Đánh giá màn hình chơi game 4K Acer Predator XB321HK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cố gắng nâng cấp trải nghiệm chơi game của mình, Acer Predator XB321hHK là màn hình chơi game tốt nhất để đi cùng do hiệu suất nhanh và màn hình sống động.

Ưu và nhược điểm của màn hình chơi game Acer Predator XB321HK

Acer Predator xb321hk được chế tạo để mang đến cho bạn cơ hội chiến thắng các trò chơi trực tuyến cao hơn. Nó sử dụng đồng bộ hóa Nvidia g để cung cấp đồ họa mượt mà nhất có thể. Nó có hai loa được cài đặt sẵn nên bạn không phải lo lắng về việc thiết lập hệ thống âm thanh nếu bạn không có không gian cho nó.

Ưu điểm:

  • Tốc độ làm mới 144hz sẽ tốt cho FPS và các thể loại khác
  • Màn hình IPS hiển thị góc nhìn tốt nhất

Nhược điểm:

  • Độ bền còn phải kiểm chứng

Đánh giá hiệu suất Acer Predator XB321HK

Màn hình của Acer có độ phân giải tối đa là 3840 × 2160, cao hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh trung bình. Trong khi bạn tham gia vào bất kỳ trò chơi cạnh tranh nào, hãy mong đợi một hiệu suất chơi game mượt mà vì thời gian phản hồi trên màn hình này ở mức ổn định 1ms để không có bóng mờ xảy ra trong trò chơi.

Nó có tính năng tương thích Nvidia G Sync, vì vậy màn hình của bạn sẽ liên kết tốc độ làm mới với cạc đồ họa để mang lại trải nghiệm tốt hơn. Kết quả cuối cùng là đồ họa không bị nhòe chuyển động, mang lại cho bạn trải nghiệm tốt hơn có thể mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh đó.

Góc nhìn

Vì nó sử dụng loại màn hình IPS nên bạn có thể mong đợi một số góc nhìn tốt nhất hiện có cũng như màu sắc tươi sáng để kết hợp với nó. Nó sử dụng một màn hình rộng. Ngoài ra còn có một tính năng được gọi là Predator Gameview, nơi bạn có thể chọn các cấu hình chơi game khác nhau và thay đổi cài đặt để phù hợp với trò chơi bạn đang chơi.

Độ bền

Đánh giá của khách hàng cho thấy rằng bạn có thể gặp một số vấn đề với màn hình sau một vài năm sử dụng. Mặc dù những vấn đề này có thể hiếm hoặc phổ biến, nhưng tốt nhất bạn nên có một số loại kế hoạch bảo hiểm trong trường hợp những vấn đề này xảy ra.

Cổng / khả năng mở rộng

Được trang bị trên màn hình Acer này là một trung tâm USB với 4 cổng có sẵn cho mọi nhu cầu về USB của bạn. Đây là một bổ sung tuyệt vời vì có rất nhiều thiết bị có thể sử dụng tính năng này. Nó có một cổng HDMI duy nhất, vì vậy nếu bạn có thêm bảng điều khiển, có thể có khả năng bạn sẽ phải liên tục thay đổi cáp cho bất kỳ bảng điều khiển nào bạn đang sử dụng. Nó cũng có một DisplayPort duy nhất.

Giá bán

Đối với những gì nó đáng giá, màn hình này là thứ bạn muốn mua khi bạn đã trở thành một game thủ chuyên nghiệp và có đủ tiền để bùng nổ. Không có cách nào đây là một lựa chọn để đi cùng nếu bạn hầu như không nhúng chân vào vùng nước của cuộc thi thể thao điện tử vì màn hình này ngang với giá của một chiếc xe đã qua sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn có đủ tiền, hãy thoải mái vung tiền và tận hưởng sự tuyệt vời 4K ăn sâu vào màn hình này.

Lời kết

Màn hình gaming Acer Predator XB321HK là một sự lựa chọn ưu tú để đi với nếu bạn đang thiết lập trên thực hiện một cài đặt game mà sẽ kéo dài một thời gian rất dài. Mặc dù có một số đánh giá khiến chúng tôi đặt câu hỏi về độ bền, nhưng vẫn có rất nhiều khách hàng đã thích màn hình này và sử dụng khả năng của nó để trở thành những game thủ giỏi hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!