Đánh giá loa vi tính Logitech MX Sound 2.0: Âm bass mạnh mẽ, bùng nổ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa vi tính Logitech MX Sound 2.0 sở hữu thiết kế vừa vặn, tính năng hiện đại và chất âm mạnh mẽ, bùng nổ, đem đến những giờ phải trải nghiệm xem phim, chơi game đầy hào hứng.

Thiết kế của Logitech MX Sound 2.0

Nếu bạn mong đợi một thiết kế cao cấp từ MX Sound 2.0 thì bạn có thể thất vọng. Điều đó không phải nói rằng chiếc loa này được hoàn thiện kém, chỉ là do nó làm hoàn toàn từ nhựa, không có tí thành phần kim loại và bọc da nào nên mình thấy hơi tiếc thôi.

loa vi tính logitech mx sound 2.0

Mặt trước của loa được bọc trong một lớp vải, không được cao cấp lắm và có vẻ nhưng giống vải đệm vậy. Dù sao thì chúng ta cũng không động vào loa nhiều nên không cần quan tâm cho lắm, miễn sao nó cho chất lượng âm thanh tốt là được.

Kênh loa bên phải có các nút điều khiển bằng cảm ứng để tăng giảm âm lượng, ghép nối Bluetooth. Cảm ứng khá là nhạy, chạm nhẹ là đã nhận rồi. Đèn LED hiển thị vị trí nút khá tinh tế trên nền vải.

Kích thước tổng thể loa không quá cồng kềnh, chiếm diện tích bàn làm việc nhưng đủ lớn để cung cấp âm thanh tốt hơn so với loa laptop.

Logitech MX Sound 2.0 có thể kết nối không dây và có dây

Loa vi tính MX Sound 2.0 chỉ có duy nhất một dây cấp nguồn cho loa, còn lại nó sử dụng kết nối không dây. Công nghệ bluetooth 4.1 cho phép nó kết nối với nguồn phát từ 10 mét đổ lại, nếu đặt ngay cạnh laptop thì vô tư. Tuy nhiên điểm yếu của việc dùng kết nối không dây là độ trễ khi xem video trực tuyến, vì thế hãng Logitech cũng cho phép MX Sound 2.0 dùng được cả kết nối có dây thông qua cổng 3.5mm.

cổng kết nối loa vi tính logitech mx sound 2.0

Âm bass mạnh mẽ có phần quá đà của MX Sound 2.0

Dải trầm của MX Sound 2.0 quá nổi bật. Các nốt trầm trong bài “Location” của Khalid được nhấn quá nhiều khiến giọng hát bị giảm mạnh mỗi khi có tiếng bass. Không chỉ riêng bài này mà các bài khác cũng thế. Đoạn nào mà không có bass thì vocal mới có đất diễn, nghe rất hay.

Ở phần mở đầu của bài “Best Friend” do Rex Orange County thể hiện, nhạc cụ không thực sự rõ ràng và âm thanh không được tách bạch lắm nhưng giọng hát gần như hoàn hảo. Và đến lúc low-end xuất hiện thì mọi thứ lại rối tung rối mù. Các nốt cao lên chót vót nhưng trầm quá lấn khiến mình không cảm nhận được hết cái hay của treble.

loa vi tính logitech mx sound 2.0 sở hữu chất âm ấn tượng

Tóm lại, dải bass của nó như một con dao hai lưỡi vậy. Ở các bản nhạc thiên trầm nó thể hiện rất hay nhưng chuyển sang thể loại nhạc khác để hưởng thụ vocal thì nó lấn át không thương tiếc, làm mất đi sự mượt mà, ngọt ngào vốn có.

Nên mua Logitech MX Sound 2.0 không?

Tổng kết về Logitech MX Sound 2.0 thì nó đúng là ‘kẻ phá hoại’ thực sự. Không chỉ phá hoại những bản nhạc ngọt ngào mà nó cũng có thể là nguyên nhân để hàng xóm mắng vốn bạn. Dù vậy, phải công nhận rằng đây là mẫu loa vi tính đầy uy lực, nếu dùng để chơi game, xem phim chiếu rạp và nghe những bản nhạc sôi động như EDM, Dance, House thì trên cả tuyệt vời.

Giá bán của em nó hiện là 2.300.000 đồng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!