Đánh giá màn hình chơi game Alienware AW3418DW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Alienware aw3418dw là một lựa chọn màn hình chơi game tuyệt vời, nó sử dụng công nghệ của Nvidia để phù hợp với tốc độ làm tươi trên card đồ họa cho kết quả mượt mà hơn.

Ưu và nhược điểm của Alienware AW3418DW

Màn hình Alienware aw3418dw đưa bạn vào trò chơi điện tử với các cách tiếp cận mới. Màn hình cong cung cấp cho bạn tỷ lệ khung hình rộng hơn để bạn có thể thưởng thức nội dung của mình với một góc nhìn rộng hơn. Nó có thể kết nối nhiều thiết bị USB khác nhau. Việc làm mới nhanh chóng của màn hình và tốc độ phản hồi cũng sẽ giúp mang lại chiến thắng tiếp theo cho bạn.

Ưu điểm:

  • AlienFX có thể được sử dụng để cá nhân hóa chế độ xem của bạn
  • Giảm thiểu độ trễ đầu vào
  • Giảm thiểu hiện tượng xé màn hình

Nhược điểm:

  • Hơi đắt tiền

Đánh giá hiệu suất

Màn hình 34,1 inch có độ phân giải giới hạn là 3440 × 1440. Nó cung cấp thời gian phản hồi 4ms, nhiều hơn một chút so với các đối thủ cạnh tranh, vì vậy nếu đó là một yếu tố phá vỡ thỏa thuận thì màn hình tốt hơn cho bạn có thể là Viewsonic xg2402 có thể đạt được thời gian phản hồi 1ms. Tốc độ làm mới trên thiết bị này được ép xung 120hz. Nó sử dụng tính năng đồng bộ hóa Nvidia G để mang đến cho bạn đồ họa đẹp mắt như thật. Chân đế có thiết kế kết hợp bản lề xoay mà bạn có thể nghiêng và xoay tùy thích trong mọi tình huống xem.

Góc nhìn

Màn hình này sử dụng màn hình cong loại tấm nền IPS, mang lại một số góc nhìn tốt nhất. Nó có tỷ lệ tương phản 1000: 1. Độ cong trên màn hình cong này là 1900R. Nó có tỷ lệ khung hình 21: 9 nên hình ảnh của bạn sẽ rộng hơn và nếu bạn đang sử dụng nó cho công việc, bạn sẽ có nhiều không gian cửa sổ hơn. Mức độ sáng khoảng 300 candela mỗi mét vuông. Có 4 vùng ánh sáng khác nhau mà bạn có thể tùy chỉnh theo sở thích của mình, được gọi là AlienFX.

Độ bền

Mặc dù một số khách hàng đã gặp phải tình trạng chảy máu đèn nền trên thiết bị này, nhưng tất cả phụ thuộc vào cách sử dụng. Một số khách hàng khuyên bạn nên sử dụng Hz thấp hơn để tránh những vấn đề này. Các khách hàng khác khen ngợi rằng Dell Alienware AW3418DW đáng giá từng xu và sẽ là một khoản đầu tư lâu dài. Các khách hàng đã đề cập rằng bộ phận hỗ trợ khách hàng của Dell rất hữu ích khi nói đến các vấn đề bảo hành, vì vậy bạn sẽ có lợi nếu mua màn hình này.

 

Cổng / khả năng mở rộng

Màn hình này có một cổng HDMI duy nhất, vì vậy nếu bạn có nhiều bảng điều khiển mà bạn chơi, có thể thường xuyên phải đứng dậy và tháo cáp ra. Nó cũng có một Displayport duy nhất. Bên cạnh đó, nó có 4 cổng USB 3.0 mở rộng mà bạn có thể sử dụng cho các thiết bị của mình.

Giá trị so với giá tiền

Mặc dù nó có thể gần một nghìn đô la, nhưng màn hình này chắc chắn xứng đáng với số tiền bỏ ra cho dù bạn mới bắt đầu hay đang phát triển sự nghiệp chơi game của mình. Khách hàng đã liên tục nói rằng màn hình Alienware của họ mang lại cho họ chất lượng hình ảnh tuyệt vời và kết hợp tốt với công nghệ G Sync. Ngoài việc hoạt động ở tốc độ siêu nhanh, tính thẩm mỹ của Alienware chắc chắn sẽ trông đẹp hơn trên bàn làm việc của bạn với thiết kế tương lai mà bạn có thể tùy chỉnh theo sở thích của mình.

Lời kết

Màn hình siêu rộng Alienware aw3418dw có thể là một khoản đầu tư cao, nhưng màn hình này sẽ khiến bạn phải đặt trong một thời gian dài. Thời gian phản hồi nhanh giúp loại bỏ hiện tượng bóng ma, nhòe chuyển động và các vấn đề hình ảnh khác để bạn có thể tập trung hơn vào việc đắm mình trong kỹ thuật sống động của trò chơi điện tử yêu thích của mình.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!