Đánh giá màn hình chơi game 25 inch Alienware AW2518HF

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Alienware AW2518HF cung cấp thời gian phản hồi siêu nhanh với tốc độ làm mới thậm chí còn tốt hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh. Ngoài hiệu suất, nó sẽ trông tuyệt vời trên bất kỳ bàn làm việc nào vì tính thẩm mỹ đậm chất tương lai.

Ưu và nhược điểm của Alienware AW2518HF

Alienware aw2518hf là một màn hình chắc chắn để mua cho trạm làm việc hoặc giải trí của bạn vì ngoài công nghệ mới cho phép bạn thưởng thức các trò chơi với tốc độ khung hình mượt mà, có vẻ như màn hình của tương lai với đèn LED ở phía sau màn hình có thể được tùy chỉnh theo sở thích của bạn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế tương lai sẽ trông tuyệt vời trên bàn của bạn
  • Tốc độ làm mới nhanh hơn so với các đối thủ cạnh tranh, giới hạn ở 240hz

Nhược điểm:

  • Góc nhìn hạn chế do màn hình LCD

Đánh giá hiệu suất của Alienware AW2518HF

Màn hình Alienware 25 inch có tốc độ làm tươi 240hz, rất lý tưởng để di chuyển tốc độ khung hình trong quá khứ một cách trơn tru và không có độ trễ. Nó bao gồm công nghệ từ Nvidia, AMD freesync, sẽ loại bỏ mọi vết rách màn hình trong quá trình chơi game. Nó bao gồm chân đế riêng, bạn có thể điều chỉnh để phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Góc nhìn

Màn hình Alienware này có độ phân giải Full HD tối đa (1920 × 1080). Nó sử dụng loại màn hình LCD được biết đến là đáng tin cậy, nhưng không cung cấp góc nhìn tốt nhất. Góc nhìn ngang là 160 độ trong khi góc nhìn dọc là 170 độ.

Độ bền

Như với hầu hết các thiết bị hiệu suất cao, chúng sẽ tồn tại miễn là bạn tránh xa sự lạm dụng thể chất và những thứ có tính chất đó. Bảo hành rất có thể sẽ bao gồm mọi xung đột bên trong, nhưng tốt nhất là bạn nên yêu cầu nhà bán lẻ có kế hoạch bảo vệ để kéo dài tuổi thọ của màn hình.

Cổng / khả năng mở rộng

Mẫu Alienware có 5 cổng USB, nhiều hơn so với các đối thủ khác. Có một USB ngược dòng ở phần phía sau của màn hình và có 4 cổng hạ lưu, 2 ở phần phía sau và 2 cổng nữa ở phía dưới. Ngoài ra còn có một cổng HDMI và một DisplayPort. Có một hiển thị trên màn hình cho màn hình này, nơi bạn cũng có thể điều chỉnh cài đặt.

 

Giá bán

Mặc dù màn hình này có thể là một khoản đầu tư đáng kể, khoảng 10,3 triệu đồng, nhưng bạn có thể yên tâm rằng bạn đang mua một thiết bị có tốc độ làm mới nhanh hơn hầu hết các màn hình khác trên thị trường với tốc độ tối đa là 144hz hoặc thậm chí 70hz. Điều này có thể mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh, đặc biệt khi kết hợp với công nghệ AMD freesync, nó chỉ tăng cường độ mượt mà trong quá trình chơi game. Bên cạnh hiệu suất, bạn có thể mong đợi tính thẩm mỹ trực quan của màn hình này sẽ thắp sáng căn phòng của bạn theo đúng nghĩa đen nhờ thiết kế đèn LED ở phía sau mà bạn có thể tạo kiểu dáng như của riêng mình.

Lời kết

Các Alienware aw2518hf mất kinh nghiệm chơi game của bạn lên tầm cao mới bằng cách cho phép bạn trải nghiệm tất cả các trò chơi mới nhất không có độ trễ, mịn đồ họa, và thời gian đáp ứng nhanh. Rất nhiều cổng USB và HDMI sẽ có ích khi cho phép bạn kết nối nhiều thiết bị cùng một lúc, trong khi mọi người khác đều thích màn trình diễn ánh sáng LED ở phía sau màn hình.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!