Đánh giá loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Harman Kardon Onyx Studio 3 là chiếc loa vô cùng ấn tượng với ngoại hình khác biệt, sang trọng, cùng với đó là chất âm rõ ràng, chi tiết, giàu bass, độ tách bạch giữa các dải âm.

Thiết kế 

Hãng âm thanh Harman Kardon vẫn thường cho ra đời những sản phẩm có ngoại hình vô cùng khác biệt, bắt mắt và hiện đại. Loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3 không phải là ngoại lệ. Khác biệt với các sản phẩm loa bluetooth thông dụng trên thị trường với những kiểu loa di động, nhỏ gọn, nhẹ nhàng, Onyx Studio 3 sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng to lớn, tròn trịa và không kém phần sang trọng. Với ngoại hình này, nó sẽ rất thích hợp để bạn trưng bày trong phòng khách hơn là xách nó ra khỏi nhà như bao chiếc loa bluetooth khác.

loa bluetooth harman kardon onyx studio 3Mặt trước của Onyx Studio 3 được làm lồi ra với một lớp lưới bảo vệ rất chắc chắn. Bọc trên lớp lưới này là một lớp vải đan mỏng, mềm mịn tạo nên điểm nhấn cho loa. Chiếc loa bluetooth này sẽ được trang bị hệ thống 4 củ loa và 2 bộ cộng hưởng bên trong.

Chạy quanh phần viền của loa là một dải cao su mỏng, các phím bấm được bố trí ở nửa trên của phần viền với các chức năng cơ bản như tắt mở nguồn, tăng giảm âm lượng, nhận cuộc gọi hay kết nối bluetooth.

loa bluetooth harman kardon onyx studio 3Mặt sau của loa được thiết kế với một lớp da mỏng bọc bên ngoài, mang lại cảm giác rất sang trọng và bắt mắt. Góc trên sẽ có một hốc nhỏ để bạn thuận tiện di chuyển loa đi nhiều nơi. Ngoài ra, ngay chính giữa mặt sau sẽ có một màn loa lớn, được làm rất nổi bật với viền kim loại sáng bóng và logo của hãng, có khả năng rung động theo điệu nhạc, trông rất đẹp và vui mắt.

Bên cạnh đó, tại góc dưới của loa, chúng ta có một hốc nhỏ hơn nơi đặt các kết nối microUSB, lỗ 3.5mm và cổng cấp nguồn, cũng như dễ thấy là phần 2 chân trụ được làm cực kỳ chắc chắn. Nhìn chung, thiết kế của Harman Kardon Onyx Studio 3 có độ hoàn thiện rất cao, bắt mắt, sang trọng và khó có thể tìm được điểm đáng chê nào.

Chất âm 

Mình cực kỳ ấn tượng với chất âm mà chiếc loa Bluetooth này mang lại. Onyx Studio 3 được trang bị hệ thống 4 loa nhỏ với công suất 15W, mang đến tổng cổng suất loa là 60W. Chính vì thế, âm lượng của loa rất lớn, có khả năng lấp đầy không gian của một căn phòng lớn hay một sân vườn rộng rãi.

loa bluetooth harman kardon onyx studio 3Dải âm khiến mình ấn tượng nhất chính là dải bass. Nhờ vào 2 bộ cộng hưởng bên trong mà dải bass của Onyx Studio 3 có nhiều lượng, dày dặn và chắc chắn. Âm trầm này được chơi rất dứt khoát, mức độ kiểm soát tốt, tốc độ đánh nhanh, độ nảy tốt và xuống rất sâu. Dù dải bass mạnh mẽ là vậy nhưng không hề xảy ra hiện tượng lấn át qua các dải âm khác.

Dải mid và treble được thể hiện rõ ràng, độ chi tiết rất tốt. Âm thanh phát ra có chiều sâu và mỗi dải âm đều có không gian để thể hiện mình. Mid và treb có lượng được phân bố rất đồng đều. Chính điều này đã mang đến khả năng chơi tốt nhiều loại nhạc khác nhau cho chiếc loa Harman Kardon này.

loa bluetooth harman kardon onyx studio 3Onyx Studio 3 dường như được thiết kế giống như một hệ thống âm thanh rạp chiếu tại gia mini vậy. Sử dụng loa để xem các bộ phim hành động vô cùng nổi tiếng như Avengers, Wolverine hay Mission Impossible, âm thanh mà chiếc loa này mang lại cực kỳ ấn tượng, âm thanh bùng nổ, rõ ràng và rất chi tiết. Chính vì thế, loa Bluetooth Onyx Studio 3 thật sự rất phù hợp để bạn đặt trong phòng khách nhà mình.

Kết nối

Studio 3 có khả năng kết nối Bluetooth rất tốt và ổn định. Bạn có thể kết nối nó ở khoảng cách xa nhất là 9-10 mét. Mình cũng chưa gặp phải tình trạng chập chờn lần nào khi kết nối Bluetooth trong quá trình sử dụng loa. Ngoài ra, loa Bluetooth Onyx Studio 3 còn được trang bị tính năng bắt cặp với loa cùng loại, tối đa là ba thiết bị được kết nối cùng lúc. Nếu bạn muốn tạo ra một dàn stereo để mang đến không gian âm thanh sống động và mạnh mẽ hơn hay muốn sử dụng trong không gian rộng lớn, nhiều phòng thì Studio 3 có thể giúp bạn thực hiện một cách dễ dàng.

loa bluetooth harman kardon onyx studio 3Thời lượng pin

Cho đến lúc này thì mọi thứ trên Harman Kardon Onyx Studio 3 đều rất tốt và nổi bật. Tuy nhiên, nhắc đến thời lượng pin thì chiếc loa này không còn giữ được sự hoàn hảo của nó nữa rồi. Thời lượng pin thật sự là một điểm trừ lớn của Onyx Studio 3. Dù có ngoại hình lớn, cùng công suất lên đến 60W nhưng loa chỉ có khả năng hoạt động liên tục trong 5 giờ mà thôi. Nếu bạn thường xuyên sử dụng loa ở mức âm lượng lớn hơn 80% thì thời lượng pin còn sụt giảm nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, cũng may mắn thay, như mình đã nói trên kia, đây là một chiếc loa thích hợp để trưng bày một chỗ hơn là mang nó đi đây đó khắp nơi, vì vậy, bạn có thể tránh được tình trạng hết pin mà không có nơi để cắm sạc cho nó.

Tổng Kết

Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3 là một chiếc loa vô cùng nổi bật với ngoại hình to lớn, hiện đại và sang trọng. Loa sở hữu chất lượng âm thanh vượt trội với mức âm lượng có khả năng phủ đầy một không gian phòng rộng lớn cùng với đó là tổng thể chất âm tách bạch, rõ ràng, độ chi tiết tốt và nổi bật nhất là dải âm trầm vô cùng mạnh mẽ và uy lực.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!