Đánh giá màn hình chơi game 22 inch 75Hz ViewSonic VX2252MH

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một màn hình có thể mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí đa phương tiện rõ ràng như ban ngày, thì màn hình chơi game ViewSonic VX2252MH có thể là sự lựa chọn dành cho bạn.

Ưu và nhược điểm của màn hình chơi game ViewSonic VX2252MH

Nếu bạn muốn một màn hình giúp bạn thu nhỏ không gian làm việc đồng thời mang lại hình ảnh tốt nhất cho bạn, thì Màn hình chơi game ViewSonic VX2252MH có thể là một lựa chọn tối ưu cho bạn. Nó có tỷ lệ tương phản rộng mang lại dải màu hoàn hảo cho các bộ phim hoặc trò chơi điện tử.

Ưu điểm:

  • Loa stereo 2W sẽ giảm thiểu nhu cầu về thiết bị trên bàn làm việc của bạn
  • Tỷ lệ tương phản 50.000.000:1

Nhược điểm:

  • Một số khách hàng phàn nàn về điểm ảnh chết trong một tháng

Đánh giá hiệu suất của màn hình ViewSonic VX2252MH

Cho dù bạn đang chơi Rocket League, Fortnite, Apex Legends hay những người khác, chắc chắn rằng hiệu suất chơi game của bạn sẽ ở một cấp độ hoàn toàn mới do thời gian phản hồi 2ms mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh bằng cách phản ứng nhanh hơn đối thủ. Một điều cần lưu ý về màn hình này là nó chỉ có tốc độ làm tươi tối đa 60Hz, theo tiêu chuẩn ngày nay là mức trung bình khi so sánh với các mẫu khác. Bạn có thể đặt các chế độ chơi cụ thể để phù hợp với loại trò chơi cụ thể mà bạn đang chơi và có cài đặt hình ảnh phù hợp cho nó.

Góc nhìn

Mô hình này sử dụng màn hình LED loại bảng điều khiển TN, được biết đến với góc nhìn kém hơn, vì vậy hãy đảm bảo nghiên cứu thêm để biết liệu nó có phù hợp với kho vũ khí chơi game của bạn hay không. Tỷ lệ tương phản ấn tượng là 50.000.000:1 nên khi bạn hiển thị màu sắc, nó sẽ rõ nét và sống động.

Độ bền

ViewSonic được làm từ vỏ nhựa cứng. Bạn có tùy chọn để thêm một kế hoạch bảo vệ cho màn hình của mình để đảm bảo rằng đó là một khoản đầu tư xứng đáng. Có một bảo hành tại chỗ sau khi mua hàng trong một thời gian trong trường hợp có bất kỳ lỗi nào. Viewsonic đã đủ chu đáo để mở rộng các dịch vụ của mình trong thời hạn bảo hành 3 năm.

Cổng / khả năng mở rộng

Khi cần kết nối thiết bị của bạn với màn hình LCD ViewSonic này, bạn có thể kết nối một bảng điều khiển duy nhất trên cổng HDMI. Đối với bất kỳ thiết bị tương tự nào bạn có, bạn cũng có thể kết nối chúng thông qua cổng cáp VGA. Một cổng khác có trong mô hình là cổng DVI-D có thể được sử dụng cho máy chiếu và các màn hình khác, và tất nhiên là cổng cáp nguồn để cung cấp năng lượng cho mọi thứ.

Giá trị so với tầm tiền

Thương hiệu Viewsonic đã nhận được nhiều tình cảm thông qua các đánh giá của họ bởi khách hàng hài lòng khi thưởng thức sản phẩm của họ. Nhiều người trong số họ biết rằng họ không đầu tư vào một sản phẩm hàng đầu, nhưng họ vẫn đầu tư vào một màn hình chất lượng vẫn có thể quản lý để tạo ra hình ảnh rõ ràng sắc nét thông qua các công nghệ như freesync phù hợp với tốc độ làm mới với cạc đồ họa để giảm chuyển động mờ và bóng mờ.

Lời kết

Nếu bạn không muốn đầu tư nhiều vào màn hình, nhưng bạn vẫn muốn có đồ họa rõ nét nhất có thể, Màn hình chơi game ViewSonic VX2252MH là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với khoảng 100 đô la, bạn có thể thưởng thức nội dung chất lượng cực cao cho chính mình và đắm mình trong những hình ảnh mờ ảo.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!