Đánh giá chi tiết về dòng loa Bookshelf JBL L830

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bookshelf JBL L830 là sản phẩm của thương hiệu loa nổi tiếng JBL có chất âm đặc biệt tốt, có thể chơi được nhiều thể loại nhạc. Vậy loa JBL L830 có thực sự chất lượng như lời đồn? 

JBL là một thương hiệu loa nổi tiếng đến từ Mỹ. Đây cũng là một thương hiệu đã vô cùng quen thuộc với người dùng thích thương hiệu loa chất lượng này. Vậy chiếc loa Bookshelf JBL L830 có gì đặc biệt? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về chiếc loa giá sách này.

Đánh giá chung về loa Bookshelf JBL L830

  • Loa JBL L830 được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ tiên tiến.
  • Dòng loa Bookshelf 3 đường tiếng với kết cấu củ loa con ultra 0.8 inch,1 củ loa tweeter và 1 của loa mid bass với cấu trúc họng loa horn exponential hình oval.
  • Công nghệ heartscape được tinh chỉnh mang đến hiệu suất tối đa cho loa.
  • Có độ tương thích và kết nối hầu hết với các thiết bị âm thanh.

Thiết kế hiện đại, thanh lịch

Loa Bookshelf JBL L830 sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, thanh lịch và khá gọn gàng. Thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ MDF dày dặn chắc chắn. Bên ngoài được phủ một lớp chất dẻo vinyl để đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm. Mặt trên của loa được thiết kế bo tròn đẹp mắt. Mặt trước của loa nổi bật với 3 củ loa màu bạc cùng sự bố trí sắp xếp loa theo hàng dọc, dễ dàng cho việc cài đặt.

Loa JBL L830 có lớp ê căng bao phủ mặt ngoài, năng ngừa côn trùng, bụi bẩn. Lỗ thông hơi và cầu nối của loa nó giúp không khí điều hòa, luân chuyển nhịp nhàng, hỗ trợ âm bass chắc nịch và sâu lắng hơn.

loa bookshelf jbl l830

Công suất và chất lượng âm thanh mạnh mẽ

Loa Bookshelf JBL L830 có công suất cực đại 150W với mức trở kháng 80hms, độ nhạy cao là 90dB đáp ứng dải tần từ 48Hz đến 20KHz.

Dòng loa Bookshelf 3 đường tiếng với kết cấu:

  • 1 củ loa con ultra 0.8 inch với cấu trúc họng loa loa Bi Radial giúp tái tạo âm thanh tần số cao.
  • 1 củ loa tweeter 1 inch với cấu trúc mái vòm, mỏng cho chất âm trong trẻo, hài hòa.
  • 1 củ loa mid bass với cấu trúc họng loa horn exponential hình oval, tái tạo âm thanh tần số chung và thấp. Nhờ đó, người dùng có thể tận hưởng chất âm dày, sắc nét, siêu trầm và đầu uy lực.

Công nghệ hiện đại, vật liệu siêu bền

Loa JBL L830 được ứng dụng những công nghệ hiện đại tiến tiến bậc nhất hiện nay:

  • Công nghệ heartscape được thiết bao quanh cuộn dây voice là nam châm ceramic có từ tính rất tốt. Bên cạnh đó, khung hợp kim nhôm giúp bảo vệ cuộn dây voice bằng cách tán âm. Nhờ đó, thiết bị này sẽ hạn chế tối đa hiện tượng méo tiếng và tiêu thụ quá nhiều điện năng.
  • Cổng Freeflow của JBL L830 được đặt ngay phía sau thùng loa để luân chuyển không khí ra vào và bổ trợ cho âm bass sâu hơn.
  • Công nghệ ống dẫn sóng EOS độc quyền cho củ loa treble giúp những tần số cao được tái tạo chính xác trong một không gian đủ rộng.
  • Công nghệ SSP được sử dụng cho tín hiệu từ đầu vào vị trí chuyển đổi tín hiệu. Với thiết kế crossover độc quyền này giúp giảm tiếng ồn và giảm tình trạng mất tín hiệu khi loa được hoạt động.
  • Loa được làm những vật liệu siêu bền như titanium, pure-titanium Màng loa từ polyplas có độ linh hoạt cao và không gây biến dạng, cuộn dây voice từ kapton giúp giảm âm nhiễu, chống rung mang lại chất lượng âm thanh hoàn hảo.

loa bookshelf jbl l830

Các phương thức kết nối đa dạng

Loa Bookshelf JBL L830 có thể kết nối hầu hết với các thiết bị âm thanh như amply, đầu CD, dây loa, dây tín hiệu. Loa kết nối được với mọi nguồn nhạc, phù hợp cho việc sử dụng với thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng, máy nghe nhạc…).

loa bookshelf jbl l830

Loa Bookshelf JBL L830 được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời và ứng dụng những công nghệ tiên tiến độc quyền, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của nhiều người.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!