Đánh giá loa bookshelf Dynaudio XEO 20

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dynaudio XEO 20 là loa bookshelf được tích hợp amply đẳng cấp đến từ Đan Mạch.

XEO được xem là dòng sản phẩm châm ngòi cho cuộc cách mạng này của Dynaudio. Sau khi cực kì thành công với 2 thế hệ loa tích hợp amply của XEO trước đó bao gồm XEO 3, XEO 5 (thế hệ 1) và XEO 4, XEO 6 (thế hệ 2) hãng loa Đan Mạch đã làm mới bằng model cải tiến có tên XEO 20 mang theo hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất và mới nhất.

loa bookshelf dynaudio xeo 20Điểm mới có thể dễ dàng nhận ra ngay lập tức ở XEO 20 so với thế hệ trước đó là sự thay đổi về mặt thiết kế, hình thức. Mặt trước của thùng loa giờ đây được bo tròn các góc cạnh, trong khi cụm thu phát tín hiệu không dây đã được “kéo xuống” và bố trí khéo léo ngay dưới loa woofer giúp tăng tính thẩm mĩ. Mẫu loa bookshelf XEO 20 cũng được thiết kế với cổng thoát hơi dạng khe hẹp thay vì cổng thoát hơi tròn như ở XEO 4.

Về mặt kĩ thuật, loa bookshelf XEO 20 cấu hình 2 đường tiếng. XEO 20 được trang bị 1 tweeter màng lụa mềm kích thước 28mm cùng 1 woofer MSP 140mm, XEO 30 có 1 tweeter 28mm và 2 woofer 140mm.

loa bookshelf dynaudio xeo 20Điều thay đổi quan trọng đầu tiên, mỗi củ loa sẽ được trang bị một mạch amply riêng biệt có công suất lên tới 65W thay vì 50W như trước đây. Tiếp theo, khả năng kết nối của XEO cũng được mở rộng với cả kết nối có dây (kĩ thuật số và analog), không dây thay vì chỉ duy nhất kết nối không dây như trước đây. Giờ đây, ngoài kết nối không dây thông qua Dynaudio Connect, các loa XEO còn có thể có thể nối dây trực tiếp với nguồn phát thông qua các giao tiếp Optical (kĩ thuật số) và RCA, Aux 3,5mm (analog). Mỗi hệ thống (cặp loa) sẽ được xây dựng theo kiểu loa chính-loa phụ thuộc.

loa bookshelf dynaudio xeo 20Tín hiệu âm thanh từ kết nối có dây sẽ được đưa vào loa chính, sau đó sẽ được gửi tới loa phụ thuộc bằng sóng không dây nội bộ với chất lượng đạt tới 24bit/96kHz. Hơn nữa, với các loa XEO 20 và 30 mới, người dùng có thể kết nối không dây trực tiếp từ thiết bị di động thông qua Bluetooth aptX được trang bị sẵn. Cải tiến quan trọng tiếp theo nằm ở việc nâng cấp các thuật toán nén và giải mã tín hiệu âm thanh số, thiết kế lại mạch phân tần để âm thanh giữa các củ loa có được sự liền lạc tốt hơn, hiệu chỉnh mạch xử lý tín hiệu DSP nhằm nâng cao khả năng tối ưu âm thanh trong các điều kiện sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết về dòng loa Bookshelf JBL L830

Đánh giá chi tiết về dòng loa Bookshelf JBL L830

Loa Bookshelf JBL L830 là sản phẩm của thương hiệu loa nổi tiếng JBL có chất âm đặc biệt tốt, có thể chơi được nhiều thể loại nhạc. Vậy loa JBL L830 có thực sự chất lượng như lời đồn? 

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!