Review máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V) có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V) - 6 lít, 1800W sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc dọn dẹp nhà cửa. Máy không chỉ có khả năng làm sạch tốt mà giá cả cũng phải chăng, phù hợp với túi tiền của phần đông người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm có phù hợp với bạn không nhé.

Máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V) là dòng sản phẩm hút bụi dạng túi với dung tích túi chứa bụi to, khả năng hút mạnh mẽ rất phù hợp sử dụng cho biệt thự, nhà nhiều tầng hay không gian phòng rộng. Vậy ưu, nhược điểm của sản phẩm là gì và đây có phải là một sản phẩm máy hút bụi giá rẻ đáng sử dụng không?

1. Xuất xứ của máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V)

Máy hút bụi thuộc thương hiệu Hitachi đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất và gia công các mặt hàng điện tử, thiết bị công nghệ dùng trong gia đình. Một số các sản phẩm điện tử của hãng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng như tủ lạnh, máy lạnh,…

Máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V) - 6 lít, 1800W
Thương hiệu Hitachi

Các dòng sản phẩm máy hút bụi Hitachi có đa dạng thiết kế, màu sắc, kiểu dáng và công suất hoạt động khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V) – 6 lít, 1800W là sản phẩm máy hút bụi công suất cao phục vụ cho nhu cầu sử dụng trong gia đình. Sản phẩm được gia công và lắp ráp tại Thái Lan theo công nghệ chuẩn Nhật.

2. Review chi tiết máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V)

2.1 Về thiết kế

Máy có thiết kế hiện đại, cùng 2 tông màu đỏ, trắng để lựa chọn, tạo sự trẻ trung, hiện đại cho không gian phòng ở. Dung tích túi chứa lớn lên tới 6 lít, giúp chứa được nhiều rác trong một lần chạy mà không cần phải đổ bụi liên tục. Ngoài ra, thiết kế dạng túi vải giúp dễ dàng vệ sinh và tiện lợi hơn so với dạng hộp, hạn chế tối đa bụi thoát ra ngoài. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, người lớn tuổi hay người nhà mắc bệnh suyễn, bệnh về đường hô hấp thì sản phẩm thực sự rất cần thiết.

Máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V) - 6 lít, 1800W
Máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V) – 6 lít, 1800W

Ngoài ra, thân máy có thiết kế 2 bánh xe hỗ trợ di chuyển dễ dàng hơn khi dọn dẹp ở diện tích rộng, không phải xách trên tay gây mỏi. Đầu hút bụi có thể nối dài tùy ý giúp hút được bụi ở những vị trí trên cao, màn cửa, trần nhà,… nơi mà các loại máy hút bụi cầm tay khó có thể với tới được. Tuy nhiên, cũng chính vì thiết kế thanh nối dài nên khi mang lên xuống cầu thang sẽ khá bất tiện và khó khăn. Vỏ máy bằng chất liệu nhựa dẻo chống va đập tốt, tăng độ bền khi sử dụng.

Đầu hút bụi đa dạng, thích hợp cho nhiều mục đích: Chổi xoay, đầu hút khe, đầu hút sàn giúp làm sạch bề mặt hiệu quả nhất. Các đầu hút được nối với nhau bằng nhiều loại ống nối (ống nối thẳng, ống nối lò xo,…) giúp đi sâu vào các vị trí khó.

Máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V) - 6 lít, 1800W
Các loại đầu hút của máy hút bụi dạng túi Hitachi CV-BA18

2.2 Về khả năng hút bụi

Máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V) có công suất hoạt động cao lên đến 1800W giúp hút nhanh và hút sạch các loại bụi nhưng lại rất tiết kiệm điện. Máy còn được trang bị 2 chế độ hút linh hoạt, thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng hằng ngày. Một là chế độ hút thông thường, hai là chế độ thổi gió công suất cao (thổi cát) để làm sạch bụi bẩn nhỏ, cứng đầu bám trong khe cửa, khe hẹp.

Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ hút xoáy Cyclone giúp tách bụi và không khí đã qua lọc sạch giúp đảm bảo không khí trong nhà luôn trong lành, tăng cường sức khỏe, nhất là khi nhà có trẻ nhỏ.

2.3 Về tính năng

Ngoài khả năng hút bụi thông thường, máy còn hỗ trợ các tính năng khác như:

  • Lọc sạch không khí: Sử dụng bộ lọc HEPA giúp giữ lại các hạt bụi mịn như bụi, phấn hoa, nấm mốc,… trong túi đựng rác và thải không khí sạch ra ngoài môi trường.
Máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V) - 6 lít, 1800W
Túi chứa bụi 6L
  • Khử khuẩn, khử mùi hiệu quả: Sử dụng công nghệ lọc khí Nano Titanium tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và mùi hôi trong không khí.

3. Ưu và nhược điểm của máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V)

3.1Ưu điểm của máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V)

  • Giúp tiết kiệm nhiều thời gian quét bụi và tăng hiệu quả làm sạch tốt hơn.
  • Loại bỏ mùi hôi khó chịu và các loại bụi mịn mà quét bằng chổi không thể nào sạch được
  • Làm sạch được mọi vị trí, ngóc ngách trong nhà một cách dễ dàng, linh hoạt.
  • Dung tích túi chứa bụi lớn giúp hút được nhiều bụi hơn trong một lần chạy, không phải tốn thời gian đổ rác liên tục.
  • Độ ồn thấp

3.2 Nhược điểm của máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V)

  • Không nên sử dụng máy liên tục trong nhiều tiếng liền vì máy có công suất cao, sử dụng liên tục có thể gây nóng máy, lâu ngày sẽ bị hư.
  • Các ống nối dài sẽ bất tiện khi mang lên xuống cầu thang
Máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V) - 6 lít, 1800W
Máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V)
  • Tốn thêm chi phí thay túi đựng rác

4. Có nên sử dụng máy hút bụi Hitachi CV-BA18 hay không?

Dọn dẹp nhà cửa là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là những ngôi nhà có diện tích rộng, gần mặt đường nên thường xuyên có bụi hay nhà có nhiều vật dụng như rèm cửa, tủ cao, máy tính,… thì tốn rất nhiều thời gian dọn dẹp và chưa chắc đảm bảo sẽ làm sạch được hoàn toàn. Nhưng nếu sử dụng máy hút bụi Hitachi CV-BA18 (CV-BA18V) – 6 lít, 1800W sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức mà lại đạt hiệu quả cao.

Sản phẩm chỉ có giá dao động trong khoảng 2.600.000đ không quá đắt và rất phù hợp để đại đa số người tiêu dùng Việt có thể sở hữu. Đây là một sản phẩm máy hút bụi không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm máy hút bụi giá rẻ, có khả năng hút bụi và lọc không khí mạnh mẽ cho nhà của mình.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!