Đánh giá loa bluetooth Tronsmart Jazz Mini: Nhỏ nhưng to mồm hết biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tronsmart Jazz Mini là mẫu loa bluetooth nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ với công suất 5W, thiết kế độc đáo đủ sức chiều chuộng bất kỳ người dùng nào.

Loa bluetooth ngày nay đã trở thành một thiết bị di động không thể thiếu, nhất là với các bạn trẻ yêu âm nhạc, đam mê xê dịch. Và loại loa di động được đa số cộng đồng yêu thích chính là những mẫu loa nhỏ gọn, càng nhỏ gọn càng tốt. Dĩ nhiên, nếu yêu cầu kích thước thì chất lượng âm thanh sẽ bị hy sinh đáng kể. Song, thực tế không phải mẫu loa nào cũng vậy. Vẫn có những mẫu được chăm chút kỹ càng về mặt chất âm, âm lượng, để nó phát huy tối đa nhiệm vụ của mình. Điển hình như chiếc Tronsmart Jazz Mini này.

tronsmart jazz mini

Đánh giá Tronsmart Jazz Mini

Thiết kế nhỏ gọn nhưng âm thanh rất lớn

Chiếc loa này có kích thước chỉ tương đương một chiếc cốc thủy tinh nhưng bên trong nó là củ loa 5W, tương đương công suất của loa tivi. Tronsmart đã áp dụng một số kỹ thuật thông minh để củ loa này vừa vặn với kích thước nhỏ nhưng vẫn mang lại âm trầm sâu và âm trường đầy đủ, bất kể thể loại nhạc nào nó cũng cân tuốt.

tronsmart jazz mini

Chất âm ấn tượng, nhất quán

Trong quá trình test Tronsmart Jazz Mini, mình đã thử nghe một loạt các bản nhạc US-UK, EDM… và nhận thấy khả năng kiểm soát của nó cực kỳ tốt. Chất lượng âm thanh của nó rõ nét và có sự nhất quán trong nhiều giờ phát nhạc. Một người khổng lồ thực thụ tiềm ẩn trong vóc dáng nhỏ bé.

Tính năng độc đáo

Bên cạnh việc cho ra chất lượng âm thanh tốt và âm lượng lớn, Jazz Mini còn có thiết kế tính năng độc đáo. Trên đỉnh loa có một vòng tròn lớn, bản thân nó là một vòng xoay tăng giảm âm lượng. Mỗi khi bạn xoay tới xoay lui thì sẽ có vạch LED hiển thị mức âm lượng. Rất thú vị!

Ngoài ra trên bề mặt nó là nút ẩn Play/Pause, chỉ cần chạm nhẹ là loa sẽ dừng hoặc phát nhạc. Đáng tiếc là Jazz Mini không có nút chuyển tới chuyển lui bài hát nên bắt buộc chúng ta phải thao tác trên điện thoại. Nếu Tronsmart tiếp tục cho ra phiên bản 2 thì hy vọng hãng sẽ thêm chức năng đó để nó hoàn thiện hơn.

tronsmart jazz mini

Thời lượng pin ấn tượng

Một lần sạc đầy của Tronsmart Jazz Mini có thể chơi nhạc liên tục gần 7 giờ, thời lượng pin quá ấn tượng đối với một chiếc loa mini giá rẻ như thế này. Việc sạc loa được thực hiện thông qua cổng microUSB ở phía sau loa, bên cạnh nút nguồn và cổng phụ. Cụm này không có nút cao su để che đậy nên chắc nó cũng không có tính năng chống nước, bạn chú ý nhé.

tronsmart jazz mini

Lời kết

Nhìn chung, với mức giá 750.000 đồng, Tronsmart Jazz Mini thực sự là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một mẫu loa nhỏ gọn mà có âm thanh mạnh mẽ.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!