có thể chọn chế độ xoay để thịt chín vàng đều, đẹp mắt. Ngoài ra lò còn được trang bị khay nướng, vỉ nướng, xiên nướng… thích hợp cho chị em làm nhiều món ăn khác nhau. Lò có tay cầm để lấy đồ sau khi nướng không bị bỏng tay.

dXiên nướng của lò. (ảnh internet)

– Lò nướng có cấu tạo khá đơn giản, sử dụng dễ dàng với nút xoay điều chỉnh nhiệt độ từ 0C – 250C và núm điều chỉnh 3 chế độ nướng: nhiệt trên, nhiệt dưới, 2 nhiệt. Máy có kích thước nhỏ và tương đối nhẹ, có thể di chuyển tiện lợi nếu như bà nội trợ không thường xuyên sử dụng có thể lau sạch sẽ rồi cất gọn vào những nơi khô ráo, hoặc cũng có thể mang tới những địa điểm tổ chức ăn uống ngoài trời để làm các món nướng.

– Thành trong của lò nướng làm bằng thép không rỉ rất tiện lợi khi vệ sinh.

– Chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút giúp chị em có thể tính toán thời gian nấu nướng mọi món ăn, giúp tiết kiệm thời gian trông và đảm bảo an toàn phòng trường hợp quên không tắt máy gây cháy nổ.

2. Nhược điểm của lò nướng

– Lò nướng có dung tích khá nhỏ, chỉ 24 lít do đó chỉ dùng để nướng bánh, nướng thịt với với số lượng nhỏ, hạn chế khi muốn chế biến nhiều đồ ăn cần tốn nhiều thời gian, nướng nhiều mẻ, gây tốn điện hơn các lò nướng dung tích lớn. Lò nướng thích hợp khi nướng cốt bánh gato bởi mỗi lần nướng chỉ một khuôn, không chia nhiều phần nhỏ như các bánh bông lan, bánh quy sẽ rất tốn diện tích nướng trên một khay nướng.

– Lò nướng không có chế độ tự động vệ sinh do đó khá vất vả khi dọn dẹp vệ sinh, nếu không được dọn kĩ, lò nướng rất dễ có mùi khó chịu, tạo các mảng bám bẩn bên trong các khe kẽ và khi nướng cũng có thể ảnh hưởng đến mùi của thực phẩm.

3. Kết luận: Lò nướng Sanaky VH 249Brất thích hợp sử dụng ở các gia đình có 3-4 thành viên với kích thước nhỏ gọn, làm việc bền bỉ và tính an toàn cao,lò nướng 4 thanh nhiệt đáp ứng đầy đủ nhu cầu nấu nướng, làm bánh.. của các bà nội trợ. Với chất lượng đã được khẳng định của thương hiệu Sanaky, sản phẩm có giá bán 830.000 đồng chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng.

H.H

Tổng hợp

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!