Đánh giá Logitech G560: Hệ thống loa vi tính toàn diện cho bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa vi tính Logitech G560 âm thanh thực sự tuyệt vời với mức giá mà người dùng có thể tận dụng, chưa kể đến việc có hiệu ứng ánh sáng tích hợp thực sự thú vị.

Là một trong những thương hiệu gaming hàng đầu thế giới, Logitech có rất nhiều dòng sản phẩm để các game thủ hướng tới như bàn phím, tai nghe, chuột chơi game. Tuy nhiên, loa vi tính của hãng cũng không thể xem thường đâu nhé. Mặc dù tung ra tương đối ít dòng sản phẩm nhưng mỗi model loa máy tính Logitech đều được giới game thủ hết sức quan tâm. Bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một trong những chiếc loa vi tính được chú ý nhiều của Logitech từ trước đến nay, model G560. Đây có thể xem như là mẫu loa chơi game tương đối hoàn thiện của Logitech, và với giá bán 4,3 triệu đồng, ta hãy xem xem nó làm được những gì nhé.

Đánh giá thiết kế loa vi tính Logitech G560

Logitech G560 lấy cảm hứng từ hệ thống loa âm thanh Logitech MX trước đây nhưng nó có nhiều tính năng hơn.

Loa vệ tinh có dạng hình tròn độc đáo được làm từ chất liệu nhựa mờ cao cấp. Nó cũng đi kèm với một loa siêu trầm chuyên dụng để bổ sung cho hai loa vệ tinh. Loa siêu trầm cũng có chức năng là trung tâm kết nối trung tâm và loa siêu trầm hướng xuống. Đối với các cổng, có một đầu ra kênh trái và phải chuyên dụng và cổng micro USB để kết nối PC của bạn, cũng như đầu vào cổng âm thanh 3,5 mm và dây nguồn được tích hợp vào thiết bị.

logitech g560

Về điều khiển vật lý, loa vệ tinh bên phải có nút thiết lập bluetooth cần được nhấn trong 3 giây để ghép nối với thiết bị hỗ trợ bluetooth. Bên cạnh nút bluetooth là nút nguồn và giắc cắm tai nghe có thể được sử dụng để định tuyến lại tín hiệu âm thanh đến bất kỳ thiết bị đầu ra nào.

Ở trên cùng, bạn sẽ tìm thấy các nút điều khiển âm lượng và phím G chuyên dụng có thể được sử dụng để điều chỉnh độ sáng của đèn LED theo mặc định và bạn cũng có thể lập trình lại thành một lệnh khác thông qua phần mềm chơi game của logitech.

logitech g560

Hiệu suất của loa Logitech G560

Một trong những yếu tố chính khiến tôi có được hệ thống loa Logitech G560 là tính năng Logitech LightSYNC. Về cơ bản, đó là ánh sáng RGB đưa bạn vào môi trường với ánh sáng phản ứng với nội dung của bạn. Ánh sáng và màu sắc đồng bộ với những gì trên màn hình của bạn để mang lại hiệu ứng ánh sáng đặc biệt do các nhà phát triển lập trình để thiết lập tâm trạng và nâng cao trải nghiệm người dùng khi sử dụng phần mềm chơi game của Logitech.

logitech g560

Ngoài ra còn có các hiệu ứng khác nhau mà bạn có thể sử dụng như hiệu ứng lấy mẫu màn hình, nơi bạn có thể chọn bất kỳ khu vực nào trên màn hình của mình và gán nó cho bất kỳ vùng chiếu sáng nào trong bốn vùng chiếu sáng thông qua Logitech G Hub. Công cụ LightSYNC sẽ đọc màu sắc của pixel trên màn hình và khớp màu sắc một cách đáng kể với loa của bạn trong thời gian thực và cung cấp cho bạn ánh sáng môi trường tuyệt đẹp khiến căn phòng của bạn đắm chìm vào trải nghiệm.

Một trong những điều tốt nhất về Logitech là phần mềm chơi game của họ, đặc biệt nếu bạn đang sử dụng bất kỳ thiết bị ngoại vi chơi game nào của họ. Logitech đang sử dụng một phần mềm hợp nhất nơi bạn có thể thiết lập hoặc truy cập tất cả các thiết bị ngoại vi chơi game của Logitech được kết nối trên thiết bị của bạn chỉ bằng một ứng dụng. Vì vậy, về cơ bản bạn có thể tùy chỉnh hầu hết mọi thứ thông qua ứng dụng này.

Ưu điểm:

  • EQ có thể tùy chỉnh
  • Âm thanh vòm ảo ấn tượng
  • Tích hợp với các thiết bị ngoại vi đồng bộ hóa Logitech G khác
  • Được trang bị nhiều tùy chọn ánh sáng tuyệt vời
  • Bạn có thể đồng bộ lên đến 4 thiết bị qua bluetooth cùng một lúc

Nhược điểm:

  • Quá ít tùy chọn ánh sáng
  • Phần mềm hơi khó dùng

Lời kết

Loa vi tính Logitech G560 âm thanh thực sự tuyệt vời với mức giá mà người dùng có thể tận dụng, chưa kể đến việc có hiệu ứng ánh sáng tích hợp thực sự thú vị. Vì vậy, nếu bạn muốn một chiếc loa chơi game độc ​​đáo có thể cung cấp cho bạn hiệu ứng ánh sáng RGB, thì bạn có thể muốn xem xét G560.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loa vi tính – Trợ thủ âm thanh đắc lực cho máy vi tính

Loa vi tính – Trợ thủ âm thanh đắc lực cho máy vi tính

Các hệ thống loa của máy tính và laptop dù cải tiến thế nào thì vẫn không thể đạt được chất lượng âm thanh như mong muốn. Chính vì vậy, một sản phẩm đã ra đời nhằm giải quyết vấn đề này. Sản phẩm đang được nói đến ở đây đó chính là loa vi tính.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.