Đánh giá Macbook Air có tốt không chi tiết? 5 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân có nên lựa chọn sản phẩm công nghệ Macbook Air của năm 2017, bạn lo lắng không biết sản phẩm này có thực sự đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.Đánh giá Macbook Air 2017 dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn.

1. Đánh giá Macbook Air có tốt không?

1.1. Thông tin về sản phẩm

Trong một sự kiện thường niên của các nhà phát triển WWDC, hãng công nghệ Apple đã công bố với cộng đồng người sử dụng về việc nâng cấp dòng sản phẩm Macbook thiết kế đẹp cấu hình nổi bật của mình. Theo đó CPU trên dòng sản phẩm Macbook Air với kích thước màn hình 13 inch này được nâng cấp phần cứng từ 1.6Ghz lên 1.8 Ghz.

 

Có nên mua Macbook Air khiến không ít người đau đầu (Nguồn: foursquareitalia.org)

 

Đánh giá Macbook Air mới của hãng Apple là dòng máy có giá thành tương đối rẻ. Với thiết kế khá đẹp và đẹp mắt, tích hợp dung lượng pin lớn và có đầy đủ các cổng kết nối. Nó có thể giúp bạn thao tác đủ dùng cho việc sử dụng các tính năng cơ bản như lướt web, xem phim hay sử dụng cho các nhu cầu văn phòng cơ bản.

Tuy nhiên có một điểm chưa được đánh giá cao là dòng sản phẩm này mới chỉ có một màu sắc là xám bạc cho người dùng lựa chọn.

1.2. Thiết kế

Dòng sản phẩm Macbook Air của Apple luôn được đánh giá là có thiết kế vô cùng bắt mắt. Chỉ với độ dày khoảng 1.7cm và trọng lượng vào khoảng 1.35kg, chiếc Macbook Air 2017 được đánh giá là có thiết kế vô cùng mỏng nhẹ. Với việc sở hữu thiết kế này, bạn sẽ có thể rất dễ dàng và thuận lợi trong việc di chuyển khi mang theo chiếc laptop có thiết kế mỏng, nhẹ này.

1.3. Hiệu năng

Đối với dòng sản phẩm mới này, hãng Apple đã nâng cấp xung nhịp cho máy từ 1.6 GHz lên 1.8 GHZ so với người tiền nhiệm của nó. Với việc sử dụng vi xử lý thế hệ thứ 5 với tên gọi là Broadwell  của Intel trên chiếc Macbook Air. So với các mẫu laptop có cấu hình khủng mà giá chỉ từ 8 triệu tại thời điểm hiện tại khi đã sử dụng con chip thế hệ thứ 7 là Kaby Lake thì sự nâng cấp này được xem là chưa lớn.

 

 

Đánh giá Macbook Air 13 128GB
Đánh giá Macbook Air 13 128GB MQD32SA/A

 

 

Tuy nhiên bộ vi xử lý này cũng đã giúp cho dòng Macbook Air có tốc độ xử lý nhanh hơn đôi chút. Bạn có thể xem phim. lướt mạng xã hội hay thực hiện các thao tác văn phòng mà không lo máy bị giật hay lag.

1.4. Dung lượng pin

Pin là một trong những điểm vẫn luôn được dòng Macbook Air tự hào là điểm mạnh của nó. Bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm này trong vòng 1 ngày mà không lo hết pin hay phải mang theo những thiết bị sạc hay hỗ trợ sạc loằng ngoằng. Thời gian tương tác onscreen có thể lên đến 12h liên tục.

1.5. Màn hình

Tuy không được ưu ái sở hữu một chiếc màn hình đẹp như dòng Pro hay Macbook 12inch. Dòng sản phẩm Macbook Air chỉ được Apple trang bị cho một màn hình có độ phân giải vào khoảng 1440x900px. Hơn nữa đường viền của chiếc macbook này còn được giới chuyên môn đánh giá là khá dày so với màn hình của các dòng sản phẩm macbook khác.

2. Có nên mua Macbook Air

Đánh giá một cách khái quát về dòng sản phẩm này thì nó sở hữu cho mình những ưu điểm nhưng cũng có bên mình một số những nhược điểm như:

2.1. Đánh giá ưu điểm Macbook Air 2017

  • Sở hữu một thiết kế khá xuất sắc. Tuy rằng thiết kế này đã có từ năm 2010 nhưng cho đến hiện nay thì nó vẫn chưa lỗi thời so với các dòng máy tính bảng đang có hiện nay. Đơn giản, không quá hào nhoáng nhưng lại vô cùng đẹp mắt tinh tế.
  • Thời lượng pin cũng là một trong những ưu điểm của dòng sản phẩm này.
  • Sử dụng cho mình hệ điều hành Mac OS, là hệ điều hành khá tiên tiến hiện nay khi nó được đánh giá là khá ổn định trong quá trình sử dụng. Không bị nóng máy hay xuất hiện các lỗi vặt trong quá trình sử dụng.

2.2. Nhược điểm

  • Tuy có những ưu điểm nhưng dòng sản phẩm này cũng sở hữu một số nhược điểm sau đây.
  • Màn hình có độ phân giải thấp, hình ảnh hiển thị không mịn và sắc nét như các dòng sản phẩm macbook khác
  • Đường viền của máy khá dày
  • Không có cổng USB-C là một nhược điểm được người dùng đánh giá không cao ở dòng sản phẩm này.

Trong thời điểm hiện nay, bạn có cần thiết phải mua chiếc Macbook Air 2017 để sử dụng không khi mà sản phẩm đã tích hợp những tính năng như trên?

 

 Bạn có cần thiết phải mua chiếc Macbook Air 2017 Bạn có cần thiết phải mua chiếc Macbook Air (Nguồn: kenhdanhgia.com)

2.3. Có nên mua Macbook Air vào thời điểm này

Nếu bạn muốn tìm cho mình một chiếc máy tính xách tay thông dụng nhiều người tin dùng giá cả ưu đãi đơn giản để giải quyết nhu cầu cá công việc của mình, và có thể chấp nhận rằng chiếc máy đó không sử dụng một màn hình quá xuất sắc. Thì chiếc Macbook Air có thể là lựa chọn dành cho bạn.

Bạn có thể lựa chọn sử dụng chiếc Macbook này trong khoảng thời gian từ 4 đến 5 năm và sau đó nâng cấp lên Pro. Hệ điều hành macOS thường hỗ trợ các sản phẩm rất lâu, thời gian hỗ trợ từ 4 – 5 là chuyện rất bình thường. Vì vậy nên bạn có thể yên tâm về các bản update sau này của mình.

Ngoài ra việc giá thành thấp của dòng sản phẩm này cũng là một điều mà bạn có thể nghĩ đến khi lựa chọn. Bởi đơn giản nếu sau này bạn không còn hứng thú với Apple hay hệ sinh thái mà hãng này xây dựng nên bạn sẽ không phải cảm thấy tiếc nuối khi bỏ qua sản phẩm này.

 

Đâu là thời điểm thích hợp để mua Macbook AirĐâu là thời điểm thích hợp để mua Macbook Air.

Thông qua bài viết trên, bạn có thể đánh giá Macbook Air một cách khái quát. Thông qua đó sẽ giúp bạn có những nhận định chính xác về dòng sản phẩm công nghệ tiêu biểu người dùng yêu thích của Apple này để đưa ra quyết định có nên lựa chọn mua sản phẩm này không?

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!