Đánh giá loa vi tính Bose Companion 50 đang được giảm giá tại Tiki

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bose Companion 50 là dòng loa vi tính được thiết kế cho thị trường châu Âu, có mặt tại thị trường Việt Nam là một phiên bản khác của dòng này. Vậy thì Bose Companio 50 'version Việt Nam' có những đặc điểm nào đáng mong đợi?

Thiết kế

Về thiết kế, Bose Companion 50 gây ấn tượng bởi sự nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

bose companion 50Hai loa vệ tinh có hình dạng như cánh quạt có chất âm treble được gắn cố định vào chân đế, tạo cảm giác vững chãi đồng thời tối ưu âm thanh do không bị rung lúc sử dụng.

bose companion 50Bộ điều khiển trung tâm nhỏ nhắn hình hộp tròn dùng để điều chỉnh âm lượng. Trên thiết bị còn có cổng cắm micro jack 3.5 mm để kết nối tai nghe và đầu vào để kết nối với nguồn phát âm thanh thứ 2 như là máy nghe nhạc, điện thoại hay máy tính bảng.

bose companion 50Hộp loa siêu trầm có thiết kế hình chữ nhật. Mặt trước của nó là một khung thép bảo vệ củ loa bass bên trong còn tất cả các kết nối khác đều được thiết kế ở mặt sau. Điều này đôi khi gây ra sự bất tiện bởi nếu đặt hộp loa ở dưới đất thì mỗi lần tinh chỉnh người dùng lại phải cúi xuống lần mò mặt sau hộp. Cũng may là có bộ điều khiển trung tâm đi kèm nên thao tác này có thể bỏ qua.

bose companion 50

Chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh của Bose từ xưa đến nay chưa từng khiến người dùng phải thất vọng dù ở phân khúc sản phẩm nào. Với chiếc Bose Companion 50 này, nó có thể đem lại trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động và chân thực cho người dùng, không bị méo tiếng ở mức âm lượng cao nên xem phim nghe nhạc, thậm chí là chơi game đều rất đã. 

bose companion 50Một đặc điểm khác khiến mình cảm thấy ‘yêu thương’ chiếc loa vi tinh này là nó có thể phát các âm thanh tần số thấp một cách rõ nét, điều mà không mấy sản phẩm làm được. 

Tính năng khác

  • Như đã đề cập ở trên, thiết kế 2 loa vệ tinh của Bose Companion 50 được gắn cố định vào chân đế chắc chắn nên có hiệu quả chống rung rất tốt, giúp âm thanh tròn trịa, bay bổng hơn.
  • Loa tương thích với mọi hệ điều hành từ Windows tới Mac OS.
  • Không kén nguồn nhạc.
  • Bộ điều khiển trung tâm có thể tinh chỉnh âm bass, treble, mid một cách dễ dàng và có thêm chức năng tắt tiếng một chạm.

Đánh giá chung

Là sản phẩm loa vi tính đến từ châu Âu nên chất lượng của Bose Companion 50 là không phải bàn cãi song giá trị của nó hiển nhiên cũng sẽ cao hơn rất nhiều dòng loa vi tính mà chúng ta thường hay sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn có đủ điều kiện để sắm sửa thì tin mình đi, bạn sẽ không hối hận với quyết định này đâu.

bose companion 50Một thông tin bên lề khác là hiện tại ở Tiki đang có chương trình khuyến mãi giảm giá ưu đãi cho nhiều dòng sản phẩm trong đó có loa vi tính Bose Companion 50. Bạn có thể truy cập Wesosanh Deal để tìm hiểu hoặc cũng có thể lựa chọn các dòng sản phẩm khác phù hợp hơn. Nhanh chân lên, thời gian có hạn nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!