Đánh giá loa bluetooth Tribit XSound Go: Nhỏ gọn, giá rẻ, chất âm hay so với tầm tiền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tribit XSound Go có kích thước nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng so với thiết kế và tầm giá, là lựa chọn thích hợp cho giới trẻ năng động

Tribit là thương hiệu âm thanh mới xuất hiện trên thị trường, số lượng sản phẩm còn ít nhưng lại tạo ra hiệu ứng mua sắm khá tốt nhờ mức giá cạnh tranh cùng chất lượng vượt xa tầm tiền. Trong bài viết này Websosanh sẽ giới thiệu tới bạn mẫu loa di động nhỏ gọn Tribit XSound Go. Mẫu loa này được hãng nhắm tới phân khúc đối tượng trẻ trung, năng động, thường xuyên đi đây đi đó.

Thông số kỹ thuật Tribit XSound Go

  • Driver: 2 loa toàn dải 1,5 inch, một màng rung thụ động
  • Bluetooth: 4.2
  • Công suất: 12WW
  • Pin: 24 giờ
  • Thời gian sạc: 4 giờ
  • Màu: Đen và Xanh

Thiết kế – Tính năng

Ngoại hình của XSound Go trông rất giống với mẫu loa di động Beats Pill nức tiếng một thời nhưng kích thước nhỏ nhắn hơn, diện tích mặt lưới cũng nhỏ hơn.

tribit xsound go

Như đã nói ở trên thì Tribit XSound Go hướng tới đối tượng là các bạn trẻ đam mê xê dịch cho nên trọng lượng của nó không thể lớn bao nhiêu được, chỉ có 360g mà thôi, gần như là không đáng kể và còn có thiết kế móc treo vào ba lô. Nó còn có thể chống nước chuẩn cao nhất IPX7, đủ sức chống chọi mọi điều kiện khắc nghiệt.

Ngoài những thiết kế cơ bản, XSound Go cũng được tích hợp micro để đàm thoại rảnh tay và gọi trợ lý ảo. Chiếc loa này có hai trợ lý ảo là Siri và Google Now, có thể kết hợp với hầu hết smartphone hiện nay.

tribit xsound go

Pin của XSound Go vô cùng ấn tượng với 24 giờ chơi nhạc liên tục. Nếu so sánh với một số dòng cao cấp như JBl Flip 4 (12 giờ), Beats Pill (12 giờ) thì rõ ràng chiếc loa này có lợi thế về thời gian chơi nhạc kéo dài, ngang ngửa với mẫu Anker SoundCore A3102 (24 giờ). Mặt khác, thời gian sạc của nó cũng ấn tượng không kém, chỉ mất 4 giờ là đủ để bạn chơi nhạc cả ngày.

Cổng vào âm thanh – Điều khiển

XSound Go cung cấp hai tùy chọn đầu vào là AUX và Bluetooth. Cổng AUX được đặt ở phía sau loa, được che bằng một nắp đậy. Bluetooth thì chỉ là phiên bản 4.2, mặc dù không cho khả năng kết nối tối ưu nhất nhưng nếu chỉ sử dụng gần người thì nó vẫn có thể cho tín hiệu tốt.

tribit xsound go

Mặt trên của loa là bảng điều khiển cơ bản gồm 5 nút bấm, giống nhau về kiểu dáng và bố cục. Nút bấm bao gồm nút nguồn, Bluetooth, phát/tạm dừng, tăng âm lượng và giảm âm lượng. Bên cạnh nút nguồn có một đèn LED để báo thời lượng pin và một số tín hiệu kết nối khác. Nút bấm cho cảm giác tiếp xúc tốt, rất nẩy.

Chất âm

XSound Go được trang bị hai loa toàn dải kích thước 1,5 inch ở hai bên trái phải, ở giữa là màng rung thụ động để tăng bass. Mỗi driver có công suất 6W, công suất tổng 12W ngang ngửa với Beats Pill và một số loa ở tầm giá này.

Về chất âm, bass của XSound Go không lớn lắm nhưng có sự kiểm soát tốt, chặt chẽ và có chút gì đó rất tự nhiên. Mid và treble không quá tệ đối với một mẫu loa bluetooth nhỏ gọn. Mid hơi lầy nhưng vẫn giữ được chi tiết ở giọng ca sĩ và nhạc cụ. Treble sáng, sắc nét.

Nhìn chung với một mẫu loa bluetotoh nhỏ gọn, giá chỉ khoảng 1 triệu như Tribit XSound Go thì chất âm này đã hết sức ấn tượng rồi. Nếu so sánh với Beats Pill (1.700.000 đồng) hay JBL Flip 4 (1.950.000 đồng) thì XSound Go chắc chắn thua chị kém em khá nhiều nhưng vẫn đủ để tạo nên điểm nhấn. Còn so với Anker SoundCore A3102 (840.000 đồng) thì nó lại trôi hơn hẳn, bass tốt và âm to, rõ hơn.

Lời kết

Vậy chốt lại thì chúng ta có nên mua Tribit XSound Go không nhỉ? Theo mình thì nếu bạn ưu tiên tiêu chí nhỏ gọn thì đến 99% các mẫu loa bluetooth nhỏ gọn đều giống nhau cả, khác biệt chỉ là thương hiệu. Thế cho nên XSound Go đã là hợp lý rồi, không việc gì phải tốn thêm tiền cả.

Ngoài ra về chất âm, mình đánh giá Tribit XSound Go hay hơn nhiều so với các mẫu loa bluetooth giá rẻ trôi nổi trên thị trường (mà hầu hết đến từ Trung Quốc). Dĩ nhiên là không sánh được với ông lớn như Sony, JBL hay Beats nhưng ở tầm tiền này phải nói là nó rất đáng để cân nhắc.

Dù sao thì quyền quyết định vẫn là ở bạn!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!