So sánh giữa lò nướng Sanaky và lò nướng Pensonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn chọn mua một sản phẩm lò nướng với giá vừa phải. Bạn đang nhắm đến 2 thương hiệu là lò nướng Sanaky và lò lướng Pensonic . Bài viết dưới đây sẽ phân tích đầy đủ và chi tiết 2 thương hiệu sản phẩm lò nướng này để bạn có thể đưa ra lựa chọn cuối cùng.

1. Thương hiệu lò nướng Sanaky

Sanaky là tên gọi chính thức của công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh Việt – Nhật. Đây là một thương hiệu Việt Nam, sản xuất tại Trung Quốc.

lò nướng sanaky

Thương hiệu lò nướng Sanaky của Việt Nam

Sanaky đã có mặt trên thị trường Việt Nam được khoảng 20 năm, với thế mạnh là sản xuất các sản phẩm điện gia dụng với giá cả phải chăng, đặc biệt là dòng sản phẩm lò nướng Sanaky đang được các gia đình ưa chuộng vì mẫu mã đẹp và giá cả hợp với túi tiền của người sử dụng.

2. Thương hiệu lò nướng Pensonic

Thương hiệu Pensonic được thành lập vào năm 1982 tại Penang, Malaysia. Tên Pesonic được ghép từ ” Pen ” và “Sonic” nghĩa là âm thanh vùng Penang. Đây là một thương hiệu điện dân dụng nổi tiếng ở Malaysia.

lò nướng pensonic

Thương hiệu lò nướng Pensonic của Malaysia

So với các sản phẩm cùng chủng loại có xuất xứ từ Trung Quốc, thì các sản phẩm thương hiệu Pensonic nhỉn hơn một chút, nên khá được yêu thích ở khu vực Đông Nam Á và Trung Đông.

Các sản phẩm nổi tiếng của Pensonic có thể kể đến: lò nướng Pensonic, nồi áp suất Pensonic, nồi cơm điện Pensonic.

3. So sánh lò nướng Sanaky và lò nướng Pensonic

Tiêu chí Lò nướng Sanaky Lò nướng Pensonic
Thương hiệu Công ty TNHH Điện tử điện lạnh Việt Nhật – Việt Nam Pensonic Sales and Service Sdn – Malaysia
Nơi sản xuất Trung Quốc Malaysia
Dung tích sản phẩm – Dung tích phổ thông : 25l – 50l– Dung tích lớn : 80l – 120l – Dung tích phổ thông: 35l – 48l– Dung tích lớn : từ 60l trở lên
Trang bị sản phẩm – Cửa kính 2 lớp– Quạt đối lưu– Đèn chiếu sáng bên trong – Cửa kính 1 lớp– Quạt đối lưu
Phụ kiện đi kèm – Khay nướng– Vỉ nướng– Xiên nướng– Tay cầm – Khay nướng – Vỉ nướng – Xiên nướng – Tay cầm
Ưu điểm – Lò nướng có nhiều dung tích lựa chọn, đặc biệt là các dung tích nhỏ để người dùng có nhiều lựa chọn cho nhiều kích thước không gian bếp khác nhau– Cửa kính 2 lớp giữ nhiệt tốt hơn.– Sản phẩm lò nướng Sanaky có đèn chiếu sáng bên trong giúp quan sát được thực phẩm khi đang nướng. – Nhiệt độ lò ổn định, tuy nhiên có một vài mẫu mã có nhiệt độ hơi thấp, cần căn chỉnh nhiệt độ lên.– Lò nướng Pensonic chế biến các món nướng ngon, đặc biệt là các sản phẩm lò nướng dung tích lớn nướng bánh chính, vàng đều.
Nhược điểm – Nhiệt độ không đều, đôi khi là cao hơn nhiệt độ chuẩn. Nên điều chỉnh mức nhiệt thấp hơn ghi trong hướng dẫn sử dụng. – Lò nướng Pensonic ít mẫu mã, dung tích lò lớn thường choáng chỗ không gian bếp. – Cần để sản phẩm ở nơi có ánh sáng vì trong lò không trang bị đèn chiếu sáng.– Cửa kính 1 lớp cách nhiệt kém
Giá cả Giá cả phải chăng, giao động từ 1.000.000đ đến 2.000.000đ tùy loại sản phẩm Giá cả sản phẩm dao động từ 1.000.000đ đến hơn 2.000.000đ tùy sản phẩm

4. Nên chọn mua lò nướng Sanaky hay lò nướng Pensonic

Nếu bạn có nhu cầu nướng nhiều, nhưng diện tích khuôn viên bếp nhỏ thì nên chọn sản phẩm lò nướng Sanaky.

Nếu bạn có diện tích bếp lớn, thích làm bánh thì nên chọn các sản phẩm lò nướng Pensonic vì nướng bánh sẽ ngon hơn vì mức nhiệt ổn định, bánh làm ra sẽ vàng đều.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!