Đánh giá loa Anker SoundCore Nano: Nhỏ nhưng mồm to!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
nker SoundCore Nano có kích thước bé nhất trong gia đình loa bluetooth của Anker. Vậy ngoài kích thước siêu nhỏ gọn của mình thì Anker SoundCore Nano còn điều gì hấp dẫn người dùng?

Thiết kế

Anker SoundCore Nano có dạng hình vuông với kích thước 4 cạnh là 54 mm và chiều cao chỉ là 33 mm. Quả thật Anker SoundCore Nano có kích thước rất bé. Nó bé tới mức thậm chí mình bỏ nó vào túi quần cũng không gặp khó khăn gì trong việc di chuyển. Đi cùng với kích thước nhỏ bé là cân nặng cũng nhỏ không kém. Anker SoundCore Nano chỉ nặng 82 grams – nghĩa là nhẹ hơn cả 1 chiếc iphone SE với cân nặng 113 grams.

Anker SoundCore Nano có hoàn thiện chủ yếu từ kim loại nguyên khối là nhôm. Với đường vát kim cương xung quanh loa. Phía trước là các lỗ li ti để thoát âm. Phía trên là jack cắm sạc theo chuẩn micro usb và 1 đèn led báo trạng thái. Phía sau là phần nhựa mềm với nút power phía trên.

anker soundcore nano

Có thể thấy rằng thiết kế của Anker SoundCore Nano rất tối giản với duy nhất chỉ có đèn led tín hiệu, jack cắm sạc, nút power. Anker SoundCore Nano hoàn toàn không có các nút như play/pause, next, forward, bluetooth. Việc này có thể gây khó khăn khi điều khiển khi bạn không thể điều khiển trực tiếp trên chiếc loa mà phải thông qua thiết bị phát bluetooth như điện thoại, máy nghe nhạc. Nhưng chúng ta khoan vội chê Anker khi bỏ những nút này gây khó khăn cho người dùng. Nếu bạn nhìn vào bên trong chiếc loa thì bạn sẽ thấy Anker đã khó khăn thế nào khi cho tất cả các linh kiện như loa, pin, mạch điều khiển, mạch sạc vào 1 kích thước bé như vậy.

 

 

Điểm nhấn bên trong của Anker SoundCore Nano chính là chiếc loa công suất 3 watt với đường kính loa chiếm gần như hầu hết diện tích loa. Việc trang bị 1 chiếc loa có công suất lớn so với kích thước giúp Anker SoundCore Nano không phải đánh đổi chất lượng âm thanh lấy kích thước nhỏ bé, nhưng bù lại Anker SoundCore Nano có thể “yếu sinh lý” trong khoảng pin khi nó được trang bị viên pin đủ cho khả năng chơi nhạc khoảng 4-5 tiếng. Đây là mức thời gian thấp hơn các loa bluetooth khác nhưng vẫn là khá đủ cho 1 chiếc loa nhỏ bé.

anker soundcore nano

Chất lượng âm thanh

Nhìn chung, chất lượng âm thanh của Anker Soundcore Nano hơi thiếu trầm. Dĩ nhiên, chúng ta không thể đòi hỏi quá cao ở một chiếc loa hình hài nhỏ bé thế này được, tuy nhiên cũng phải khẳng định là nếu hãng chăm chút hơn vào dải trầm một chút thì chiếc loa này sẽ còn tuyệt vời hơn nữa.

Tóm lại, về giá cả, chất lượng và sự tiện dụng thì Anker Soundcore Nano rất tuyệt, nhưng với những người dùng có gu âm nhạc khó tính thì chiếc loa này vẫn chưa lọt vào mắt xanh của họ được đâu.

anker soundcore nano

Đánh giá chung

Với mức giá 500k, bạn có thể sở hữu một chiếc loa mini với chất lượng âm thanh trung bình, thời lượng pin ngắn. Nếu mục đích mua sắm của bạn ưu tiên thời trang thì Anker Soundcore Nano rất thích hợp, nhưng nếu cần một chiếc loa có chất âm tốt hơn thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác, như chiếc JKR KR 1000 chẳng hạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa bluetooth Anker Soundcore Mini

Đánh giá loa bluetooth Anker Soundcore Mini

Anker Soundcore Mini là một chiếc loa di động có kích thước nhỏ gọn, được thiết kế với chất liệu bền bỉ cùng với đó là khả năng chơi nhạc rất ấn tượng khác hẵn với vẻ bề ngoài nhỏ nhắn của nó.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!