Đánh giá màn hình ô tô thông minh GOTECH GT8 Max: Giao diện chất, nhiều tính năng thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình ô tô thông minh GOTECH GT8 Max được coi là một trong những dòng màn hình Android có cấu hình khỏe, giao diện đẹp và được tích hợp nhiều tính năng giúp tài xế lái xe an toàn và thuận tiện hơn so với các dòng màn hình ô tô cùng phân khúc trên thị trường.

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết màn hình ô tô nào tốt nhất thì đừng bỏ qua bài đánh giá về màn hình ô tô thông minh GOTECH GT8 Max. Có thể ngay hôm nay bạn sẽ tìm cho mình được loại màn hình ô tô thật sự phù hợp với xế cưng và nhu cầu của mình.

Ấn tượng ngay lần đầu sử dụng

Khỏe khoắn, mạnh mẽ, sang trọng, trang nhã sẽ là ấn tượng đầu tiên khi bạn chạm tay vào màn hình ô tô GOTECH GT8 Max, giao diện màn hình của thương hiệu này được thiết kế đẹp mắt và nổi bật, lướt trên màn hình GOTECH GT8 Max bạn sẽ có cảm giác như đang lướt trên một chiếc máy tính bảng với đầy đủ các tính năng, thông tin như: Thời gian, thời tiết, lịch, âm nhạc, tốc độ xe đang chạy trên đường và các nút chức năng khác đều được hiển thị ra màn hình chính, giúp bạn dễ dàng thao tác và quan sát khi cần. Hơn thế, bạn có thể tùy chọn điều chỉnh lại giao diện chính của GT8 Max theo sở thích và thói quen của mình. màn hình ô tô

Màn hình ô tô thông minh GOTECH GT8 Max thao tác nhanh, nhạy và vô cùng mượt mà, cùng với hệ điều hành Android 10 là cấu hình siêu khủng với CPU 8 nhân, Ram 3GB và ROM 32GB chính vì thế cũng dễ hiểu vì sao màn hình ô tô này lại có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của người tiêu dùng. Độ phân giải của GOTECH GT8 Max là HD 1280 x 720 sắc nét và chân thực tới từng chi tiết, nâng tầm thú vị khi trải nghiệm sản phẩm.

màn hình ô tô gotech

GOTECH GT8 Max: Thông minh và hơn thế

Những người đã trải nghiệm màn hình ô tô thông minh của thương hiệu GOTECH đều phải trầm trồ với phần mềm điều khiển bằng giọng nói GOTECH Assistant, có khả năng nghe hiểu ngôn ngữ tiếng Việt 3 miền Bắc – Trung – Nam và hoàn toàn không cần sử dụng câu lệnh lập trình sẵn.

Đây được coi là dấu ấn thương hiệu đặc biệt nhất của GOTECH hiện hữu ngay trên sản phẩm của mình.

màn hình ô tô gotech

Các nhóm tác vụ có thể điều khiển bằng giọng nói trên màn hình ô tô thông minh GOTECH GT8 Max gồm: Tìm đường, mở video trên Youtube, mở radio, mở nhạc MP3, mở ứng dụng, mở tivi, gọi điện thoại, tra cứu thông tin, xem camera hành trình, camera 360, cảm biến áp suất lốp.

Khi bạn chính thức được dùng tận tay sản phẩm màn hình ô tô thông minh GOTECH GT8 Max bạn sẽ cảm nhận được rõ sự thông minh và nhạy bén của màn hình ô tô này. Chuyên gia review về xe hơi Hùng Lâm chia sẻ trên xehay.vn : “Cá nhân tôi chưa từng sử dụng màn hình nào nhạy bén và có khả năng hiểu chính xác lời nói như GOTECH GT8 Max”, đây có thể nói là một đánh giá đủ để cho bạn cảm thấy ham muốn một lần được “mục sở thị” màn hình ô tô thông minh này.

Để thực hiện điều khiển bằng giọng nói, GOTECH đã thiết kế sẵn “điểm G” trên màn hình và cũng tích hợp với nút bấm ngay trên vô lăng, khi cần thao tác ra lệnh bạn chỉ cần bấm nút và nói. Điều này vô cùng thuận tiện khi đang lái xe, hoàn toàn an tâm không gây mất tập trung khi tham gia giao thông.

Một điểm khác biệt đáng chú ý của màn hình ô tô GOTECH CT8 Max đó chính là phần mềm bảo hành điện tử GOTECH Service, mọi thông tin về bảo hành màn hình ô tô sẽ hiển thị tại đây sau khi được kích hoạt, hoàn toàn không không cần lo lắng khi giấy tờ liên quan tới bảo hành bị thất lạc.

Giải trí với âm thanh cực đỉnh và internet tốc độ cao

Màn hình ô tô thông minh GOTECH GT8 Max mang đến sự tỉnh táo, thư giãn nhờ hàng loạt ứng dụng giải trí được cài đặt sẵn với kho giải trí vô hạn cùng âm nhạc MP3, xem Youtube, xem Tivi, nghe radio…

màn hình ô tô gotech

Không những vậy màn hình thông minh này còn mang đến ấn tượng cực mạnh, giúp tài xế “phiêu cùng âm nhạc theo cách của mình”, với hệ thống âm thanh cực đỉnh thông qua việc tích hợp card xử lý âm thanh Equalizer và kèm bộ xử lý âm thanh số DSP với bộ hiệu chỉnh âm thanh lên đến 32 kênh giúp cải thiện chất lượng âm thanh hay hơn hẳn so với đầu nguyên bản, mang đến những phút giây thư giãn sảng khoái nhất trên xe. Nhờ việc được trang bị khe cắm sim 4G kết nối trực tiếp vào màn hình với tốc độ internet cao sẽ đảm bảo không làm gián đoạn các trình duyệt giải trí đang mở.

Thêm vào đó màn hình ô tô GOTECH GT8 Max còn có thêm tính năng chia sẻ mạng Wifi cho các thành viên khác trên xe cùng lúc, mọi người có thể tận hưởng không gian trên xe theo sở thích của mỗi cá nhân. Tích hợp nhiều tính năng lái xe an toàn

Trong các dòng màn hình ô tô Android, sẽ không ngoa khi ví màn hình ô tô thông minh GOTECH GT8 Max “nhỏ nhưng có võ” bởi tất cả nhu cầu về độ an toàn của một tài xế khi điều khiển xe hơi đều được thể hiện ngay trên màn hình.

Với khả năng tích hợp các loại Camera ô tô như: Camera hành trình, camera lùi, camera 360 tài xế quan sát dễ dàng, giúp di chuyển qua các cung đường khó, hẹp, gồ ghề đơn giản hơn bao giờ hết mà không phải lo va quệt, hoặc va phải chướng ngại vật cũng như nhanh chóng xử lý được những tình huống bất ngờ.

màn hình ô tô gotech

Màn hình ô tô này cũng được tích hợp thêm tính năng cảm biến áp suất lốp, cảnh báo sẽ được hiển thị trên màn hình và hệ thống loa trên xe ô tô nếu có bất kỳ bất thường nào xảy ra.

Phần mềm bản đồ chỉ đường được GOTECH hỗ trợ là 3 bản đồ hiện đại và thông dụng nhất hiện nay như: Vietmap S1, Google Map, Navitel. Trong quá trình tham gia giao thông phần mềm chỉ đường sẽ đưa ra cảnh báo tốc độ, biển báo giao thông giúp bạn xử lý tình huống nhanh chóng, tránh được các nguy hiểm bất ngờ.

màn hình ô tô gotech

Trong số các sản phẩm màn hình ô tô Android, GOTECH GT8 Max có thêm đặc điểm chạy đa nhiệm ứng dụng cùng lúc, điều này có nghĩa là người dùng vừa có thể nghe nhạc vừa xem bản đồ hoặc vừa tra cứu thông tin bảo hành vừa mở Youtube…một cách song song mà không cần phải tắt ứng dụng này để mở ứng dụng khác vô cùng tiện lợi.

màn hình ô tô gotech

Ngoài ra, màn hình ô tô này của GOTECH còn có thể kết nối Apple Carplay không dây, sau khi cài đặt giữa điện thoại và màn hình những ứng dụng cơ bản trên điện thoại được hiển thị lên màn hình ô tô, bạn vẫn có thể sử dụng điện thoại trên màn hình mà không mất tập trung khi đang lái xe.

Lời kết

So với các loại màn hình của các thương hiệu khác cùng phân khúc, việc bỏ ra 12 triệu đồng để “rinh” siêu phẩm màn hình ô tô thông minh GOTECH GT8 Max là hoàn toàn thỏa đáng. Không chỉ đảm bảo yếu tố độc đáo với những phần mềm do GOTECH tự phát triển mà hơn thế màn hình ô tô GT8 Max còn xứng đáng với đồng tiền bỏ ra khi có quá nhiều thứ khiến người dùng hài lòng với bộ 3 tổ hợp các tính năng: An toàn, thông minh, giải trí và còn đem đến sự tiện lợi, nghe gọi rảnh tay mà bất cứ tài xế nào cũng cần khi tham gia giao thông.

màn hình ô tô gotech

Nếu bạn đang muốn tân trang lại chiếc xe ô tô hãy bắt đầu với màn hình ô tô GOTECH GT8 Max, chắc chắn ngoài mang đến sự mới mẻ về hình thức bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời từ màn hình ô tô thế hệ mới của thương hiệu này.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại GOTECH

Hotline: 1900.633.642 hoặc truy cập website: https://gotech.vn/

– Văn phòng Hà Nội: Tầng 1, toà nhà B3, Làng quốc tế Thăng Long, đường Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy.

– Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 5, đường số 16, khu dân cư Him Lam, H.Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!