Đánh giá loa bluetooth Bose Soundlink Color II

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãng loa Bose luôn khiến người dùng hài lòng với những sản phẩm loa bluetooth ấn tượng, và chiếc Soundlink Color II đầy cá tính hứa hẹn sẽ lại mang đến một mùa bội thu cho Bose.

Thông số kỹ thuật Soundlink Color II

  • Loại đầu vào: giắc cắm âm thanh nổi 3,5 mm, Micro USB
  • Cấu hình loa: Âm thanh nổi
  • Trình điều khiển: Hai trình điều khiển toàn dải 40mm
  • Nguồn điện: Pin, USB
  • Pin: lithium-ion có thể sạc lại
  • Chiều cao: 13,11 cm
  • Chiều dài: 5,56 cm
  • Chiều rộng: 12,7 cm
  • Trọng lượng: 0,54 kg
  • Phạm vi kết nối không dây: 9m
  • Thời lượng pin: 8 giờ

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Bose Soundlink Color II

Thiết kế

Soundlink Color II có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 540g đem đến trải nghiệm sử dụng linh hoạt đầy tiện ích.  Nó vẫn giữ nguyên nét thiết kế hình chữ nhật đứng của phiên bản đầu tiên nhưng lớp vỏ bọc được thay thế bằng silicon nhiều màu sắc chứ không bằng nhựa như trước. Tác dụng của lớp vỏ này để bảo vệ loa khỏi ngoại lực từ bên ngoài đồng thời cũng là một phần của công nghệ chống thấm chuẩn IPX4, giúp loa chống được nước xịt hoặc phun vào từ mọi hướng.

bose soundlink color ii

 

Chất lượng âm thanh

Về mặt chất âm, hãng loa Bose chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng. Soundlink Color II được trang bị những công nghệ âm thanh hàng đầu hiện nay. Bộ tản âm đôi thụ động được thiết kế đối xứng, giúp nó đem đến âm thanh sống động, với âm lượng cực đại nhưng độ rung lại cực thấp, dù cho kích thước của nó khá nhỏ. Vậy nên, không khó hiểu khi sản phẩm “con cưng” của Bose vừa chơi tốt những bản nhạc rock với âm bass mạnh cùng tiếng trống dừ dằn, lại vừa có thể chơi tốt những bản nhạc jazz với tiếng violon bay bổng, nhẹ nhàng.

bose soundlink color ii

Độ tương thích

Loa Bose Soundlink Color II dễ dàng kết nối với điện thoại của bạn. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị hỗ trợ NFC, bạn có thể ghép nối khá đơn giản bằng một lần nhấn. Nếu không, bạn có thể sử dụng bluetooth để kết nối với loa và phát nhạc từ điện thoại của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tải xuống ứng dụng giúp dễ dàng điều khiển loa ngay trên điện thoại của bạn. Khi ghép nối bằng Bluetooth, loa sẽ cung cấp cho bạn lời nhắc bằng giọng nói để giúp quá trình này trở nên dễ dàng hơn. Điều này cũng giúp làm rõ thiết bị nào bạn đang kết nối, vì các điện thoại khác cũng có thể ghép nối cùng lúc. Và cuối cùng, loa Bose Soundlink Color II bao gồm một microphone. Điều này có nghĩa là bạn vẫn có thể truy cập Siri hoặc Google bằng giọng nói qua loa.

bose soundlink color iiNgoài ra, bạn có thể thực hiện cuộc gọi trên loa ngoài bằng thông qua loa và tính năng micrô của chúng. Do đó, sự kết hợp của ứng dụng, ghép nối bluetooth dễ dàng và micrô tích hợp cho loa ngoài, làm cho loa này tương thích tốt hơn với điện thoại của bạn.

Thời lượng pin

Khi sạc loa Bose Soundlink Color II, chỉ cần cắm loa vào cổng USB. Có cáp đi kèm với loa, vì vậy bạn có thể sạc nó bằng máy tính xách tay. Tuy nhiên, loa Bose Soundlink Color II không có phích cắm tường. Ngay cả với âm lượng cao và bạn đã chơi nhạc như thế này cả ngày, thời lượng pin của loa Bose Soundlink Color II kéo dài khoảng tám giờ chơi liên tục.

Công nghệ và giá bán

Kết nối bluetooth 4.0 chuẩn aptX cho phép người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng sản phẩm ở khoảng cách tối đa là 9m với chất lượng tín hiệu cực mạnh, rõ nét. Đặc biệt, Soundlink Color II được tích hợp nhiều công nghệ độc tối tân hàng đầu của Bose như: Kết nối cùng lúc giữa hai loa với khả năng nhớ 8 thiết bị kết nối cùng lúc. Kho ứng dụng Bose Connect giúp người dùng dễ dàng điều khiển các sản phẩm sử dụng hệ điều hành IOS và Android một cách dễ dàng.

Mức giá khuyến nghị mà nhà sản xuất âm thanh hàng đầu thế giới đưa ra, để người dùng có thể đem về sản phẩm với chất lượng âm thanh đầy “ đột phá “, cùng thiết kế “ tối tân “ này là 3,4 triệu đồng.

Đánh giá chung

Soundlink Color II với lớp vỏ silicon đầy màu sắc hướng đến nhóm khách hàng là những bạn trẻ đầy năng động, nhiệt huyết, cá tính. Đặc biệt, mùa hè đang đến gần, còn điều gì tuyệt vời hơn khi sở hữu cho riêng mình một chiếc loa bluetooth đầy cá tính, với chất lượng âm thanh tuyệt vời để tụ tập cùng đám bạn.

Giá tham khảo: 1.390.000

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!