Đánh giá loa Edifier M3200 2.1 kênh - đẹp, độc, lạ ở cả thiết kế lẫn chất lượng âm thanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Edifier M3200 2.1 kênh sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại, độc đáo cá tính cùng tính năng hỗ trợ nghe nhạc tuyệt vời nên không chỉ là một đơn thuần là một thiết vị hỗ trợ giải trí mà còn là một món đồ không thể thiếu dành cho những người yêu thích công nghệ.

Thông số kỹ thuật của loa Edifer M3200 2.1 kênh:

Tổng công suất đầu vào: 2 x 9W + 1 x 16W RMS = 34Watts

Độ nhạy bắt tín hiệu: 85dBA

Trở kháng đáp ứng: 10K Ohm

Loa siêu trầm kích thước: 5.5″, loa vệ tinh 3/4″

Hệ thống loa Edifer M3200 2.1 kênh, phù hợp cho không gian giải trí cá nhân hay trong những phòng khách với diện tích vừa phải với chất lượng âm thanh không kém gì các hệ thống loa 5.1 kênh tân tiến khác trên thị trường.

Trải nghiệm âm thanh trầm vang vọng, ấn tượng bao trùm không gian

Hệ thống loa Edifer M3200 2.1 kênh nổi bật với ngõ ra âm thanh đầy uy lực và lan tỏa khắp không gian giải trí. Vì thế, đây có thể coi là sản phẩm dành cho các tín đồ yêu nhạc rock.

Âm bass hoàn hảo có một không hai ở hàng loạt các thể loại nhạc là niềm tự hào của Edifer. Từ âm thanh nhạc rock sôi động, giai điệu trữ tính sâu lắng trong suốt, mượt mà đến âm điệu guitar chân thực, “lấp lánh như ánh mặt trời” từ album Brothers của Black Keys. Tất cả không nằm ngoài sự mong đợi của một thiết bị âm thanh audiophile đỉnh cao.

Không còn nghi ngờ gì về ngõ ra âm thanh của Edifer M3200, nó thực sự “quyến rũ” đôi tai của người thưởng thức. Đó là sự pha trộn các âm điệu ấm áp, ngọt ngào và sống động khiến nó tỏa sáng “rực rỡ” trên thị trường loa với nhiều thiết bị đẳng cấp khác.

Âm lượng có thể tùy chỉnh lớn hoặc nhỏ, tuy nhiên ở mức nào người dùng vẫn cảm nhận được sự mạnh mẽ, cuốn hút mà từng giai điệu mang lại. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả âm thanh tối ưu, người dùng nên có những điều chỉnh thông minh cho hệ thống loa. Đặc biệt, khi để âm lượng cao thì nên để chế độ âm trung hoặc thấp nếu không muốn tiếng bass lấn át hết lời ca. Khi đó, Edifer M3200 sẽ cân bằng giữa sự trầm ấm sẵn có và âm cao để có được giai điệu du dương, đầy mê hoặc của mỗi ca khúc bạn nghe.

Thiết kế độc đáo, ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn

Loa Edifier M3200 2.1 kênh sở hữu thiết kế đẹp tựa “thiên thần” với lớp vỏ ngoài màu đen sang trọng, trong khi các điểm thắt eo điệu đà với một đường nhỏ màu đỏ. Loa siêu trầm thùng lớn trong khi hai loa vệ tinh eo thon như tượng thần Vệ nữ, đem đến cái nhìn đầy tính thẩm mỹ cho không gian giải trí tại nhà.

Edifier M3200 cũng được trang bị hệ thống điều khiển. Nút vặn tăng chỉnh âm lượng được làm bằng kim loại, sáng, nặng tạo cảm giác khá đầm tay khi sử dụng. Bên dưới trang bị cổng cắm kết nối cho micro và giắc cắm tai nghe để bạn có thể tận hưởng những phút giây giải trí thú vị theo cách riêng của mình.

Loa subwoofer lớn với kích thước 237 x 331 x 154 mm, mặt sau nhiều kết nối với cổng cắm loa vệ tinh trái và phải, giắc âm thanh vào và dây ra bộ điều khiển. Ngoài ra, công tắc bật tắt hệ thống và nút vặn tùy chỉnh tiếng bass cũng được bố trí phía sau.

Hai loa vệ tinh thon, gọn nhưng khá cao, kích thước 280 x 76 x 88 mm. Trong đó, đoạn thắt eo nằm cao lên trên, thiết kế này làm cho loa đặt dễ dàng và chắc chắn hai bên màn hình máy tính.

Bạn có thể tùy chỉnh đặt hệ thống loa ở bất cứ đâu trong phòng khách hay trong không gian giải trí cá nhân để tận hưởng tối ưu tiện ích mà Edifier M3200 mang lại.

Loa Edifier M3200 được ví như kiều nữ hát rock

Âm nhạc là “liều thuốc” đánh bay mọi buồn phiền cực kỳ hữu hiệu. Và hệ thống loa Edifier M3200 sẽ là món phụ kiện không thể thiếu giúp bạn tận hưởng âm nhạc theo phong cách hoàn toàn mới. Khi cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi với hàng tá công việc hàng ngày, hãy cho mình cơ hội được thư giãn với những giai điệu du dương, ngọt ngào của các ca khúc trữ tình “đi cùng năm tháng” những những bản DJ, hiphop, rock sôi động, cuồng nhiệt.

Edifier M3200 đại diện cho dòng loa 2.1 kênh sở hữu mức giá chưa đến 1 triệu đồng nhưng có thiết kế điệu đà với loa vệ tinh cao gọn, trong khi loa siêu trầm lớn cho âm bass vang rộng, lan tỏa khắp không gian.

Điểm nổi bật của Edifier M3200 là ngõ ra âm thanh rất hay, âm thanh chuẩn, hoàn toàn khác biệt với thiết kế màng loa độc đáo. Nếu chưa từng một lần thử nghe nhạc trên loa Edifier M3200 thì hãy một lần trải nghiệm và “nuông chiều” đôi tai với những bản nhạc ưu thích, đắm chìm vào từng giai điệu âm thanh đầy “ma lực”.

Hỗ trợ cổng kết nối đa dạng, nâng tầm chất lượng giải trí

Loa Edifier M3200 cung cấp các cổng kết nối phong phú như:một cổng đầu vào RCA Analog L/R,một cổng kết nối stereo 3.5mm, một cổng kết nối quang học (Toslink) vàmột cổng kết nối loa siêu trầm cho trải nghiệm giải trí vô cùng sống động.

Bạn và gia đình có thể tận hưởng những giai điệu của những bản nhạc ưa thich trên các thiết bị điện tử của mình để sống trong từng khoảnh khắc, từng phút giây tuyệt vời sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Bạn có thể tham khảo bàiđánh giá loa Altec Lansing MX5021cho trải nghiệm âm trầm cực hay.

Theo ramboxs.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!