Đánh giá loa di động giá rẻ tầm giá 500.000 đồng Kingone F7/F58

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa di động giá rẻ Kingone là một sản phẩm hot bởi độ tiện dụng và chất lượng khá ổn định, phiên bản loa không dây giá rẻ này rất đáng chú ý trong tầm giá 500.000 đồng.

Kingone hiện đã là hãng âm thanh với nhiều sản phẩm loa di động có chất âm vượt trội so với tầm tiền. Một vài sản phẩm rất thành công của Kingone là Kingone K5 và mới đây là Kingone K9 ở tầm giá gần 1 triệu đồng. Nếu đang muốn tậu một chiếc loa di động giá rẻ thì Kingone F7 chính là sản phẩm đáng quan tâm nhất hiện nay.

Đánh giá loa di động giá rẻ Kingone F7/F58

Kingone F58 được đóng trong một chiếc hộp giấy có màu đỏ, khác với những chiếc hộp bằng kim loại của Kingone K5 và Kingone K9, theo tôi thi đóng hộp như này vừa đẹp lại vừa tiết kiệm chi phí hơn.

Trong hộp thì vẫn chỉ có một dây 3.5-3.5, và một dây sạc MicroUSB nhưng thay vì dây ngắn như mẫu cũ thì Kingone F58 đi kèm dây nối dài hơn, sẽ tiện lợi hơn khi sạc.

Điểm bất ngờ nằm ở chính sản phẩm chiếc Kingone F58, chiếc loa bluetooth này có hình hộp chữ nhật, toàn bộ phần vỏ đều được làm bằng kim loại, phía bề mặt thoát tiếng của loa được đục những ô hình tròn liên tiếp nhau.

Kingone F58 không có nhiều khác biệt so với các mẫu loa phổ thông về các tính năng đọc nhạc từ thẻ nhớ( hỗ trợ các định dạng phổ biến như mp3 320kbps), và một cổng nhận âm thanh 3.5mm phòng khi bạn không có thiết bị Bluetooth để phát nhạc. Ngoài ra còn có tính năng nhận và trả lời cuộc gọi ngay trên loa do được trang bị sẵn Microphone.

Chỉ có một điểm trừ trong thiết kế của loa không dây giá rẻ Kingone F58 đó chính là các góc cạnh dường như quá sắc nhọn, cầm rất cấn tay, không cẩn thận nếu có làm rơi hay va đập người sẽ rất dễ bị thương.

Trên loa có ba nút để điều chỉnh, nút next và previous cũng chính là nút tăng giảm âm lượng, sẽ có tác dụng khi bạn bấm giữ hai nút này.

Một điểm đáng mừng nữa là thiết bị này không có có các thông báo bằng tiếng Trung như những mẫu loa trước, tất cả đều được thông báo bằng âm đơn sắc.

Tôi dễ dàng kết nối Kingone F58 với chiếc iPhone, sẽ chỉ cần phải kết nối thủ công lần đầu còn từ những lần sau kết nối đều được thực hiện một cách tự động.

Chất âm của loa di động bluetooth giá rẻ Kingone F7/F58

Với những chiếc loa di động cùng tầm giá này thường có độ chi tiết khá kém, có thể dễ dàng nhận ra với bất cứ bản nhạc nào, Kingone F58 ta có độ chi tiết khá hơn hẳn một vài mẫu loa cùng tầm giá mà tôi đã từng nghe qua, tuy nhiên vẫn còn có cảm giác một lớp sương mù nhẹ nếu so với Kingone K5 hay Kingone K9.

Với một chiếc loa ở tầm giá này và có kích thước như này khó mà có được một chất bass đậm và dày tiếng, tuy nhiên bù lại dải bass của Kingone F58/ F7 có độ tập trung và khá gọn gàng.

F58 có một dải trung mượt mà, tuy không được dày dặn và quyện như một vài chiếc loa ở tầm cao hơn. F58 có phần low-mid chưa được đầy đặn cho lắm nhưng bù lại lại cố phần high-mid khá thanh thoát và mượt mà. Với các vocal nữ ngân những nốt cao hay luyến láy phô diễn kỹ thuật thanh nhạc đều cảm thấy rất “đã tai”.

F58 không có một dải cao quá nổi bật, dải âm chỉ dừng ở mức lên đủ, dải treb không được sáng lắm, tan ra hơi nhanh hơi hụt hãng, có thể không làm vừa lòng được các treblehead ham tiếng treb sáng, nhưng với đa số người nghe nhạc phổ thông thì đây có thể sẽ là một dải âm dễ nghe, dễ chấp nhận. Kéo lại ở dải âm này là độ chi tiết và tròn trịa của âm thanh rất khá.

Nếu nói về âm trường, độ rộng mở của âm thanh thì dường như F58 không thể nói là xuất sắc nhưng so với một vài mẫu cùng tầm tiền thì cũng đã tốt hơn rất nhiều, hạn chế hiện tượng cảm giá tất cả âm thanh phát ra từ một vị trí.

Tổng kết: Kingone F58 là một chiếc loa di động giá rẻ, đa tính năng, thiết kế cực kỳ đẹp và sang trọng. Cùng theo đó F58 cũng mang lại một chất âm có thể cho rằng là rất tốt trong tầm giá chỉ nửa triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!