Đánh giá lò sưởi Saiko OR-5211T 2300W có tốt không, giá bán, nơi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông ở miền Bắc nước ta có những ngày rét đậm rét hại nhiệt độ xuống cực thấp dễ khiến mọi người bị nhiễm lạnh. Sử dụng lò sưởi Saiko OR-5211T 2300W là giải pháp tiết kiệm, hiệu quả.

1. Đánh giá lò sưởi Saiko OR-5211T 2300W có tốt không?

1.1. Xuất xứ lò sưởi Saiko của nước nào?

Saiko là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về các sản phẩm điện gia dụng được khách hàng các quốc gia Đông Nam Á ưa chuộng. Máy sưởi Saiko với độ bền, tính năng an toàn cao chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Lò sưởi Saiko OR-5211T có 11 thanh sưởi
Lò sưởi Saiko OR-5211T có 11 thanh sưởi

1.2. Chất liệu máy

Lò sưởi Saiko OR-5211T có 11 thanh sưởi dạng mảnh làm từ hợp kim nhôm cao cấp có độ bền bỉ, tản nhiệt hiệu quả nhằm tăng thời gian làm ấm căn phòng cũng như tiết kiệm điện năng tối đa sơ với những sản phẩm dùng vật liệu sản xuất khác.

Dầu máy sử dụng cho lò sưởi này ở dạng dung môi vĩnh cửu chứa trong các thanh sưởi khép kín không lo hao mòn theo thời gian, giúp truyền nhiệt nhanh nên khi dùng bạn không cần thay dầu. Dầu máy không để lại mùi hôi hoặc nguy hiểm cho người dùng.

1.3. Thiết kế

Lò sưởi Saiko OR-5211T 2300W có kiểu dáng sang trọng nhỏ gọn thích hợp cho mọi không gian sống. Đặc biệt, ở chân đế được lắp thêm 4 bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển đến những nơi khác tiện lợi mà không tốn nhiều công sức.

1.4. Công suất

Sản phẩm có công suất tới 2300W cùng 11 tấm phát nhiệt, chế độ quạt Turbo mạnh mẽ nên nhiệt lượng toả ra nhanh chóng và lớn hơn những chiếc máy sưởi thông thường khác. Hơi nóng toả ra từ quạt không đốt cháy oxi nên người dùng không bị khó thở và cũng không bị khô da dù phòng có trẻ em cũng an toàn.. Diện tích phù hợp nhất cho việc lắp đặt lò sưởi này là khoảng 20m2.

1.5. Tính năng và cơ chế hoạt động

  • Lan toả hơi ấm đều, phạm vi phát tán nhiệt rộng, làm ấm nhanh trong 15-20 phút nhất là khi đặt máy trong phòng kín. Bên cạnh chức năng sưởi ấm, nhiệt độ ấm nóng ở các thanh sưởi có thể sấy khô quần áo, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và phụ nữ sau sinh.
  • Đi kèm với lò sưởi là giàn phơi khô để phơi sấy những đồ nhỏ như khăn, tất, quần áo em bé. Trong mùa đông da thường bị khô thì hộp nước tạo ẩm đi kèm giúp loại bỏ nỗi lo này.
  • Sản phẩm có chức năng hẹn giờ liên tục, bạn dễ dàng cài đặt thời gian máy hoạt động theo thời gian thực rất tiện lợi để bạn dùng máy cả ngày lẫn đêm không cần thường xuyên điều chỉnh trực tiếp. Bạn có thể bật/tắt máy, điều chỉnh công suất sưởi ấm ở 3 mức khác nhau như điều chỉnh nhiệt, tiết kiệm điện năng hoặc bật tắt quạt turbo…
  • Máy có trang bị rơ le tự ngắt nếu quá tải hoặc bị đổ nên cực an toàn, hạn chế những tai nạn đáng tiếc cho người dùng. Lò sưởi được điều khiển bằng nút xoay dễ sử dụng kể cả với người lớn tuổi, khi dùng xoay từ trái sang phải có lần lượt các mức công suất tương ứng là 1, 2, 3.
  • Quạt Turbo: để phòng ấm nhanh khi mới bật lò sưởi thì nên sử dụng chức năng quạt Turbo rồi tắt quạt. Nó còn được sử dụng sưởi ấm khi bé tắm, thay đồ… Công suất máy sẽ tăng 400W nếu dùng chức năng này. Bình thường nếu không dùng quạt Turbo thì sẽ mất khoảng 30 phút lò sưởi mới làm ấm được căn phòng tuỳ vào diện tích. Nhưng khi khởi động quạt Turbo thì khí nóng được đẩy ra đều, nhanh chóng hơn chỉ mất khoảng 15 phút.
  • Lò sưởi Saiko OR-5211T là một sản phẩm gia dụng công nghệ cao sưởi ấm bằng làm nóng dầu nhiên liệu ở trong các thanh sưởi và toả nhiệt lan đều mọi ngõ ngách trong phòng. Luồng khí nóng đối lưu khiến người dùng không bị rát, mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu, ấm vừa đủ.
  • Dọc theo 2 bên sườn của lò sưởi có các khe tản nhiệt mật độ dày cho phép quá trình sưởi ấm đối lưu không khí trở nên nhanh hơn.
  • Hệ thống bánh xe linh động, chắc chắn với 1 trục bánh trước và 1 trục bánh phía sau có thể thay đổi vị trí, dễ dàng di chuyển khắp nơi trong căn phòng nhà bạn.

1.6. Tuổi thọ của máy

Lò sưởi Saiko OR-5211T được bảo hành tới 18 tháng, do dầu máy không phải thay trong suốt quá trình sử dụng cho nên sản phẩm hoạt động với độ bền cao qua nhiều năm vẫn chạy tốt.

1.7. Lò sưởi Saiko OR-5211T giá bao nhiêu?

Sản phẩm có giá 1.518.000 đồng phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng, đây là lò sưởi dành cho phân khúc khách hàng tầm trung. So với những tính năng hiện đại có trên lò sưởi Saiko OR-5211T 2300W thì mức giá như vậy không quá cao, chấp nhận được.

Lò sưởi Saiko OR-5211T có nhiều tính năng hiện đại
Lò sưởi Saiko OR-5211T có nhiều tính năng hiện đại

2. Có nên mua lò sưởi Saiko OR-5211T 2300W?

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, phụ nữ mới sinh, người lớn tuổi thì sắm một chiếc lò sưởi Saiko OR-5211T là điều nên làm để xua tan cái lạnh mùa đông. Khi cần mua hàng hãy nhanh tay tìm trên websosanh.vn vì luôn có giá hấp dẫn mà chất lượng sản phẩm khỏi phải bàn.

Sử dụng lò sưởi Saiko OR-5211T 2300W trong những ngày nhiệt độ thấp giúp bảo vệ sức khoẻ các thành viên trong gia đình, để bạn luôn cảm thấy ấm áp, thư giãn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp 5 máy sưởi dầu Saiko đáng mua cho mùa đông này

Tổng hợp 5 máy sưởi dầu Saiko đáng mua cho mùa đông này

Máy sưởi dầu Saiko hiện đang là một trong những thương hiệu máy sưởi dầu đang chiếm lĩnh thị trường và chinh phục được người tiêu dùng Việt. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 5 máy sưởi dầu Saiko đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!