Đánh giá loa di động Bose Soundlink BE8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng của những chiếc loa di động thuộc gia đình Bose luôn khiến người dùng hài lòng và thỏa mãn dù nằm ở phân khúc đắt tiền hay giá rẻ. Và với Bose Soundlink Be8, chúng ta có một chiếc loa nghe nhạc giá cả hợp lý, chất lượng tuyệt vời.

Giới thiệu Bose Soundlink Be8

Loa nghe nhạc Bose BE-08 cao cấp là dòng loa dành cho các tín đồ yêu âm nhạc một cách cuồng nhiệt, để có thể thưởng thức âm nhạc đúng chất và tiện lợi nhất thì dòng loa BE-08 bluetooth này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn.

Đánh giá chi tiết Bose Soundlink BE8

Thiết kế

Điều đầu tiên đập vào mắt mình đó chính là thiết kế, cũng giống như Apple và BOSE thì BE8 cũng cho thấy được khả năng thiết kế sản phẩm không thua kém, điều này chúng ta có thể thấy trên hầu hết các sản phẩm khác, nếu bạn đã sài qua những sản phẩm của Bose bạn sẽ thấy ngay điều này. BE8 sử dụng chất liệu nhôm, nhựa cho sản phẩm, bạn sẽ thấy rằng nó trông giống như một khối nhôm với hệ thống loa chạy dọc hai bên thân, hợp lý, tinh xảo trong từng chi tiết, các góc, cạnh bo tròn rất tinh tế tạo nên BE8 sang trọng trong từng đường nét.

bose soundlink be8

Kết nối bluetooth

Kế đến là khả năng kết nối đa dạng, Bose BE8 với khả năng tương thích đa dạng, nếu không nói là hầu hết với các smartphone, máy tính, máy tính bảng hiện nay. Chỉ cần thiết bị dùng chuẩn Bluetooth 3.0 là các bạn có thể dể dàng kết nối không dây với BE8, ngoài ra loa cũng trang bị cổng kết nối khác hay nói đúng hơn là ngỏ âm thanh dành riêng cho các thiết bị không có Bluetooth.

Công suất lớn, kích thước nhỏ

Tiếp theo và cũng liên quan đến thiết kế, Bose BE8 cho thấy sức hấp dẫn của mình ở chổ nhỏ, gọn, nhẹ, với kích thước chiều cao 5.8 cm, chiều dài 18 cm, rộng 5.1 cm và nặng chỉ khoảng 0.67 kg, vì thế nó rất tiện khi đi du lịch hoặc di chuyển, các bạn có thể nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi mà không có sự bất tiện nào khi mang theo bên mình.

Chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh đối với sản phẩm Bose, đều cho chất lượng âm thanh tốt nhất đến mức có thể và BE8 cũng không ngoại lệ. Tuy với thiết kế siêu nhỏ gọn, nhưng với hiệu suất và chất lượng âm thanh: cung cấp đầy đủ âm thanh, âm thanh tự nhiên, ấm, rỏ, phù hợp để bạn “phiêu” ở mọi không gian, nhưng khi thử so sánh với các sản phẩm khác của Bose có tính năng tương tự như  Bluetooth Mobile speaker 2… thì rõ ràng hiệu suất âm thanh BE8 có lẽ không thể ngang bằng, tuy nhiên mình khẳng định BE8 mang đến một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời với mức giá dưới 1 triệu đồng.

bose soundlink be8

Các tính năng chính của Bose Soundlink BE8

– Hiệu suất âm thanh cao cấp mang lại trải nghiệm “nghe đầy đủ nhất”.

Loa di dong nhỏ gọn nhất từ BE8 Bluetoothdể dàng di chuyển.

– Kết nối không dây với thiết bị Bluetooth của bạn.

– Pin lên đến 7 giờ sử dụng.

– Chơi media ở bất cứ nơi nào.

Giá loa bluetooth Bose Soundlink Be8 là bao nhiêu?

Đến từ thương hiệu tên tuổi, thiết kế và chất lượng âm thanh đều ổn nhưng mức giá của Bose Soundlink BE8 lại rẻ đến không ngờ, chỉ 499.000, so với các dòng loa cùng phân khúc thì đây quả thật là một sản phẩm nổi bật.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!