Đánh giá màn hình chơi game Acer XF250Q 240hz

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Acer XF250Q 24,5 inch mang lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho dù bạn đang thưởng thức các trò chơi điện tử mới nhất hay xem bất kỳ chương trình hay bộ phim nào. Nó thậm chí còn bao gồm cả loa để bạn có thể sử dụng nó như một thiết bị độc lập.

Ưu và nhược điểm của Acer XF250Q

Màn hình Acer xf250q 240hz mang đến cho bạn trải nghiệm Full HD hoàn hảo cho các trò chơi và bộ phim mới nhất. Tốc độ làm tươi trên các màn hình này đạt 240hz, là tốc độ khung hình nhanh hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh. Bạn có thể thưởng thức tất cả nội dung của mình thông qua toàn bộ màn hình nhờ thiết kế khung hình không.

Ưu điểm

  • Thời gian phản hồi 1ms cực nhanh
  • Công nghệ G Sync để loại bỏ hiện tượng xé hình

Nhược điểm

  • Tấm màn TN có thể không cung cấp góc nhìn tốt nhất

Đánh giá hiệu suất Acer XF250Q

Màn hình này sử dụng thiết kế không khung, vì vậy bạn không phải lo lắng về bất kỳ đường viền nào làm giảm tầm nhìn của bạn. Nó có thời gian phản hồi 1ms và tốc độ làm mới cao, kết hợp mang lại cho bạn trải nghiệm xem mượt mà khi xem nội dung của mình. Màn hình này cũng được hỗ trợ G sync, đây là công nghệ của Nvidia giúp loại bỏ hiện tượng xé hình.

Góc nhìn

Màn hình này sử dụng tấm nền TN, một loại tấm nền mà nhiều khách hàng cho biết cho bạn góc nhìn và màu sắc rất hạn chế so với các loại khác như IPS. Dù vậy, nó vẫn có độ phân giải màn hình (1920 × 1080) ở chế độ full HD. Tỷ lệ tương phản của màn hình này là 1000: 1. Bạn cũng có thể điều chỉnh hướng màn hình từ chế độ xem dọc và ngang tùy thuộc vào mục đích bạn cần.

Độ bền

Acer xf250q có độ bền cao như các màn hình hiện tại khác, miễn là bạn không lạm dụng thể chất thì tuổi thọ của nó sẽ rất lâu. Như với hầu hết các mẫu máy Acer, bạn có một bảo hành giới hạn đi kèm với giao dịch mua của mình trong trường hợp có bất kỳ lỗi nào ảnh hưởng đến việc bạn sử dụng.

Cổng / khả năng mở rộng

Dòng máy Acer này có 1 cổng hiển thị, 1 cổng HDMI 2.0 và 1 cổng HDMI 1.4. Bạn có thể kết nối nhiều thiết bị để tiết kiệm thời gian liên tục kết nối các thiết bị. Hai cổng HDMI sẽ cung cấp hỗ trợ 4K, 1.4 đi ở 30 khung hình trong khi 2.0 ở 60 khung hình.

 

Giá bán

Nếu bạn là một game thủ chuyên nghiệp và bạn muốn có một màn hình tốt cho mình để hiển thị các chi tiết kỹ thuật tốt nhất trong các trò chơi của bạn, thì đây là một sự lựa chọn chắc chắn cho bạn. Giá của nó khoảng 13 triệu đồng.

Nó có thể không cung cấp góc xem tốt nhất cho họ vì dùng công nghệ màn TN, nhưng đối với người sử dụng, nó sẽ tỏa sáng rực rỡ. Ngoài góc nhìn, chất lượng hình ảnh sẽ mượt mà và không gây thất vọng nhờ công nghệ đồng bộ hình ảnh G Sync.

Lời kết

Nếu bạn đang tìm kiếm lợi thế cạnh tranh trong chơi game, Acer xf250q 240hz là một lựa chọn tốt để đi cùng. Sự kết hợp giữa tốc độ làm mới 240hz và thời gian phản hồi 1ms giúp bạn luôn bắt đầu trò chơi mà không phải lo lắng về việc bị kéo xuống bởi bất kỳ độ trễ nào.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá màn hình chơi game Omen X 27 inch 240Hz

Đánh giá màn hình chơi game Omen X 27 inch 240Hz

Màn hình chơi game HP Omen X 27 inch 240Hz là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị có độ trễ thấp và màu sắc rực rỡ giúp bạn đắm chìm sâu hơn vào các trò chơi như Rocket League, Fortnite.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!