Đánh giá loa soundbar Bluesound Pulse 2i

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang xây dựng một hệ thống Home Theater và cần âm thanh vòm tuyệt vời, Bluesound Pulse 2i là một lựa chọn bạn phải cân nhắc với đôi tai của mình.

Ưu và nhược điểm của soundbar Bluesound Pulse 2i

Bluesound Pulse 2i Soundbar là một sound bar được xây dựng để nghe âm thanh tuyệt vời, độ phân giải cao, đặc biệt là âm nhạc. Nó tích hợp dễ dàng vào hệ thống giải trí gia đình thông minh của bạn và có các tùy chọn điều khiển tuyệt vời.

Ưu điểm

  • Chất lượng âm thanh tuyệt vời cho âm nhạc
  • Các tùy chọn điều khiển và kết nối linh hoạt \Âm thanh độ phân giải cao

Nhược điểm

  • Thiết kế cồng kềnh, đáng chú ý
  • Đắt tiền

Thiết kế

Bluesound Pulse 2i Soundbar được thiết kế thông minh ở chỗ nó tích hợp hoàn toàn với hệ thống Bluesound. Điều đó có nghĩa là nếu bạn có thiết bị Bluesound nhiều phòng, bạn có thể liên kết Pulse Soundbar của mình qua wi fi và sử dụng ứng dụng Bộ điều khiển BluOS để điều khiển tất cả các thiết bị của bạn (nó tương thích với điều khiển bằng giọng nói). Ứng dụng BluOS hoạt động hiệu quả với Pulse Sub và Pulse Flex để hoàn thành thiết lập rạp hát tại nhà của bạn.

Thiết kế vật lý của nó, tuy nhiên, để lại một chút mong muốn cho hầu hết. Nhà ở cồng kềnh của đơn vị rất khó đặt trong phòng. Trên thực tế, những người có TV đủ lớn thấy rằng nó có thể chặn phần dưới của màn hình. Bạn có thể cần kết hợp giá đỡ TV cao hơn để tránh điều này.

Đánh giá hiệu suất

Nếu bạn đang tìm kiếm một sound bar hiệu suất cao, thì bạn không thể làm tốt hơn Bluesound Pulse 2i, đặc biệt nếu bạn yêu âm nhạc. Chất lượng âm thanh tuyệt vời cho âm thanh kỹ thuật số và âm thanh độ phân giải cao. Khả năng tương thích âm thanh độ phân giải cao cho phép thanh âm thanh này cạnh tranh với bất kỳ mô hình hàng đầu nào từ các thương hiệu khác ngoài thị trường.

Gạt âm nhạc sang một bên, nó cũng sẽ thực hiện công lý các dịch vụ phát trực tuyến của bạn. Pulse Soundbar sẽ biến các chương trình Netflix thông thường của bạn thành trải nghiệm xem độ phân giải cao. Pulse kết nối với mạng không dây của bạn và hoạt động không có độ trễ khi phát trực tuyến không dây.

Bluesound Pulse 2i Soundbar chắc chắn là một mẫu sound bar cao cấp hơn. Mặc dù nó đắt tiền, nhưng nó xứng đáng nếu bạn thực sự muốn âm thanh chất lượng hàng đầu trong nhà của mình. Điều đó đặc biệt đúng nếu bạn là một người yêu thích âm nhạc. Nếu bạn thích điều khiển thiết bị của mình thông qua ứng dụng, thì Bluesound cung cấp một số tùy chọn điều khiển tốt nhất có sẵn thông qua ứng dụng của họ. Nếu bạn muốn tốt nhất trong số những thứ tốt nhất cho âm thanh, bạn nên cân nhắc điều này.

Lời kết

Mặc dù nó có những khiếm khuyết, nhưng Bluesound Pulse 2i Soundbar cạnh tranh với các tùy chọn âm thanh rạp hát gia đình hàng đầu. Những người yêu âm nhạc có thể muốn kiểm tra mô hình này trước tiên và so sánh các mô hình khác với tiêu chuẩn âm thanh của nó. Nếu bạn mới bắt đầu xây dựng hệ thống âm thanh rạp hát gia đình của mình, nó sẽ hơi đắt. Nhưng hệ thống Bluesound chắc chắn là một hệ thống bạn có thể xây dựng xung quanh, đặc biệt nếu bạn muốn thêm thiết bị trong nhiều phòng.

 

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.