Đánh giá loa bluetooth JBL Go

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL Go là đối thủ rất đáng gờm của những Harman Kardon Onyx Studio 3, Microlab MD215, JBL Clip 2... trong phân khúc loa bluetooth giá rẻ dưới 1 triệu đồng.

Thiết kế

Cảm nhận đầu tiên khi cầm trên tay chiếc JBL Go đó là cực kỳ nhẹ. Loa Bluetooth JBL Go chỉ nặng khoảng 130g. Bên cạnh đó, khác với những người anh em khác của mình, JBL Go có vóc dạng vuông vức ở mọi góc cạnh.

loa bluetooth jbl goPhía trước bề mặt chiếc loa di động này là bề mặt kim loại được trang bị để bảo vệ driver bên trong cũng như nó là nơi để giải phóng âm thanh ra ngoài. Logo JBL được in rất to lên phía trên nhìn rất nổi bật.

loa bluetooth jbl goNhững mặt còn lại của loa được phủ toàn bộ bằng cao su, giúp mang lại cảm giác cầm nắm êm ái, mềm mại và chắc chắn. Việc trang bị lớp cao su này cũng tránh được sự trơn trượt và giảm được phần nào các vết bám của dấu vân tay.

loa bluetooth jbl goCạnh trên của loa di dong JBL GO sẽ chứa tất cả các nút bấm. Chúng bao gồm: nút nguồn, nút Bluetooth, 2 nút tăng/giảm âm lượng và cuối cùng là nút nhận cuộc gọi. Cạnh trái của loa được đặt một cổng audio 3.5mm, cổng sạc microUSB và microphone.

loa bluetooth jbl goVới việc tích hợp viên pin có dung lượng 600mAh thì chiếc loa Bluetooth này có thể phục vụ liên tục cho bạn trong khoảng thời gian 5 tiếng mà thôi. Đây là một con số khá khiêm tốn khi so với thời lượng pin của Anker Soundcore Mini – 15 tiếng hay JBL Clip 2 – 8 tiếng.

Chất âm

Về tổng thể chất âm của JBL Go tương đối hài hòa, sự tách bạch giữa các dải âm được thể hiện khá tốt. Nếu bạn thường xuyên nghe nhạc EDM thì chiếc loa Bluetooth này không dành cho bạn. Dải bass chưa được thể hiện tốt lắm, lượng chỉ ở mức vừa đủ. Mình đã thử với nhiều bài EDM có tốc độ nhanh và cực kỳ sôi động thì thấy rằng âm trầm của JBL Go chơi chưa đủ cao và độ punchy cũng chưa đã tai cho lắm.

loa bluetooth jbl goPhần chất âm của loa JBL Go, mình chỉ đánh giá cao về sự cân bằng được thể hiện ở toàn dải âm cũng như chất âm mang lại có độ chi tiết tương đối tốt.

Tổng kết

Với mức giá chưa đến 600k thì chúng ta không thể yêu cầu quá nhiều từ JBL Go. Sản phẩm mang đến cho bạn một thiết kế vô cùng nhỏ nhắn và tiện lợi khi sử dụng cũng như dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay các buổi vui chơi với bạn bè hay gia đình. JBL Go sở hữu chất âm tổng thể cân đối, thể hiện được sự tách bạch tốt trong các dải âm.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!